Cận cảnh địa chỉ lẩu nấm cao cấp rẻ nhất Hà Nội

Ngày cập nhật:14/04/2016

Có bạn nào thắc mắc tại sao lẩu nấm đắt mà vẫn cực kỳ đông khách không, mình cùng tìm hiểu nhé! Bonus tặng bạn địa chỉ quán lẩu nấm rẻ nhất Hà Nội nữa này!


Mục lục

Trước khi bật mí cho các bạn một địa chỉ lẩu nấm cao cấp được mệnh danh “Rẻ nhất Hà Nội” với mức giá “hạt dẻ” đến ngỡ ngàng ai ai thấy cũng phải giật mình thì mình muốn hỏi các bạn một vấn đề nho nhỏ này đã: Trong số các loại hình lẩu đang tràn ngập thị trường ăn uống Hà Nội hiện nay như lẩu gà, lẩu ếch, lẩu bò, lẩu Thái,…, lẩu nấm thường được liệt vào hàng giá cả cao nhất, tuy “mắc” là vậy, thế nhưng mỗi ngày, thực khách vẫn nườm nượp tình nguyện móc ví “dâng” tiền để được thưởng thức nồi lẩu này, bạn có biết tại sao không?

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 1

Lẩu nấm rất được yêu thích dù giá cả thuộc top cao nhất trong số các loại hình lẩu

Chúng mình cùng đi tìm câu trả lời trước đã nhé!

1. Lẩu nấm dẫu đắt vẫn khiến người người tình nguyện móc hầu bao vì “sạch” và “bổ”

Có nhiều người không biết rằng, nấm, tuy nhỏ bé vậy thôi nhưng lại được mệnh danh là “Hoàng hậu giới thực vật” vì những “uy quyền” to lớn của mình đến sức khỏe con người. Nhiều người chỉ biết là nấm bổ, nhưng cụ thể bổ như thế nào thì lại không hề nắm rõ, tuy nhiên, ta có thể chia chúng vào hai nhóm công dụng chính sau.

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 2

Nấm được mệnh danh là “Hoàng hậu giới thực vật”

Nhóm 1: Nấm có công dụng cải thiện sức khỏe, tăng cường miễn dịch

Bạn có lẽ sẽ không thể ngờ rằng trong một cây nấm bé nhỏ lại có thể ẩn chứa nhiều “sức mạnh bảo vệ cơ thể” đến thế! Với nấm, cơ thể bạn sẽ có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, kháng virus, kháng ung thư, ngăn ngừa và giúp trị liệu các bệnh về tim mạch cũng như giải độc gan, hỗ trợ tiêu hóa,…

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 3

Mỗi loại nấm đều có một công dụng tốt đến không ngờ lên sức khỏe con người

Nhóm 2: Nấm giúp dưỡng nhan vô cùng hiệu quả

Xứng với danh xưng nữ hoàng, ngoài công dụng bảo vệ sức khỏe, nấm còn là “thần dược dưỡng nhan” giúp chị em chống lão hóa, chống phóng xạ vô cùng hiệu quả. Bây giờ thì bạn đã hiểu tại sao lẩu nấm thường đắt hơn các loại lẩu khác rồi, đúng không?

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 4

Nấm còn có công dụng “dưỡng nhan” rất hiệu quả

2. Lẩu nấm ở Hà Nội – Được dân tình săn đón vì độ ngon khó cưỡng!

Ngoài công dụng làm đẹp và săn đón sức khỏe, lẩu nấm còn được săn đón vì độ thơm ngon khó cưỡng của mình nữa!

Ai ai cũng biết nấm rất lành, hương thơm mát, vị thanh ngọt, ăn cùng với rau, thịt hay hải sản đều vô cùng hòa hợp, khiến người ta ăn một miếng lại muốn gắp miếng thứ hai!

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 5

Lẩu nấm được yêu thích chủ yếu vì hương vị thơm ngon

Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về mức độ thơm ngon của món ăn thuộc hàng “top” được săn đón ở Hà Nội này, có lẽ bạn nên sắp xếp một buổi tự mình trải nghiệm, dẫu sao thì trăm nghe vẫn không bằng một thấy mà, đúng không?

3. Tìm ở đâu ra lẩu nấm đã ngon, bổ, lại còn rẻ cho những ngày “ví xẹp”???

Ngon lại bổ, một bữa lẩu nấm ở nhà hàng thường thường đã có thể “ngốn” của bạn không dưới 400k/nồi, trong nhà hàng cao cấp thì có thể lên đến hàng triệu đồng một bữa, vậy “dân nghèo” biết phải đi đâu để tìm lẩu nấm ngon, sạch mà giá vẫn vừa túi tiền đây???

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 6

Một bữa lẩu ở nhà hàng cao cấp như Ashima chắc sẽ rơi vào tầm 500k/người đổ lên

Nếu mình nói có một địa chỉ lẩu nấm chỉ 129k/người là bạn đã có thể ăn no nê ngon lành, so với các mức giá từ nửa triệu đến hơn triệu/2 người thường gặp, các bạn có thấy bị giật mình không?

Thôi thì không vòng vo nữa, địa điểm mà mình đang muốn nhắc đến là nhà hàng lẩu nấm Muru nhé mọi người!

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 7

Lẩu nấm Muru theo phong cách lẩu băng chuyền Nhật Bản, nên có thể xem như đây là một nhà hàng buffet lẩu thì hợp lý hơn.

Lẩu băng chuyền vốn có ưu điểm là rẻ hơn các loại lẩu thông thường vì bạn chỉ cần trả khoản giá niêm yết, thích đồ nào trên băng chuyền thì lấy về bàn mình, hết đồ nào nhân viên sẽ “tiếp tế” luôn, không cần lo hết đồ, cũng không cần phải trả thêm tiền nếu muốn gọi thêm đồ như khi đi ăn lẩu thông thường (mà bạn cũng biết nấm các loại, nhất là nấm cao cấp, đắt ra sao rồi, ở một vài nhà hàng gọi thêm một đĩa cũng chết tiền đó!)

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 8

Lẩu băng chuyền có vẻ vẫn chưa quá quen thuộc với người dân Việt Nam

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 9

Đồ hết sẽ lập tức được nhân viên “tiếp ứng” lên băng chuyền

Đầu tiên là khai vị. Khai vị ở lẩu nấm Muru cũng giống như các bạn thường thấy ở nhiều nhà hàng khác hiện nay, với sushi các loại (2 – 3 loại), kimbap và sashimi. Nhưng những cái này thì các bạn nên ăn ít ít thôi, để bụng còn thưởng thức nấm nữa chứ nhỉ!

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 10

Khai vị cùng sushi, kimbap

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 11

Sashimi cá hồi tươi ngon, bổ dưỡng

Tiếp đến là nước lẩu và nước chấm lẩu. Mình xếp hai cái này vào chung 1 nhóm vì đây là hai thứ nêu bật được lên “cá tính riêng” của lẩu nấm Muru.

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 12

Nước lẩu ở Lẩu nấm Muru rất đặc biệt

Đầu tiên là nước lẩu. Nước lẩu ở đây là sự kết hợp của nước hầm xương và một loại nấm quý bắt nguồn từ vùng núi Vân Nam (Trung Quốc). Nghe đồn loại nấm này có công dụng tiêu mỡ, giải độc, bồi bổ gan, thận, ngăn ngừa ung thư,… Thực hư công dụng thì mình chưa kiểm chứng, nhưng mùi vị thanh, ngọt của nước lẩu thì đã “đích thân” thử nghiệm qua rồi nhé mọi người!

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 13

Trải nghiệm của mình tại lẩu nấm Muru Láng Hạ

Nước chấm ở lẩu nấm Muru cũng rất đặc biệt nữa, được tạo thành từ hải sản xay nhuyễn rất giàu dinh dưỡng phối hợp cùng 9 loại gia vị truyền thống để tạo nên vị đậm đà nhưng vẫn đảm bảo không quá lấn át mùi vị tinh tế của các loại nấm.

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 14

Theo như mình “hóng” được thì 4 trong 9 loại là những gia vị cực kỳ quen thuộc: ớt, ruốc, tôm khô, tôm nõn, còn lại thì là bí mật gia truyền không thể tiết lộ!

Bây giờ tổng quan qua đồ nhúng một chút nhỉ?

Quan trọng nhất khi đi ăn lẩu nấm đương nhiên phải là nấm rồi! Trong thực đơn nhà hàng Lẩu nấm Muru có hơn 20 loại nấm, tùy theo mùa và theo tình hình từng ngày, bạn sẽ được phục vụ 15 – 20 loại trên băng chuyền, phổ biến nhất là có nấm mỡ, nấm đông cô, nấm rơm, nấm kim châm,… Sang hơn thì có nấm đùi gà, nấm hương, tuyết nhĩ, tùng nhung, bát tiên trắng,…

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 15

Điểm danh sơ sơ nồi lẩu nấm của mình hôm ấy: Nấm mỡ, nấm rơm, nấm kim chân, ngân nhĩ, linh chi trắng,…

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 16

Đồ ăn xếp đầy một bàn!

Rau ăn kèm có cải các loại (cải thảo, cải cúc, cải thìa, cải ngọt,…), rau muống, khoai mỡ, bí đỏ, cà chua, mướp đắng cuốn thịt, ngô bánh tẻ,…

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 17

Mướp đắng cuốn thịt

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 18

Khoai, ngô, bí, cà chua,…

Đồ nhúng mặn ở lẩu nấm Muru khá phong phú, đa dạng. Ai thích hải sản thì có mực, sò, tôm,… tươi nõn nà, da căng mượt.

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 19

Mực tươi, tròn nây nẩy

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 20

Tôm tươi tanh tách

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 21

Sò mẩy, trắng phau phau

Ai thích thịt thà thì có thăn bò, bò cuốn kim châm, thịt lợn, ba chỉ, thịt gà, tim gà,… tha hồ cho bạn lựa chọn.

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 22

Thịt bò ba chỉ

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 23

Thịt nạc hồng hào

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 24

Bò cuốn nấm kim châm

Thậm chí ngay cả những món đặc sản đồng quê như lươn, ếch,… cũng được lẩu nấm Muru phục vụ, dành cho những ai muốn đổi vị, thưởng thức lại những hương vị truyền thống đặc trưng của quê nhà.

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 25

Lươn, ếch, thịt lợn, thịt gà,…

Các thức ăn kèm khác như đậu phụ, váng đậu, mì tôm hay thậm chí là cả… trứng vịt lộn cũng được phục vụ đầy đủ, bạn có thể thoải mái thưởng thức đến no căng bụng thì thôi!

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 26

Váng đậu

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 27

Mì tôm, đậu, trứng,… ăn kèm

Với cái giá 129k, thì đây không hổ danh là bàn lẩu nấm “giá như cho, rẻ nhất Hà Nội”, các bạn nhỉ!?!

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 28

Quá rẻ đối với 129k/người!

4. Lẩu nấm Muru – Điểm cộng cho vị trí địa lý thuận tiện, không gian siêu rộng và dàn nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Nằm ở 157 Láng Hạ, Lẩu nấm Muru có ưu thế rất lớn vì ngay mặt đường, giao thông thuận tiện, xung quanh lại quy tụ một số lượng lớn văn phòng, công sở. Không biết các bạn thế nào chứ mình – một kẻ mù đường chính cống – thì chỉ cần to, mặt đường, dễ tìm thôi mà mình đã “kết” tưng bừng rồi!

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 29

Lẩu nấm Muru nằm ngay mặt đường, rất dễ tìm và nhận diện

Thêm một điểm cộng nữa là không gian của quán siêu rộng rãi, tụ tập đông người cực kỳ okie. Các bàn cũng được sắp xếp để có thể chừa lại chút không gian riêng tư cho những bữa cơm của thực khách.

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 30

Không gian rộng rãi, tiện nghi

Thêm vào đó, dàn nhân viên của quán khá là nhanh nhạy, toàn các em tuổi đời còn khá trẻ nên với ai cũng gọi anh, chị, cô, bác,… vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép, phục vụ đồ cũng nhanh nhẹn, xởi lởi. Mình là mình khá ưng mấy bé ấy!

Lẩu nấm muru lẩu nấm rẻ nhất hà nội ảnh 31

Phục vụ nhanh nhẹn, lễ phép

5. Một vài tips nho nhỏ bạn cần nhớ nếu muốn đi ăn ở Lẩu nấm Muru:

- Giá gốc một suất lẩu nấm băng chuyền của nhà hàng Muru là 219k, bạn phải đặt bàn trước (hoàn toàn miễn phí) trên PASGO thì mới được giảm xuống còn 129k nhé! Link đặt bàn ưu đãi ở lẩu nấm Muru tặng bạn.

- Trẻ em cao 1 – 1,3m tính giá 98k/bé, cao hơn tính như người lớn, thấp hơn thì miễn phí ^^

- Giá này đã bao gồm VAT và áp dụng giảm ngay cả lễ, Tết nữa nhé! Dự là giỗ Tổ Hùng Vương hay 30 – 4, 1 – 5 này nếu team Hà Nội không đi chơi xa thì đã có chỗ để tụ tập đánh chén rồi!

- Nhà hàng có chỗ để xe, trong đó có 2 – 3 chỗ để ô tô thôi nhé!

Chúc các bạn sớm “chinh phục” hàng lẩu nấm ngon, bổ mà rẻ nhất Hà Nội này nhé!

Reviewer: Song Vương.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các địa chỉ lẩu nấm ngon, nổi tiếng trên khắp Hà Nội tại: Top lẩu nấm ngon hàng đầu Hà Nội hoặc xem thêm về Top lẩu ngon, ưu đãi cao ở Hà Nội tại đây.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0