Phân biệt các loại Tôm hấp đông lạnh của BNAFOODS

Ngày cập nhật:01/03/2022

Tôm hấp đông lạnh của BNAFOODS có rất nhiều loại, làm thế nào để phân biệt được các loại tôm hấp đông lạnh?


Mục lục

Việc lựa chọn ăn tôm hấp đông lạnh có thể không quen thuộc với người Việt, vì thói quen thích ăn hàng tươi sống, tuy nhiên tôm sống bạn đang ăn có thể chứa nhiều kháng sinh và không rõ nguồn gốc vẫn gây hại cho cơ thể, vì vậy việc lựa chọn ăn tôm đông lạnh, đặc biệt là tôm hấp đông lạnh để tiết kiệm thời gian chế biến. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về các loại tôm hấp đông lạnh của BNAFOODS để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp!

Tôm hấp đông lạnh BNAFOODS

Tôm hấp đông lạnh của BNAFOODS sử dụng loại tôm thẻ - loại tôm mặc dù chứa ít calo nhưng rất giàu protein, chất béo omega-2, các loại vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Lượng đạm dồi dào từ tôm chính là nguồn cung cấp quan trọng, cần thiết trong khẩu phần ăn của mỗi người. Vitamin điển hình trong tôm là B12 hỗ trợ đắc lực trong quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp giảm cân và giữ dáng hiệu quả.

Hai loại khoáng chất quan trọng được nhắc tới nhiều trong tôm thẻ là canxi và sắt. Canxi giúp hệ xương chắc khỏe trong khi đó, sắt có ý nghĩa ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Ngoài ra, omega-3 chống lại tình trạng mệt mỏi, trầm cảm và đẩy lùi hiện tượng lão hóa của tế bào.

Tôm hấp đông lạnh vẫn giữ được gần như trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng có trong tôm tươi

Sau quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, tôm thẻ đạt tiêu chuẩn được đưa về nhà máy chế biến hiện đại, áp dụng các công nghệ tân tiến nhằm tạo ra thành phẩm thực sự chất lượng tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt, công nghệ cấp đông siêu tốc IQF trong bảo quản thực phẩm, giúp giữ trọn hương vị tươi ngon cùng hàm lượng dưỡng chất tự nhiên vốn có trong tôm.

Các loại tôm hấp đông lạnh của BNAFOODS

Tôm thẻ hấp HOSO

Tôm thẻ hấp HOSO là Tôm hấp nguyên con được làm sạch.

Sản phẩm tôm HOSO được để nguyên con, hấp và cấp đông sâu, không trải qua nhiều khâu sơ chế nên tôm giữ được độ tươi ngon, đậm đà như vừa mới đánh bắt.

Tôm thẻ hấp PD

Tôm thẻ hấp PD là tôm hấp đã được lột sạch vỏ, bỏ đầu tôm và đuôi tôm, chỉ còn mỗi phần nõn tôm thịt.

Tôm thẻ hấp PD giữ lại toàn bộ phần thịt, hấp theo quy trình hiện đại và được cấp đông siêu tốc

Tôm thẻ hấp PTO

Giống như tôm PD, nhưng tôm thẻ hấp PTO là tôm hấp với phần thân tôm nguyên vẹn, vỏ đốt đuôi và đuôi đầy đủ, dính chặt vào thân tôm.

Tôm thẻ hấp PTO được thị trường Châu Âu lựa chọn sử dụng nhiều

Tôm thẻ hấp HLSO

Tôm thẻ hấp HLSO là loại Tôm hấp đông lạnh chỉ bỏ đầu, giữ nguyên vỏ ở thân, đuôi để nguyên

Hướng dẫn rã đông tôm hấp đông lạnh

Đối với tôm hấp đông lạnh, việc ra đông sẽ có rất nhiều cách rã đông phù hợp có thể sử dụng tùy theo thời gian bạn cần nhanh hay chậm.

  • Rã đông tự nhiên bằng ngăn mát tủ lạnh
  • Rã đông bằng cách ngâm tôm đông lạnh vào nước từ 15-20 phút hoặc để ngoài điều kiện nhiệt độ thường
  • Rã đông nhanh bằng lò vi sóng hoặc nước nóng từ 30 giây – 1 phút. Tuy nhiên cách làm này giúp rã đông nhanh nhưng sẽ làm giảm độ ngon của tôm thẻ.

Tôm thẻ hấp BNAFOODS được đóng gói tiện lợi, bạn chỉ cần mua về rã đông là có thể ăn ngay. Hãy là một người nội trợ thông thái, biết lựa chọn địa chỉ mua tôm hấp đông lạnh đáng tin cậy, không tham hàng rẻ, không mua hàng không có nguồn gốc, những thực phẩm chế biến sẵn phải có nhãn mác, địa chỉ nơi sản xuất, có số điện thoại, có hạn sử dụng rõ ràng. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm tôm đông lạnh khác của BNAFOODS tại đây!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0