Những shop bán túi xách đẹp, chất lượng tốt dưới 300K

Ngày cập nhật:28/06/2016

Pasgo xin giới thiệu cho các bạn những shop bán túi xách đẹp, chất lượng tốt có giá dưới 300K. Những shop này rất hay cập nhật nhiều mẫu mã túi mới


Mục lục

Pasgo xin giới thiệu cho các chị em các hop bán túi xách rẻ, đẹp, chất lượng có giá trên dưới 300k một chút. Túi xách ở những địa chỉ này rất bền và ít đụng hàng, rất đáng tin từ ba lo đến túi xách, ví.

Cửa hàng túi xách đẹp 1: Enti Xinh

Shop Enti Xinh bán đồ rất chất lượng, đa dạng từ kiểu dáng túi đến màu sắc nên các nàng tha hồ chọn lựa. Từ nhân viên công sở, nội trợ hay người đã đi làm đến học sinh, sinh viên đều có thể lựa chọn cho mình những loại ba lô, túi xách phù hợp với từng mục đích sử dụng.

 túi xách đẹp 1

Mẫu túi xách đẹp của shop Enti Xinh

Shop rất chăm chỉ cập nhật các mẫu mã mới trên Thế Giới, ít bị đụng hàng, có gu rất riêng chứ không hề bị pha tạp. Enti Xinh rất hay tự chụp ảnh thật hàng thật để khách hàng lựa chọn được chính xác nhất sản phẩm mà bạn muốn mua. Do đó các nàng sẽ không lo mua phải hàng đểu, hàng xấu khác xa ảnh.

 túi xách đẹp 2

Hình do shop chụp nên các nàng khỏi lo khác ảnh khi mua hàng

Shop cũng hay mở nhiều chương trình ưu đãi liên tục nên các nàng có thể tranh thủ thời gian giảm giá để mua cho rẻ. Giá thành khá rẻ chỉ từ 130K-300K cho một sản phẩm rẻ và đẹp

Mua ở đâu: Các bạn tìm tên shop Enti Xinh trên facebook và instagram do shop không có cửa hàng. Shop có ship COD toàn quốc (trả tiền khi nhận hàng, không cần chuyển khoản).

Nhược điểm:

- Không có cửa hàng để khách hàng đến mua hàng, nếu muốn mua hàng thì phải gọi điện trước cho chủ shop.

- Các mẫu rất hay hết hàng nếu chậm tay

Cửa hàng túi xách đẹp 2. Conmeodentailor

Những cô nàng thích sự đơn giản nhưng vẫn cá tính, không muốn mình nhạt nhòa thì rất nên lựa chọn những mẫu túi da tự thiết kế của shop Conmeodentailor. Tông màu túi da chủ đạo ở đây chỉ có trắng và đen, khá ít họa tiết nên sẽ không hợp với những cô nàng thích sự nữ tính hay điệu đà.

 túi xách đẹp 3

Mẫu túi da thiết kế chỉ có 2 màu đen và trắng nên rất dễ phối đồ

Vì chỉ có những màu đơn sắc và ít họa tiết nên rất dễ phối đồ với nhiều loại trang phục. Tuy là đồ da thiết kế nhưng giá mỗi sản phẩm chỉ 130K-250K cho mỗi sản phẩm

 túi xách đẹp 4

Giá thành mỗi chiếc túi đều dưới 300K

Mua ở đâu: Các bạn tìm tên shop Enti Xinh trên facebook và instagram hoặc đến địa chỉ: phòng 201, tầng 2, số 130 Pastuer, quận 1, Sài Gòn

Nhược điểm:

- Khá ít mẫu và ít cập nhật các mẫu mới

- Ít màu để lựa chọn

Cửa hàng túi xách đẹp 3. Béo Béo Bán Túi

Shop có nhiều mẫu lạ và đẹp mắt, giá nhỉnh hơn 2 shop trên một chút, khoảng 150K-400K. Hình ảnh túi đêu được shop tự chụp nên tránh được tình trạng treo đầu dê bán thịt chó. Hình chụp rất giống với chiếc túi ngoài đời thật.

 túi xách đẹp 5

Những chiếc túi xách đẹp của shop Béo Béo Bán Túi

Mẫu mã được cập nhật thường xuyên và đa dạng, có cả hàng xuất khẩu nên các nàng có thể order để đặt hàng.

 túi xách đẹp 6

Hay những chiếc ví đủ màu sắc xinh xinh

Mua ở đâu: 179/21 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, Sài Gòn. Có ship hàng toàn quốc

Nhược điểm:

- Rất hay hết hàng

- Có khung giờ ship hàng nội thành cụ thể nên nếu quá khung giờ các bạn phải tự đến shop để mua

Cửa hàng túi xách đẹp 4. Chip.vn

Đây là địa chỉ mua túi cho những cô nàng yêu thích phong cách vintage cổ điển. Các mẫu túi rất đa dạng, chất liệu da với nhiều màu sắc tùy theo sở thích các nàng có thể lựa chọn. Shop còn bán các loại vali dành cho những cô nàng thích đi du lịch nữa đó.

 túi xách đẹp 7

Mẫu túi cầm tay rất hợp để đi tiệc

Dáng túi khá cơ bản nên bạn rất dễ phối đồ từ đi là, đi học đến đi chơi, đi tiệc. Shop Chip.vn rất hay có chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Giá trung bình khoảng 200K-390K.

 túi xách đẹp 8

Những chiếc ba lô nhỏ xinh đáng yêu

Mua ở đâu: 400/1 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, Sài Gòn. Có ship hàng toàn quốc.

Nguồn: webtretho

Những nội dung hay bạn nên đọc:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0