2 cơ sở Chen By NamChen hợp tác chiến lược cùng PASGO

Ngày cập nhật:28/05/2016

Cơ sở mới của nhà hàng Chen By NamChen tiếp tục đặt mối quan hệ chiến lược cùng PASGO và ngỏ ý đánh giá cao quá trình hợp tác đầy triển vọng thời gian qua.

Mục lục

Hợp tác bền vững và hiệu quả vì lợi ích khách hàng

Sau chặng đường gần một năm hợp tác, có thể nói nhà hàng Chen By NamChen và PASGO – Ứng dụng đặt bàn, đặt chỗ thông minh giúp khách hàng lựa chọn những điểm đến tốt và phù hợp nhất – đã dần trở thành những đối tác chiến lược, cả hai bên đều có ghi nhận và đánh giá rất cao về nhau.

Uy tín và đẳng cấp của Chen By NamChen

Ngoài việc là một trong những nhà hàng đi tiên phong trong việc đưa loại hình lẩu, nướng không khói vào làng ẩm thực Hà thành từ rất sớm, nhà hàng Chen By NamChen còn rất được lòng những người yêu ẩm thực bởi sự phục vụ chu đáo, tận tụy cùng câu châm ngôn nổi tiếng của Vua đầu bếp Mỹ 2012 – Christine Hà: “Hãy nấu như nấu cho người mình thương yêu nhất” mà mọi nhân viên nhà hàng đều tâm niệm, thuộc nằm lòng. Giờ đây Chen By NamChen đang trong hành trình mở rộng để đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng. Từ một cơ sở ban đầu tại 18 Đoàn Trần Nghiệp – Hà Nội, hiện nay, thương hiệu Chen By NamChen đã có thêm cơ sở mới tại 43 Giảng Võ - Hà nội và hướng tới thành lập nên Hệ thống Nhà hàng Chen By NamChen.

Ứng dụng đặt chỗ thông minh PASGO được Chen By NamChen lựa chọn

Ngay từ những ngày đầu ứng dụng được phát triển, còn gặp nhiều khó khăn, Chen By NamChen đã tin tưởng và lựa chọn Ứng dụng đặt chỗ thông minh PASGO như một cách thức bắt kịp xu hướng ứng dụng giải pháp công nghệ để gia tăng thêm sự thuận tiện cho khách hàng cũng như giúp nhà hàng chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, mang lại cho khách hàng tính năng tiện lợi đặt bàn trước, giữ chỗ trực tuyến miễn phí, và tạo ra sự chủ động phục vụ cho Nhà hàng; giải pháp ứng dụng PASGO giúp truyền tải dễ dàng đến khách hàng những thông tin lợi ích hay ưu đãi mà Chen By NamChen mong muốn dành tặng các khách hàng yêu quý một cách trực tiếp.

Khách hàng tin tưởng – Hợp tác phát triển

Trong suốt một năm vừa qua, nhà hàng Chen By NamChen luôn nằm trong top đầu những nhà hàng có lượt khách đặt bàn cao nhất. Đều đặn mỗi ngày, PASGO đều làm cầu nối giới thiệu Hệ thống Nhà hàng Chen By NamChen tới cộng đồng khách hàng di động và đã đưa rất nhiều thực khách yêu ẩm thực đến với thế giới lẩu nướng Nhật Bản đặc sắc của Nhà hàng. PASGO và Hệ thống Nhà hàng Chen By NamChen tin tưởng và cùng nhau cam kết tiếp tục cùng nhau phát huy sức mạnh của nhau để hướng tới sự hợp tác hiệu quả đáp ứng sự tin yêu cũng như mang lại nhiều hơn nữa lợi ích, sự tiện lợi cho Quý khách hàng.

2 cơ sở Chen By NamChen hợp tác chiến lược cùng PASGO 1

Nhà hàng Chen By NamChen là một trong những đối tác chiến lược của PASGO suốt thời gian qua

Mở thêm cơ sở - Thêm ưu đãi khi đặt bàn trước

Nhân dịp mở thêm cơ sở mới tại 43 Giảng Võ, Chen By NamChen đã quyết định tiếp tục đồng hành cùng PASGO hướng đến một tương lai hợp tác bền vững và hiệu quả vì lợi ích khách hàng.

2 cơ sở Chen By NamChen hợp tác chiến lược cùng PASGO 2

Không gian rộng rãi…

2 cơ sở Chen By NamChen hợp tác chiến lược cùng PASGO 3

Và nội thất sang trọng của nhà hàng Chen By NamChen cơ sở 2 – 43 Giảng Võ

Từ ngày 28/5/2016, Chen By NamChen chính thức khai trương cơ sở mới và dành tặng khách hàng khi đặt bàn trước qua ứng dụng PASGO:

Nhà hàng Chen By NamChen 43 Giảng Võ

- Từ 28/5/16 đến hết 6/6/16:

    + Giảm 20%/Giá trị hóa đơn (không bao gồm đồ uống)

    + Tặng thêm 1 chai rượu vang nhập khẩu trị giá 590.000 VNĐ/chai cho bàn 6 người trở lên.

- Sau ngày 6/6/16: Giảm 10%/Giá trị hóa đơn

Nhà hàng Chen By NamChen 18 Đoàn Trần Nghiệp

Từ 28/5/16 - hết 6/6/16, ngoài chính sách giảm 10%/Giá trị hóa đơn như hiện tại, khách hàng đặt bàn qua PASGO còn được tặng thêm 1 chai rượu vang nhập khẩu trị giá 590.000 VNĐ/chai cho bàn 6 người trở lên.

2 cơ sở Chen By NamChen hợp tác chiến lược cùng PASGO 4

Chen By NamChen – một trong những địa chỉ lẩu nướng không khói hàng đầu Hà Nội

Mời quý vị nhanh tay đặt chỗ tới nhà hàng Chen By NamChen trên ứng dụng đặt bàn đặt chỗ thông minh PASGO để thưởng thức lẩu, nướng không khói chuẩn vị Nhật Bản với nhiều ưu đãi hấp dẫn!

_PASGO Team_

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0