Oneplus Beer Club – Không gian của âm nhạc và ánh sáng

Ngày cập nhật:22/10/2016

Bước chân đến Oneplus Beer Club, thực khách đã thực sự bước vào một không gian đầy màu sắc với âm nhạc sôi động, với những món ăn ngon cùng đủ loại thức uống phong phú.


Mục lục

Nói đến beer clup ở Sài Gòn thì Oneplus Beer Club phải là một trong những địa điểm được nhắc đến đầu tiên. Tuy chỉ ra đời trong khoảng hai năm nhưng Oneplus Beer đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn của giới trẻ Sài Gòn, của du khách mỗi khi đêm về. Tọa lạc trên sân thượng của Sài Gòn Trade Center, một trong những tòa nhà nổi tiếng nhất ở Sài Gòn. Oneplus Beer Club mang đến cho thực khách một không gian rộng rãi, thoáng mát cùng một vị trí lý tưởng để ngắm thành phố đầy sắc màu khi đêm về.

Đứng từ trên cao và ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp trong ánh chiều tà.

Một góc nhìn Sài Gòn quá thú vị dành cho bạn.

Sài Gòn quá khác lạ khi nhìn từ trên cao phải không nào.

Oneplus Beer Club đưa đến một không gian đầy màu sắc cùng âm thanh sôi động cho thực khách.

Oneplus có nghĩa là 1 cộng, với ẩn ý của chủ nhân là mọi thứ ở đây từ không gian, món ăn, âm thanh, ánh sáng và cách phục vụ… đều vượt ngoài sức mong đợi. Quả thật vậy, khi đã mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, bỏ lại Sài Gòn với dòng xe cộ đông đúc, với khói bụi để tìm đến với một không gian thoáng mát giữa trời Sài Gòn chỉ chừng đó thôi cũng đã đủ thú vị. Nhưng đâu chỉ có đơn giản vậy, khi đã bước chân đến Oneplus Beer Club, thực khách đã thực sự bước vào một không gian đầy màu sắc với âm nhạc sôi động, với những món ăn ngon cùng đủ loại thức uống phong phú khiến bạn không thể đứng yên được mà muốn hòa mình, muốn thăng hoa, muốn bùng nổ…

Có thể bạn quan tâm

   • Top 10 nhà hàng nướng BBQ ngon ở Sài Gòn

  • Top 10 địa điểm tổ chức sinh nhật tuyệt đẹp ở Tp HCM

Đúng với loại hình giải trí beer club nên ở đây không thiếu những loại beer ngon mát lạnh, từ beer tươi cho đến beer chai, từ beer trong nước cho đến beer ngoại nhập, từ thông dụng như Tiger, Heineken, Sapporo… cho đến hàng hiếm như St.Sebastiaan, Heineken Dark… đều có mặt, tất cả chỉ có một mục đích duy nhất là mang đến cho thực khách cảm giác sảng khoái nhất khi thưởng thức. Nhưng Oneplus Beer Club đâu chỉ có beer không, thực đơn đồ uống ở đây còn rất phong phú và đa dạng với nhiều loại cocktail tuyệt hảo chỉ có ở đây được pha chế bởi các bartender nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ở đây không thiếu những món ăn ngon cho thực khách tha hồ khám phá.

Có đủ món nướng với hương vị thơm nức khiến bạn thỏa mãn.

Mỗi món ăn là một biến tấu, là một hương vị độc đáo cho thực khách những trải nghiệm riêng.

Cánh gà nướng vàng ươm mới nhìn thôi đã thích rồi.

Nhiều loại xiên que hấp dẫn mang lại thêm sự phong phú cho thực khách.

Đã có đồ uống làm sao thể thiếu thức ăn, Oneplus Beer Club với thực đơn nhiều món ngon độc đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Có thể điểm qua đây một vài món ngon hoàn hảo như: sườn cừu nướng mang hương vị riêng của Oneplus, những phần bò hảo hạng Wagyu, đủ loại xúc xích hấp dẫn hay một giò heo đúng kiểu ẩm thực Đức… khiến bạn khó có thể chối từ. Món ngon đâu dừng lại ở đó khi mà còn đó là hàu nướng, là mực chiên nước mắm thơm nức, là sụn gà rang muối đầy lạ miệng hay phần bò đút lò nguyên khối mà chỉ nhìn thôi đã thích mê… Có thể nói, thức ăn như một điểm cộng, một nốt nhạc làm thăng hoa thêm bữa tiệc của bạn.

Làm sao bỏ qua món thịt bò đút lò quá ngon như thế này.

Tất cả đều trở nên hoàn hảo.

Những món hải sản cũng góp mặt trong bữa tiệc ở đây.

Không chỉ ngon mà cách bài trí cũng rất đẹp mắt.

Thức uống ở đây vô cùng phong phú và đa dạng.

Và dĩ nhiên, đã là beer club thì làm sao thiếu âm nhạc và ánh sáng. Với những DJ hàng đầu trên sàn nhạc chuẩn quốc tế của Oneplus Beer Club, thực khách thật sự bước vào bữa tiệc âm thanh đầy sôi động dưới ánh đèn led đầy sắc màu tất cả như mang đến một thế giới huyền ảo giữa trời Sài Gòn. Thời gian như ngừng lại, không gian biến mất, mọi muộn phiền bị đánh bay, tất cả chỉ còn lại là sự sôi động, là cảm xúc thăng hoa đến ngất ngây. Không chỉ là một nơi giải trí, Oneplus Beer Club còn đem đến sự mới lạ cho thực khách với nhiều chương trình, chủ đề đầy thú vị như Hẹn hò với người nổi tiếng; đó là đêm tiệc của người độc thân với FA Night, với những người mê nhảy múa thì đã có Step Up Challenge, đó còn là cơ hội trong công việc với chủ đề Networking event… Có thể nói, ở Oneplus không có chổ cho sự nhàm chán, tất cả luôn đổi mới luôn thay đổi để thực khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đơn giản nhưng tinh tế và đầy hấp dẫn.

Món gỏi xoài hải sản độc đáo đặc trưng của Oneplus Beer Club.

Bữa tiệc sashimi tươi ngon đến bất ngờ.

Sụn gà rang muối tuy đơn giản nhưng lại rất độc đáo.

Món salad đầy hấp dẫn mới nhìn đã bị mê hoặc.

Oneplus Beer Club thực sự là một điểm hẹn đầy sôi động cho giới trẻ Sài thành.

Đến với Oneplus Beer Club, bạn sẽ nhận ra rằng đó không phải là loại hình giải trí vô bổ như bạn vẫn thường hay nghĩ mà đó là một trải nghiệm đầy lý thú dành cho bạn. Không chỉ được ngắm nhìn Sài Gòn đầy thú vị từ trên cao mà bạn còn được đắm chìm vào không gian sôi động, được kết nối, được xả stress trong những buổi party sôi động dường như kéo dài mãi…

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Oneplus Beer Club – tần 32 tòa nhà Sài Gòn Trade Center – 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Thành, quận 1, Tp HCM. Thời gian mở cửa từ 11h00 – 14h00 và từ 17h00 – 1h00 sáng hôm sau.

>>> Xem ngay những ưu đãi ở Oneplus Beer Club

Hu Pa

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0