Cố leo 18 tầng ăn cho kì được buffet 160 món

Ngày cập nhật:08/03/2016

Buffet Sen Việt gồm 160 món ăn Á, Âu đặc sắc nhất, nằm trên tầng thứ 18 của khách sạn Sahul cao cấp, view đẹp ngắm được toàn cảnh thành phố lung linh về đêm.


Mục lục

Điều đặc biệt tại buffet Sen Việt khiến lượng đặt bàn luôn đông

Hôm nay mình đi ăn ở Buffet Sen Việt, bình thường là 350k/người nhưng mà đặt qua pasgo nên chỉ còn 249k/người. Mình chọn chỗ này vì có đứa bạn từng đến đây ăn, nghe nói là có nhiều món Âu, Á, Việt, Tàu, món truyền thống hay hải sản …đều đủ cả. Nhưng thích nhất là chỗ ăn buffet ở trên tầng cao (tầng 18) nên nhìn ra ngoài view khá đẹp, thoáng và lãng mạn. Thế nên nhiều gia đình và các cặp tình nhân rất thích đến đây.

Buffet Sen Việt ảnh không gian 1

Cố leo 18 tầng để ăn bằng được buffet 160 món

Buffet Sen Việt ảnh không gian 2

Khu vực ăn buffet có view nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội

Các quầy thức ăn tại Buffet Sen Việt

Món khai vị: có rất nhiều món để chọn như: Sushi, gỏi, tempura, pizza, bánh mì bơ chiên…. Thực ra thử hết 5 – 6 loại sushi, cơm cuộn cũng bắt đầu cảm thấy lưng lửng bụng rồi! Ăn mấy đồ nhè nhẹ này trước để bắt đầu “lao vào cuộc thưởng ngoạn đích thực”.

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 1

Đủ các loại sushi trên quầy khai vị: sushi trứng cá hồi, sushi bọc cá hồi tươi, cơm cuộn rong biển….

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 2

Nhìn món này ít ít vậy thui nhưng ăn khá mát và thanh đạm, để khai vị thì nhẹ nhàng như vậy là ok

Món chính tại Buffet Sen Việt: Có khá nhiều món để chọn, nhưng thích nhất là nhân viên rất nhạy nên món nào sắp hết sẽ bê ra liền, chứ không bị tình trạng thiếu hoặc phải chờ đồ ăn như nhiều chỗ buffet khác.

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 3

Quầy món chính có rất nhiều loại để gắp, nhưng tốt nhất chỉ nên ăn những món mình thích và các món là lạ thui ạ :)

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 4

Chim quay lên ảnh trông ngon quá

Mình thích các món chiên, rán nên oanh tạc khu vực này trước. Đồ chiên ở đây tuy không bị quá nhiều dầu hoặc bị ngấy, nhưng mình cũng chỉ ăn mỗi thứ một ít vì lát còn phải sang quầy đồ Việt truyền thống, món Á và hải sản.

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 5

Một câu duy nhất: thiên đường đồ chiên!

Khu đồ Việt tại Buffet Sen Việt bày trí như mấy mẹt bán rong ngày xưa nhìn rất thích mắt. Đủ thể loại chim quay, trứng vịt lộn hầm ngải cứu, bánh xèo, bánh khọt, bánh cuốn Thanh Trì, phở, bún, miến…. trông thì không khác gì những món mình hay ăn hằng ngày, nhưng khi thử vài miếng bánh và bát bún mới nhận thấy hương vị đặc trưng riêng biệt.

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 6

Quầy đồ Việt tại Buffet Sen Việt cũng đa dạng, được cái là có mấy em phục vụ hóa trang giống thôn nữ khá đon đả, nhiệt tình, chiều khách

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 7

Đủ các thể loại thập cẩm bún, mì, miến... Nhưng tốt nhất bạn nên ăn các món mới lạ như các loại bánh quê, bánh Huế… còn cơm, phở thì ra chợ ăn có 30k/bát ạ!

Hải sản tươi xếp đầy quầy nhìn cực sướng!!! Mình kết nhất là đám hàu sống, thân tròn nhìn múp míp béo ngậy lại tươi roi rói, vắt chanh hoặc mù tạt ăn sống thì hết sảy :)

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 8

Ôi hải sản kìa….

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 9

Đầy ăm ắp ạ! Kiểu này ra biển ăn đồ tươi cũng phải 500k/người

À! Trong lúc “nghỉ giữa hiệp”, mình còn lân la học được anh bếp của Buffet Sen Việt 2 cách làm hàu khá hay nhé, nhân tiện đây xin chia sẻ cho các chế luôn:

- Món hàu sống chấm với mù tạt : Đầu tiên chuẩn bị 2 kg hàu sữa, 1 tuýp mù tạt (bán đầy ở siêu thị), xì dầu tỏi ớt và chanh.

Bước 1 : Hàu sống mua về phải qua sơ chế. Bạn dùng dao và bàn chải cọ sạch bùn đất và những cạnh sắc trên thân vỏ hàu, hoặc có thể xả sạch dưới vòi nước để chảy mạnh. Tiếp đến, cho hàu vào trong lò vi sóng và quay từ 1- 2 phút để hàu tự hé miệng ra. Rồi cho hàu vào ngăn đá tủ lạnh và giữ trong đó 20 – 30 phút trước khi ăn.

Bước 2 : Chanh cắt miếng nhỏ bỏ hạt đi. Pha nước chấm tùy theo sở thích và khẩu vị của mỗi nhà. Khi ăn, bạn vắt chanh lên hàu, sau đó nhúng vào nước chấm rồi măm măm thui!

- Món hàu sốt kiểu Tứ Xuyên : Chuẩn bị hàu ruột + nước hàu. Ngoài ra còn cần: tỏi, gừng, ớt, bột ngọt, giấm, đường, hạt nêm, dầu hào, dầu mè, nước tương và bột bắp.

Bước 1 : Gừng cắt sợi + ớt và tỏi bằm nhuyễn. Sau đó, Phi thơm tỏi và nửa số gừng sợi.

Bước 2 : Cho ớt bằm và nước hàu vào nồi. Thêm tẹo nước xương + nước sôi + giấm + đường + hạt nêm + dầu hào + dầu mè + nước tương để tạo vị chua chua ngọt ngọt và vài thìa bột bắp khuấy tan đến khi nước sánh lại.

Bước 3 : Thả hàu vào nước sốt ở trên cho vừa chín, thêm gừng thái sợi vào trộn đều rồi bày ra đĩa ăn nóng là ngon nhất :)

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 10

Chồng em rất thích hàu và em cũng vậy =))

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 11

Mực xào ngon còn ốc luộc thì em chưa thử

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 12

Em xin vote cho đĩa cá này 1 LIKE

Chốt hạ món tráng miệng của Buffet Sen Việt: Đếm sơ qua cũng phải lên tới 20 món tráng miệng từ “hot” đến quen thuộc như: Chè sen long nhãn, chè khúc bạch, mouse các loại, bánh ngọt Pháp, hoa quả hay một số loại bánh truyền thống Việt Nam như bánh cốm, bánh gio mật ong… Tha hồ mà chọn.

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 13

Nhìn quầy tráng miệng của buffet Sen Việt mà cảm giác như “chuột sa chĩnh gạo”. Ảnh thật đồ thật nên để các bác tự cmt =))

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 14

Bánh này ăn được, nhưng toàn đồ ngọt nên mẹ nào đang giữ dáng thì nếm thử gọi là thôi nhé!

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 15

Bánh ngọt kiểu này ở nhà em cũng hay tự làm, nhưng đúng là nhà hàng cao cấp chất lượng khác hẳn. Bánh bông xốp và kem tươi mịn, ăn lại không bị ngọt quá

Buffet Sen Việt ảnh món ăn 16

Em chén hẳn 5 cái này ạ :)

Nhận xét chung là mình thấy nhà hàng buffet này khá ok, nhiều món, nhất là với giá đã giảm là 249k/người với chất lượng như vậy là rẻ so với nhiều nơi khác như buffet Sen ở Tây Hồ hoặc Sứ ở Nguyễn Du.

Một số kinh nghiệm đi ăn tại Buffet Sen Việt

Địa chỉ: Nhà hàng Sen Việt - Số 684, khách sạn Sahul, phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, HN

Nên đi ăn vào buổi tối sẽ thấy cảnh nhìn từ cửa sổ kính ra toàn thành phố rất đẹp.

Đi vào buổi tối hoặc cuối tuần sẽ tiện đi chơi luôn ở Time City ngay cạnh đó, hoặc từ Buffet Sen Việt đi lên khu vực trung tâm hồ Hoàn Kiếm, phố cổ cũng rất gần (khoảng 6-10’ đi xe máy)

Đặt bàn qua PASGO được giảm 29% khi đi ăn tại Buffet Sen Việt so với giá gốc tức là từ 350.000 VNĐ còn 249.000đ/người.

Nếu đặt bàn qua PASGO mà đi ăn theo nhóm nhiều người còn được giảm nhiều hơn nữa (ai đang có nhu cầu đi ăn thì gọi số 1900 6005 để được tư vấn miễn phí nhé)

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0