Ứng dụng thông minh PASGO thay đổi Tổng đài tư vấn

Ngày cập nhật:26/04/2016

PASGO thay đổi Tổng đài tư vấn chăm sóc khách hàng sang đầu 1900xxxx nhằm phục vụ tốt hơn cho việc tương tác với khách hàng và hỗ trợ đặt bàn đặt chỗ.

Mục lục

Do đâu ứng dụng thông minh PASGO quyết định thay đổi đầu số Tổng đài tư vấn khách hàng?

Ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến tận hôm nay, ứng dụng đặt chỗ thông minh PASGO luôn xác định công việc Chăm sóc và tư vấn Khách hàng là một trong số các nhiệm vụ đặc biệt quan trọng. Vì vậy, ngoài việc đề cao chuyên môn, nghiệp vụ của nhân sự, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cố gắng đảm bảo các công cụ tương tác với Khách hàng phải ở trong tình trạng tốt nhất.

Ứng Dụng Thông Minh Pasgo Thay Đổi Tổng Đài Tư Vấn ảnh 1

Tổng đài tư vấn khách hàng của PASGO đã đổi sang đầu số 19006005

Do nhận thấy chất lượng thoại của số Tổng đài đặt bàn nhà hàng PASGO cũ chưa ổn định, chập chờn tín hiệu, hay rớt cuộc gọi, vì thế chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu và thử nghiệm đầu số 19006005 của Nhà cung cấp uy tín, chạy rất ổn định, chất lượng thoại tốt. Thêm vào đó, đây là đầu số được thiết kế riêng cho công việc CSKH của các Nhà mạng viễn thông tại Việt Nam nên PASGO rất hy vọng rằng dịch vụ CSKH của PASGO cũng trở nên chuyên nghiệp hơn với việc sử dụng đầu số này.

Tổng đài tư vấn khách hàng mới sẽ hỗ trợ khách hàng PASGO đặt bàn đặt chỗ và giải đáp thắc mắc ra sao?

Giá cước gọi tới 19006005 là: 1000 đồng/phút. Đầu số kiểu 1900xxxx này hiện đang có mức cước rẻ nhất thị trường, vì thế, chúng tôi hy vọng rằng mức chi phí để khách hàng gọi tới như hiện nay là hợp lý và sẽ được các bạn đón nhận, hưởng ứng.

Tổng đài mới của ứng dụng thông minh PASGO hoạt động trên phạm vi toàn quốc, đón nhận được cuộc gọi đến từ tất cả các nhà mạng viễn thông, từ di động đến cố định, điều này sẽ tạo ra sự thống nhất dễ nhớ cho khách hàng.

Ứng Dụng Thông Minh Pasgo Thay Đổi Tổng Đài Tư Vấn ảnh 2

Công việc của Tổng đài tư vấn khách hàng là sẵn sàng hỗ trợ khi Quý khách khi gặp khó khăn

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Nếu Quý khách không thực hiện được việc đặt bàn nhà hàng trực tuyến trên website đặt bàn đặt chỗ trực tuyến: pasgo.vn hoặc trên ứng dụng di động, thì chỉ cần gọi tới số Tổng đài 19006005 là ngay lập tức sẽ nhận được sự trợ giúp. Để có thể phục vụ kịp thời và sát sao nhu cầu của các bạn, Tổng đài đặt bàn tư vấn CSKH của PASGO hoạt động từ 7h30 đến 21h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần.

Ứng Dụng Thông Minh Pasgo Thay Đổi Tổng Đài Tư Vấn ảnh 3

Với sự thay đổi này, chúng tôi kỳ vọng rằng Tổng đài đặt bàn đặt chỗ sẽ phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn

Bên cạnh đó chúng tôi cũng bổ sung thêm hai tổng đài đặt bàn nữa là:

Khu vực Hà nội: 04.73.006.005

Khu vực Hồ Chí Minh: 08.73.006.005

PASGO tin rằng, hai đầu số Tổng đài này và đầu số 19006005 tương lai nhất định sẽ nâng cao hơn chất lượng kết nối và hỗ trợ Quý khách!

Cảm ơn và thân chào,

PASGO Team.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0