Một câu chuyện Dế mèn phiêu lưu ký của làng thương mại điện tử Việt Nam, không ngắn không dài nhưng vẫn đầy những bất ngờ không tưởng!
PASGO thay đổi Tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng sang đầu 1900xxxx nhằm phục vụ tốt hơn cho việc tương tác với khách hàng và hỗ trợ đặt bàn đặt chỗ.
Điều gì đã khiến app PASGO không ngừng đổi mới ứng dụng đặt bàn, đặt chỗ? Chỉ có một lý do duy nhất, đó chính là vì các bạn!
Với chủ đề cải tiến Push Notification lần này, ứng dụng PASGO sẽ có sự thay đổi mạnh mẽ và thú vị trong 3 tuần tới, mong sẽ nhận được sự chào đón của Quý vị!
Trong 3 tuần tới, PASGO hy vọng sẽ nhận được nhiều góp ý của Quý vị để làm cơ sở nâng cấp, góp phần giúp ứng dụng PASGO đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng
Ứng dụng app PasGo hiện đang hoạt động theo định hướng: Sử dụng công nghệ kết nối khách hàng – nhà cung ứng dịch vụ, nhằm tối ưu các nguồn lực xã hội.
PASGO gửi tặng đến quý khách hàng một thẻ khuyến mại khi đi ăn mệnh giá 500.000 VNĐ, sử dụng tại các nhà hàng ở Hà Nội và TP HCM, cùng lời tri ân nồng nhiệt
Đặt bàn PasGo ưu đãi tới 20%
Đặt bàn PasGo được giữ chỗ
Đặt bàn PasGo được giữ chỗ
Đặt bàn PasGo ưu đãi tới 25%
Đặt bàn PasGo ưu đãi tới 50%