Thưởng thức đặc sản Tây Bắc, trải nghiệm văn hoá vùng cao tại Hà Đông

Ngày cập nhật:26/06/2019

Địa điểm: Nhà hàng Pao Quán - Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Phường Hà cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội Thời gian: Buổi tối từ 18h30, các ngày 28, 29 và 30/6/2019


Mục lục

5 năm qua tại Hà Nội, khách yêu thích các món ăn đặc sản núi rừng Tây Bắc đa số đều đã nghe nói tới cái tên Pao Quán Trần Thái Tông. Cá suối nướng (Pa pỉnh tộp), thịt trâu gác bếp chấm chẩm chéo, lợn mán Bắc Hà, Gà đồi Vật Lại nướng tiêu rừng, Chả ốc Pao, Bê sữa Mộc Châu chao… là những món ăn được gọi lên nhiều nhất.

Giờ đây, thực khách đến với Pao Quán, không còn chỉ là thưởng thức đặc sản Tây Bắc trứ danh nữa, mà đến, đôi khi chỉ vì cảm mến tình yêu mà các ông chủ nơi đây dành cho mảnh đất đại ngàn này.

Và rồi cũng bằng chính tình yêu và đam mê đó, những chủ nhân của Pao Quán đã mở thêm một cơ sở Pao Quán thứ 2 tại Quận Hà Đông - Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu. Ngoài mục đích kinh doanh, đây còn là mong muốn chia sẻ, giới thiệu ẩm thực và văn hoá của các đồng bào dân tộc vùng cao tới nhiều thực khách Thủ Đô hơn nữa.

Là đối tác uy tín nhiều năm của PasGo, Pao Quán 2 Hà Đông cũng đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thực khách đặt bàn online trước qua PasGo như sau:

  • Giảm 10%/Tổng hoá đơn
  • Ưu đãi sinh nhật: Ngoài ra, với các khách tổ chức sinh nhật đúng ngày hoặc trước và sau 3 ngày, còn được tặng thêm gói trang trí sinh nhật miễn phí với: bóng bay, lọ hoa tươi, hộp quà tặng minh hoạ và dây chữ Happy birthday!


Đặc biệt, trong những ngày cuối Tháng 6/2019 này,  Nhà hàng Pao Quán 2 còn tổ chức chương trình “Trải nghiệm ẩm thực, văn hoá vùng cao” với ưu đãi lớnnhiều hoạt động đặc sắc dành riêng cho các thực khách đặt bàn online, cụ thể như sau:

  • ƯU ĐÃI 50%: Uống bia 1 tặng 1
  • Thưởng thức ca nhạc dân tộc
  • Thử trang phục dân tộc, hoá thân thành các chàng trai, cô gái vùng cao với váy xòe xếp ly, xà cạp, khăn piêu,…
  • Trực tiếp trải nghiệm nét sinh hoạt văn hóa của người dân tộc Tây Bắc và chụp ảnh với các vật dụng lưu niệm nơi đây.
  • Tham gia các trò chơi dân gian đậm chất vùng cao như: Ném còn, nhảy sạp, gõ chiêng, đi cà kheo,…
  • Thời gian: Buổi tối từ 18h30 - các ngày 28, 29 và 30/6/2019

Gồm 3 tầng, tổng sức chứa 400 khách, trong đó, khu vực ngoài trời (có mái che) sức chứa được khoảng 30 - 60 khách.  Không gian tại Pao Quán 2 Hà Đông không phải là bốn bức tường kín mít điều hòa mà là một không gian ngát xanh của cây, của mùi thơm hoa cỏ, và sự tươi mát của những dòng suối thiên nhiên.

Mang trong mình rất nhiều kỳ vọng, không chỉ của riêng những người anh em Pao Quán, mà còn là niềm vui và hạnh phúc của chính những nghệ nhân Vùng Cao đã vượt cả ngàn cây số để xuống với mảng đất Thủ Đô này. Pao Quán và PasGo hân hoan chào đón các bạn đến Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Phường Hà cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội, để trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận và đánh giá!

Xin chân thành cảm ơn các bạn!

Hoàng Dung - PasGo Team

Tổng đài đặt bàn & Tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo: iOS - Android

--

Có thể bạn quan tâm


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0