Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty

Ngày cập nhật:21/04/2016

Trong đây là những trải nghiệm thực tế của mình sau khi đi ăn theo chương trình giảm giá tại nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty. Các bạn tham khảo nhé!


Mục lục

Hôm vừa rồi nhóm mình hóng hớt được vụ khuyến mại giảm giá 50% ở Hot N Tasty nên hí hửng đi “chiến” luôn cho tiết kiệm, sợ sau này nhà hàng không còn chương trình giảm giá lớn như vậy nữa. Dưới đây là những bài học rút ra được từ kinh nghiệm đi ăn của mình, các bạn tham khảo nhé!

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 1

Khung cảnh đông đúc tại lẩu nướng Hot N Tasty – thuộc chuỗi nhà hàng Al Fresco’s

Nhận xét về chất lượng món ăn tại nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty

Nhà hàng Hot N Tasty phục vụ theo phong cách buffet lẩu nướng đang rất thịnh hành tại thị trường ẩm thực Việt Nam. Thực đơn tại đây tương đối nhiều món, khoảng 60 món các loại, bao gồm một số loại lẩu thông dụng như lẩu Thái chua cay, lẩu đầu cá hồi,…, các đồ nhúng lẩu, đồ nướng, và những món chín ăn kèm khác. Menu đồ nhúng/nướng cũng kha khá đầy đủ các loại thịt tươi và hải sản như: bò Úc, bò Mỹ, cá hồi, hàu, bạch tuộc, tôm tươi, các loại rau xanh, các loại nấm,...

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 2

Bàn nướng của nhóm mình

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 3

Tới giờ “ẻm” bốc lửa lên sàn

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 4

View tổng thể một số món tại nhà hàng

Menu đồ chín sẵn tuy không quá đa dạng nhưng nhìn cũng không hề kém phần hấp dẫn, chẳng hạn như: cơm rang thập cẩm, cánh gà chiên nước mắm, các loại sushi, cơm trộn,... Hôm đó, mình đã thử món hàu bỏ lò, hàu sốt phô mai, nhưng chưa kịp thử các món thịt cá sấu (như trong menu là có món cá sấu nướng sả ớt, cá sấu xào cay, cá sấu chiên tiêu muối).

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 5

Kim chi ở đây ăn cũng được (không ngon bằng mình tự muối!!!)

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 6

Salad

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 7

Mỳ xào (nhìn khá đẹp mắt nhỉ)

Tất cả các món ăn của Hot N Tasty nhìn chung đều có chất lượng tương đối ổn, bạn bè mình cũng không phàn nàn gì. Nhưng phải công nhận, hầu hết các món ăn đều được sắp xếp và trang trí rất ưng mắt, chưa biết ngon hay không mà chỉ cần nhìn đã thấy kích thích rồi!

Kết thúc bàn tiệc buffet thì bạn sẽ được phục vụ menu tráng miệng với những loại trái cây, bánh ngọt trông rất ngon, nhưng ăn không quá ngọt, hợp khẩu vị, do bếp nhà hàng tự làm. Các món ăn tráng miệng được bày sẵn với nhiều màu sắc sặc sỡ, gọn gàng và đẹp mắt, check –in mà có mấy cái ảnh như vậy đảm bảo lũ friend “tị phát hờn” vì tưởng mình mới được soái ca nào mời đi ăn ở nhà hàng cao cấp 5 sao.

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 8

Quầy tráng miệng (mấy cái cốc màu sặc sỡ là thạch nhé!)

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 9

Bánh ngọt ở đây ăn không quá ngọt, nên chắc nhiều người ăn được

Một điểm cộng khác cho Hot N Tasty là nhà hàng dùng bếp nướng công nghệ mới toanh hiện đại (cái này là do phục vụ nói), có bộ phận hút mùi, nên khi ăn khách hàng sẽ không phải khó chịu vì bị mùi đồ nướng ám trên quần áo.

Nhà hàng Hot N Tasty có các loại buffet tương ứng với các mức giá khác nhau, cho khách lựa chọn tùy vào nhu cầu và sở thích riêng.

Loại Buffet 
Giá Buffet
Set Lunch
199k/người
Buffet Lẩu Nướng 51 món
295k/người
Buffet Lẩu Nướng 62 món
365k/người

Nhận xét về không gian của nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty

Nhà hàng Hot N Tasty nằm trong chuỗi nhà hàng Al Fresco’s nổi tiếng. Nằm ở số 81 Láng Hạ, lẩu nướng Hot N Tasty không còn xa lạ gì đối với nhiều người (nhóm mình cũng biết tiếng nhà hàng này từ lâu rồi, nhưng đợi có khuyến mại mới tranh thủ đi ăn).

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 10

Lúc chưa có khách tranh thủ chụp lại cái không gian (mình kết cái màn chắn)

Không gian ở đây theo phong cách hiện đại, với 2 tông màu đen và đỏ làm chủ đạo. Riêng cá nhân mình thì kết nhất cái tấm bình phong chắn giữa các bàn, được thiết kế khá tinh tế và có thẩm mỹ, vừa tạo không gian riêng tư giữa các nhóm khách, vừa khiến cho người ngồi ăn có cảm giác thoải mái. Không như nhiều nơi khác, màn chắn giữa các khu vực là những bức tường kín dày, hoặc vải căng thô kệch, vừa chật hẹp lại bức bí, rất khó chịu.

Review nhà hàng buffet lẩu nướng Hot N Tasty ảnh 11

Khách đông nhộn nhạo

Ngoài ra, những chậu cây xanh nhỏ xinh được khéo léo tô điểm thêm vào không gian, làm giảm bớt đi sự “lạnh” của 2 gam màu trầm. Không gian cũng vì thế mà có phần trong lành và thoáng mát hơn rất nhiều.

Những kinh nghiệm xương máu khi đi ăn ở nhà hàng Hot N Tasty

- Lẩu nướng Hot N Tasty rất đông khách, nên tốt nhất là các bạn đặt bàn trước khi đi ăn, không thì không có chỗ đâu.

- So với các nhà hàng buffet khác thì giá cả tại Hot N Tasty tương đối cao. Bởi vậy, các bạn nên tham khảo chương trình khuyến mại hiện tại của Hot N Tasty.

- Vì giá của buffet 62 món và 51 món chênh lệch nhau khá lớn, nhưng các món ăn thêm được cũng không quá đặc sắc (bạn mình ăn rồi nói thế) nên nếu muốn tiết kiệm thì các bạn chọn suất 295k là cũng đủ no nê sung sướng rồi!

- Nhà hàng này gần rạp chiếu phim quốc gia (số 87 Láng Hạ), nên ăn xong các bạn có thể vô đó ngồi mát coi phim cũng là một sự lựa chọn khá thú vị.

- Dẫn gấu chó đi ăn

– Các bạn tham khảo thêm các địa chỉ ăn uống thú vị khác tại đây:

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng ở khu trung tâm

Top nhà hàng buffet ngon nổi tiếng quang trục Láng

Top nhà hàng có kiến trúc đẹp nhất Hà Nội

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0