Phương pháp trị tàn nhang, nám da sau 10 ngày

Ngày cập nhật:23/05/2016

Với cách trị tàn nhang, nám da bằng lá trầu không sau chị em sẽ có làn da trắng mịn không tì vết chỉ sau 10 ngày


Mục lục

Lá trầu chứa các chất dinh dưỡng giúp ức chế và đẩy lùi sắc tố melanin gây nám, tàn nhang như: Kẽm, canxi, nước, chất xơ, protein muối khoáng …dưới đây là hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng lá trầu không khỏi ngay sau 10 ngày.

Giống như mụn trứng cá, các vết thâm nám hay tàn nhang xuất hiện trên mặt làm giảm đi rất nhiều vẻ đẹp của phụ nữ. Để tiết kiệm kinh phí đi đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp để trị tàn nhang, bạn hãy thử sử dụng phương pháp đơn giản sau.

Trị tàn nhang, nám bằng lá trầu là một phương pháp dân gian khá rẻ và rất an toàn vì chúng được làm từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. Lá trầu chứa chất dinh dưỡng giúp ức chế, đẩy lùi sắc tố melanin gây nám, tàn nhang như: Kẽm, canxi, nước, chất xơ, muối khoáng, protein…

Phương pháp trị tàn nhang, nám da sau 10 ngày ảnh 1

Lá trầu không giúp trị tàn nhang hiệu quả

Cách trị tàn nhang nám da hiệu quả bằng lá trầu không

Các bước thực hiện phương pháp trị tàn nhang:

Bước 1: Lấy một nắm lá trầu không quá non cũng không quá già, ngâm với nước muối khoảng 30 phút cho đảm bảo an toàn.

Bước 2: Cho lá trầu không vào nồi, lấy tay vò hơi nát để tinh dầu tiết ra rồi đổ ngập nước khoảng 1 đốt ngón tay sau đó đun sôi trong vòng 30 phút.

Bước 3: Vớt lá ra sau đó bạn bỏ thêm một ít nước luộc rồi bỏ vào máy xay nhuyễn.

Bước 4: Cho hỗn hợp đã xay vào nồi, đun nhỏ lửa cho tới khi cô đặc lại thành chất keo sền sệt.

Bước 5: Để hỗn trên nguội, rửa sạch mặt sau đó thoa lên vùng da bị nám, tàn nhang như đắp mặt nạ khoảng 10 – 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch như bình thường. Nếu dùng không hết tron 1 lần, bạn có thể cho vào lọ sạch, đậy kín và để trong ngăn mát tủ lạnh rồi dùng dần.

Phương pháp trị tàn nhang, nám da sau 10 ngày ảnh 2

Các bước thực hiện làm hỗn hợp trị tàn nhang

Mỗi lần sử dụng, bạn dùng muỗng sạch múc ra một chút để tránh vi khuẩn. Kiên trì thực hiện phương pháp trị tàn nhang mỗi ngày 1 lần, sau10 ngày bạn sẽ thấy kết quả các vết thâm nám mờ đi rõ rệt. 10 ngày sau mỗi tuần chỉ cần thực hiện 1 lần. Đối với những người cao tuổi hoặc bị nám, tàn nhang nặng nên kiên trì hơn để có kết quả ưng ý nhất.

Phương pháp trị tàn nhang, nám da sau 10 ngày ảnh 3

Bảo quản hỗn hợp trị tàn nhang

Lưu ý đối với phương pháp trị tàn nhang bằng lá trầu

- Lúc đầu nếu chưa quen đắp mặt nạ lá trầu, da của bạn sẽ có hiện tượng hơi nhói như kiến cắn. Đây là việc hết sức bình thường, kiên thì trực hiện theo chỉ dẫn trên, chỉ sau khoảng 2 tháng làn da của bạn sẽ được cải thiện như mong muốn.

- Mỗi khi đắp mặt nạ lá trầu bạn chỉ thoa vào vùng da bị nám, tàn nhang và không nên bôi toàn bộ khuôn mặt, không lưu lại trên da quá 15 phút.

- Trong thời gian sử dụng phương pháp trị tàn nhang, nám này. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (bằng cách thoa kem chống nắng), khói bụi để các vết nám, tàn nhang không quay trở lại.

Các phương pháp làm đẹp khác:

Triệt lông vĩnh viễn cả đời bằng nhựa hồng xiêm

Trị mụn thịt tận gốc chỉ với tỏi và lá tía tô

2 mặt nạ trắng da giúp bạn nữ da sáng mịn như lụa

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0