Vì sao PasGo đang phát triển!

Ngày cập nhật:21/02/2017

Startup PasGo vẫn phát triển từng bước chắc chắn mà không cần gọi vốn, vì sao lại đi ngược dòng như thế? Những dự án khởi nghiệp thành công lớn thường dành cho những người ngoại đạo, là dành cho những người ít kinh nghiệm?

Mục lục

Vì sao các giải pháp ứng dụng di động phải luôn được cải tiến, cập nhật vì đơn giản đây là một “Mô hình kinh doanh”, nó không phải chỉ là một công cụ ứng dụng vào một lĩnh vực nào đó!

Ví như những hãng Taxi lớn hay Vận chuyển không thể làm ra ứng dụng gọi xe tầm cỡ như Uber hay Grab; những công ty phần mềm hàng đầu rất rất khó để tự làm ra Facebook…

Sự phát triển pasgo 1

Góc nhìn PasGo: Khi bạn đã thành công, hay bạn đứng trong một tổ chức thành công bạn thường lấy góc nhìn của mình ra làm hệ quy chiếu để đánh giá vấn đề. Đó chính là việc Nokia đã đánh giá thấp những chiếc smartphone, hay Microsoft không thể làm tốt hệ điều hành cho di động… Câu chuyện thực sự ở đây là ngoài vấn đề góc nhìn đánh giá ra, còn vấn đề quan trọng nữa: Những dự án khởi nghiệp thường đã có sự chuẩn bị từ rất lâu trước đó!

Sự phát triển pasgo 2

>> Vì thế, khởi nghiệp là sân chơi của những nhà cách mạng, không phải sân chơi của những người đã thành công, của những người trong nghề…!

Sự phát triển pasgo 3

PasGo là một dự án Khởi Nghiệp!!!

Đặt bàn nhà hàng kèm ưu đãi hấp dẫn tại các nhà hàng uy tín và chất lượng. PasGo là giải pháp mới cho câu chuyện ăn gì, ở đâu! Tìm nhà hàng phù hợp, gần nhất nhanh chóng và dễ dàng!

PasGo đã và đang định nghĩa lại câu chuyện ăn gì ở đâu, bằng cách ứng dụng công nghệ để từng bước tạo nên sự khác biệt nhất từ trước tới nay dành tặng cho Quý thực khách!

> Tìm kiếm địa điểm ăn uống, nhà hàng uy tín, chất lượng nhanh chóng và đơn giản.

> Xác định vị trí nhà hàng gần nhất theo định vị với bản đồ chỉ đường đi dễ dàng.

> Đặt bàn trước giữ chỗ hoàn toàn miễn phí, chỉ với vài thao tác chạm!

> Nhận kèm các ưu đãi tốt nhất, đảm bảo sự cạnh tranh về lợi ích mà không cần mua Voucher, mã khuyến mại…! Chắc chắn mọi thứ chưa bao giờ trở nên dễ hơn cho tới khi bạn dùng PasGo!

> Dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng chu đáo,tin cậy và chuyên nghiệp.

> Hệ thống nhà hàng được chính nhân sự PasGo thẩm định và lựa chọn cẩn thận.

PasGo sẽ liên tục bổ sung thêm các tính năng nhằm đáp ứng thêm các nhu cầu của thực khách cũng như nhằm cá nhân hóa tiện ích cho thực khách với chu kỳ khoảng 1 tháng/lần trong năm 2017.

Sự phát triển pasgo 4

Năm 2017, PasGo Team đặt mục tiêu phủ sóng tất cả các Thành phố lớn của Việt Nam mảng đặt bàn nhà hàng kèm ưu đãi. Đưa PasGo thành giải pháp thông minh, hữu ích mới về địa điểm ăn uống. Nhắm tới mục tiêu hàng đầu là nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ của điểm đến, và đảm bảo sự thuận tiện, đơn giản, thú vị, an toàn và tiết kiệm cho Quý thực khách khi trải nghiệm các bữa ăn.

Sự phát triển pasgo 5

PasGo - Giải pháp kinh doanh mới về địa điểm ăn uống toàn diện và có ý nghĩa xã hội hơn - tư duy tổng thể; tập trung vào đặt chỗ nhà hàng trực tuyến, trước khi đến để đảm bảo có chỗ và lấy kèm ưu đãi miễn phí; những ngách lợi ích nhỏ mà thiết yếu của người dùng cuối & nhà cung cấp nhận được coi là "nhà đầu tư" cho PasGo - làm được, PasGo thu tiền ngay, tuy nhỏ nhưng là vô hạn, vì thế trong một chừng mừng nhất định, không cần gọi Qũy đầu tư PasGo vẫn đủ tiền để từng bước phát triển.

Bài học lớn nhất trong câu chuyện khởi nghiệp của PasGo đến lúc này là luôn phải đặt tâm thế của mình về số không để nghĩ và hành động, tư duy đơn giản nhưng tổng thể, hành động - làm nhỏ từng bước ngay và luôn; đặc biệt cần phải định hình cá tính độc đáo cho mỗi bước đi - đừng bầy đàn mà a dua nhảy loạn các kiểu...

Trong vài ngày tới Ứng dụng PasGo sẽ ra mắt phiên bản 3.2.4, mong nhận được sự chào đón của Quý thực khách bốn phương!

Góp ý & Liên hệ xin phản hồi tới:

Email: cskh@pasgo.vn

Hotline: 19006005

Cảm ơn và thân chào,

PasGo Team.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0