Tự làm 2 loại kem làm săn ngực tự nhiên tại nhà

Ngày cập nhật:13/09/2016

Chỉ với 2 loại nguyên liệu sẵn có trong bếp, các chị em có thể cải thiện tình trạng vòng 1 chảy xệ rất dễ dàng, khiến đôi gò bồng đảo vừa trở nên săn chắc quyến rũ, vừa nhảy size một cách đáng kể lại cực kì an toàn.

 Quán Bụi Ngô Văn Năm - thân thương hương vị món ngon quê nhà
 Top 10 địa điểm ăn ngon, giá rẻ cực kì hút khách ở Hà Nội


Mục lục

Sau khi sinh con xong, tình trạng vòng 1 chảy xệ khiến nhiều mẹ cảm thấy lo lắng, thậm chí là xì-trét nặng do sợ ngoại hình thay đổi sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Nhiều mẹ cũng bởi vậy mà chọn không cho con bú trực tiếp, tránh tổn hại đến hình dáng vòng 1. Nhưng như vậy thì tội cho con quá!

Ngoài việc sinh nở, thì tuổi tác hay bệnh tật cũng là nguyên nhân dẫn tới việc chảy xệ vòng 1. Thường thì phụ nữ bước tuổi 40 bắt đầu thấy dấu hiệu ngực bị chảy xệ. Đó là do da bị mất tính đàn hồi vì từng cho con bú, khi đã trải qua giai đoạn mang thai, thời kỳ mãn kinh, khi tăng cân nhanh hoặc giảm cân đột ngột, dinh dưỡng kém hay kể cả khi các chị chọn 1 chiếc áo ngực không vừa vặn.

Ngoài ra, tiêu thụ quá nhiều nicotin, rượu hoặc đồ uống có ga cũng góp phần gây ra quá trình chảy xệ ở vòng 1.

Tuy nhiên, không phải là không có cách để giữ gìn phom dáng cho đôi gò bồng đảo. Nếu biết cách chăm chút, thì kể cả các chị có sinh 2 con và cho các bé bú trực tiếp thường xuyên cũng chẳng lo chảy xệ.

Dưới đây là công thức của 2 loại kem làm săn ngực tự nhiên mà các chị em có thể tự chế dễ dàng, bằng những loại nguyên liệu có sẵn trong bếp hoặc mua với giá rẻ tiền.

Công thức loại kem làm săn ngực tự nhiên số 1

Xay 1 quả dưa chuột bằng máy xay sinh tố. Thêm vào 1 lòng đỏ trứng + 1 muỗng cà phê bơ hoặc kem. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên ngực của bạn, và giữ mặt nạ đó trong khoảng 30 phút. Cuối cùng, rửa sạch lại bằng nước lạnh.

loại kem làm săn ngực tự nhiên ảnh 1

Loại kem làm săn ngực tự nhiên này là một bài thuốc tuyệt vời cho việc nâng ngực an toàn. Dưa chuột có khả năng giúp da săn chắc, trong khi lòng đỏ trứng có chứa một hàm lượng protein cao và các loại vitamin cần thiết giúp điều trị ngực chảy xệ cực tốt.

Tần suất sử dụng 1 lần/tuần. Mỗi lần cần thì các chị lại trộn 1 chén kem làm săn ngực mới, không làm nhiều rồi cất tủ lạnh.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng Cổ Ngư - cuốn từ điển minh chứng cho sự phong phú của ẩm thực Việt

   • Top 10 nhà hàng Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Hà Nội

Công thức loại kem làm săn ngực tự nhiên số 2

Đánh tan lòng trắng trứng cho đến khi thấy thành bọt mịn. Thoa bọt này lên vùng ngực rồi giữ nguyên trên đó khoảng 30 phút. Tiếp theo, rửa sạch bọt  bằng nước ép dưa chuột hoặc nước ép hành tây. Cuối cùng, rửa lại bằng nước lạnh.

loại kem làm săn ngực tự nhiên ảnh 2

Lòng trắng trứng chính là chất làm se tự nhiên và có tác dụng nuôi dưỡng da rất tốt, bởi vậy nó là một loại mặt nạ hoàn hảo để điều trị tình trạng ngực bị chảy xệ. Ngoài ra, nó còn chứa chất béo hydro giúp nâng vùng da xung quanh ngực.

Ngoài việc sử dụng 2 loại kem làm săn ngực tự nhiên ở trên, các chị nên kết hợp tập luyện những động tác có mục tiêu hướng vào các mô và cơ ở quanh vùng ngực.

loại kem làm săn ngực tự nhiên ảnh 3

Thực hiện với tạ hoặc máy dành riêng cho phần ngực với các động tác nằm ngửa, nâng tạ lên xuống hoặc kéo tạ từ hai bên hướng vào phía trong, có tác động rất tốt tới việc làm săn chắc vòng 1.

Cocaolungdaichanngan

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0