Tags: PasGo

PasGo phiêu lưu ký 7 – Không còn tham lam nữa!

Nghịch lý đang diễn ra tại PasGo, càng phát triển lại càng thu hẹp. Càng thu hẹp càng tiến nhanh, càng tiến nhanh càng thu hẹp. Cái quái quỷ gì vậy? Dưới đây là các ghi chép tự sự của PasGo Team.


Ưu đãi ăn uống thế hệ mới – có thể cưỡng lại không?

Dưới đây là bài viết chia sẻ của nhóm nghiên cứu có tên “biệt đội không số” về ưu đãi ăn uống cho dự án PasGo. Nội dung chính bài này dự kiến sẽ được đăng tải trên một số báo chí trong thời gian tới.


Báo chí đã “giải mã” ứng dụng đặt bàn PasGo!

PasGo có gì mà đang HOT? Điều gì khiến thực khách luôn chọn PasGo mỗi khi đi ăn nhà hàng? Tại sao nhiều nhà hàng, thương hiệu lớn đã chọn PasGo để hợp tác dài hạn?


PasGo phiêu lưu ký 6 - Cuối Xuân tức sự

Nghịch cảnh thường tạo ra đột phá! Không có bất cứ thành công nào mà không phải trải qua gian khó. Xuân tàn cũng chớ vội bỏ cuộc, hãy kiên trì để thấy nhành mai!


Vì sao PasGo đang phát triển!

Vì sao những dự án khởi nghiệp thành công lớn thường dành cho những người ngoại đạo, là dành cho những người ít kinh nghiệm?


PasGo Phiêu lưu ký 5 – “Thời gian như chó đuổi”!

Với hành trình của PasGo, thời điểm hiện nay dường như thời gian đang trôi nhanh thêm gấp bội!


PasGo phiêu lưu ký 4 - Khởi nghiệp và cuối Thu!

Muốn làm Khởi nghiệp, Bạn phải có khả năng thấu hiểu Mùa Thu. Đúng thế! Chúng tôi rất lấy làm hân hạnh chia sẻ!


PasGo thay Logo mới – Chào đón 2017

Khiến con tàu PasGo trở lên vững chắc, gọn nhẹ hơn, cung cấp thêm nhiều giá trị hữu ích cho người dùng mà lại đơn giản khi sử dụng!


2 cơ sở Chen By NamChen hợp tác chiến lược cùng PASGO

Cơ sở mới của nhà hàng Chen By NamChen tiếp tục đặt mối quan hệ chiến lược cùng PASGO và ngỏ ý đánh giá cao quá trình hợp tác đầy triển vọng thời gian qua.


Ứng dụng thông minh PASGO thay đổi Tổng đài tư vấn

PASGO thay đổi Tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng sang đầu 1900xxxx nhằm phục vụ tốt hơn cho việc tương tác với khách hàng và hỗ trợ đặt bàn đặt chỗ.


Những điều thú vị về App PASGO – Có thể bạn chưa biết!

Ứng dụng app PASGO hiện đang hoạt động theo định hướng: Sử dụng công nghệ kết nối khách hàng – nhà cung ứng dịch vụ, nhằm tối ưu các nguồn lực xã hội.