Thưởng thức Steak ngon chuẩn Pháp, giá Việt Nam

Ngày cập nhật:09/10/2019

Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng Steak ngon chuẩn vị Pháp mà lo lắng tới giá thành đắt đỏ? Hãy đến Le Monde Steak để thưởng thức những món Steak ngon, đúng điệu mà không phải bận tâm đến vấn đề tài chính.


Mục lục

Ẩm thực Pháp giờ đây không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích đồ ăn Châu Âu, được mệnh danh là một trong những nền ẩm thực độc đáo, cao cấp, chau chuốt đến từng chi tiết, là tinh hoa của nền ẩm thực nhân loại. Từ trước đến nay, để thưởng thức món Pháp thì người ta phải tìm đến nhà hàng sang trọng, đắt đỏ, thật may Le Monde Steak ra đời, mang tới cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực độc đáo đến cho người yêu ẩm thực Châu Âu. Le Monde Steak là hệ thống Bít Tết theo phong cách thành thị Pháp đầu tiên tại Việt Nam, nơi thực khách tự do trải nghiệm những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, lãng mạn đặc trưng của Pháp. Tất cả tạo nên một sự cộng hưởng mạnh mẽ, để lại trong lòng bạn ấn tượng khó quên.

Le Monde Steak – Không gian đậm chất Pháp, cổ kính nhưng không kém phần hiện đại

Đến với Le Monde, bạn sẽ hoàn toàn thích thú khi mới chỉ nhìn thấy vẻ bề ngoài của nơi đây bởi phong cách thiết kế độc đáo. Dù là trong trung tâm thương mại hay là những nhà hàng riêng biệt thì Le Monde Steak đều mang hình dáng của nhà hàng chuẩn Pháp nổi bật giữa khung cảnh xung quanh khiến ai cũng đều muốn vào trong khám phá.


Vào bên trong nhà hàng, hiện ra trước mắt bạn sẽ là căn phòng tường trắng dưới ánh đèn vàng ấm cúng tạo nên một không gian lãng mạn đến say mê. Đan xen không gian nên thơ ấy là những chiếc cây xanh nhỏ xinh khiến nơi đây không hề đơn điệu mà tràn đầy cảm hứng. Le Monde có một lối thiết kế chung là đều tạo được những góc bàn có tầm nhìn ra ngoài đường phố tấp nập của thủ đô khiến ai tới đây dùng bữa cũng sẽ có cảm giác thật gần gũi, thư thái.

Không gian cổ kính đan xen hiện đại độc đáo

Những ô cửa sổ hình vòm mang đậm đấu ấn Pháp lãng mạn

Nét cổ kính của nhà hàng được được thể hiện bởi bởi một vài góc tường xám trắng cố tình làm cũ hay những ô cửa sổ hình vòm mang phong cách Pháp truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại với những chiếc đèn chùm đậm chất phương Tây. Những bộ bàn ghế màu nâu trầm, màu xanh cổ vịt kết hợp hài hòa dưới ánh đèn vàng cùng những mảng tường xanh, tường trắng làm nơi đây không kém phần sang trọng. Chẳng cầu kỳ cũng chẳng hoa lệ, chỉ đơn giản là sắc trắng, đen, xanh, xám được kết hợp hài hòa tô điểm khắp không gian nhưng lại mang đến vẻ đẹp trang nhã, trầm lặng đầy cuốn hút cho Le Monde Steak

Cách kết hợp những gam màu hài hòa, khiến kiến trúc nơi đây trông thật bắt mắt!

Le Monde Steak mang đến hương vị Steak chuẩn vị Pháp

Với một nhà hàng Steak chuẩn Pháp, điều đầu tiên cần có là thực đơn các loại Steak đa dạng tiếp đến là chất lượng nguyên liệu và hương vị. Đúng vậy, lướt qua một lượt thực đơn tại đây, mình thật sự hài lòng bởi sự phong phú của Steak nơi đây có: AUS Top Blade (Lõi vai bò Úc), AUS Striploin (Thăn ngoại bò Úc), Grilled Lamb Rack (Sườn cừu kiểu Pháp), Đùi cừu hầm, Cá hồi áp chảo, Tráng miệng kiểu Pháp (Chocolate Tart, Cream Brulee)…


Một món ăn kết hợp nguyên liệu nhuần nhuyễn, đầy đủ chất dinh dưỡng

Mở đầu bàn tiệc chuẩn Pháp tại Le Monde Steak, bạn sẽ được dành tặng một đĩa Duck Liver Parfait và mứt cà tím ngon tuyệt. Đây là một sáng tạo tài tình của người đầu bếp, kết hợp tinh tế giữa gan vịt, lá thơm và rượu Cognac tạo nên vị béo ngậy, thơm mềm như tan trong miệng.

Tiếp đó thì chuyển sang thưởng thức món chính, đó là signature Bít Tết Kiểu Pháp của nhà hàng. Thịt ở đây chất lượng, hương vị ngon, chuẩn, bày trí đẹp, những tiêu chuẩn ấy đã giúp nhà hàng luôn đông khách đến vậy. Nguyên liệu phải tươi, đảm bảo thì mới làm được món ăn ngon, hấp dẫn. Đúng vậy, ăn thử miếng thịt bò Mỹ thì sẽ chỉ nhớ mãi hương vị nơi đây, miếng steak xem xém bên ngoài, nhưng bên trong vẫn còn ửng hồng, mềm mọng. Đặc biệt, điểm nhấn nằm ở phần bơ Café de Paris đặt bên trên tạo nên sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ.

Bên cạnh Bít Tết Kiếu Pháp, Le Monde còn mang đến cho bạn nhiều món ăn ăn hấp dẫn khác như bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Hay Cá hồi cũng chẳng kém cạnh, thịt cá ngậy, không chút mùi tanh, ăn cùng sốt chanh leo chua chua thì như bản hòa tấu hương sắc kích thích vị giác. Mọi người thường sợ ăn cừu vì có mùi đặc trưng nhưng nếu được thưởng thức món đùi cừu nấu chậm với hành tím và rượu vang thì sẽ yêu thích. Thịt thơm bởi mùi hành tím và rượu vang quyện vào làm món ăn thêm phần hấp dẫn

Cá hồi ăn kèm với sốt chanh leo - Sự kết hợp hoàn hảo!

Cùng bạn bè, người thương yêu thưởng thức những món ăn ngon, đúng điệu bên cạnh không gian sang trọng, lãng mạn nào! Hãy đến Le Monde Steak để được tận hưởng những miếng Steak chất lượng nhất mà không lo về giá cả. Đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>>> Xem thêm chi tiết các cơ sở nhà hàng TẠI ĐÂY.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0