Nhà hàng “4 nhất” Royal City khiến bạn không thể ngó lơ

Ngày cập nhật:23/08/2016

Có thể bạn thường xuyên tới chơi khu Royal City, nhưng danh tính của nhà hàng 4 nhất ở Royal City khiến người qua đường không thể ngó lơ, bạn đã biết hay chưa?


Mục lục

Mình là Thu Trang, hiện đang làm cho phòng nghiên cứu thị trường của một công ty Marketing – quảng cáo. Do bên mình chủ yếu tiếp nhận đối tượng khách hàng là các nhà hàng, khách sạn nên bản thân mình đã có cơ hội thưởng thức qua rất nhiều nhà hàng lớn nhỏ ở Thủ đô và tìm hiểu khá kỹ về họ.

nhà hàng royal buffet royal city 1

Nhà hàng "4 nhất" khu Royal City này đã khiến mình suy nghĩ rất nhiều về mối liên hệ giữa phong thủy và việc kinh doanh

Mặc dù trước đây mình không quá tin vào phong thủy nhưng từ khi tới Royal City và biết đến nhà hàng được gọi đùa là “4 nhất” ở nơi đây, mình cuối cùng cũng đã có thể hiểu được thế nào là thiên thời – địa lợi – nhân hòa và tầm quan trọng của phong thủy trong việc kinh doanh.

Để mình chia sẻ với mọi người một chút dưới góc đánh giá của mình nhé!

Nhà hàng duy nhất trên mặt đất ở Royal City

Các nhà hàng ở Royal City đều nằm dưới lòng đất – trong tầng hầm – chỉ duy có một nhà hàng bề thế an vị trên mặt đất, giữa một vườn cây xanh hoa thơm, tắm mình trong ánh nắng mặt trời.

nhà hàng royal buffet royal city 2

Vị trí "địa lợi": Nhà hàng duy nhất ở Royal City nằm trên mặt đất

Đây chính là “địa lợi” đầu tiên của nhà hàng này.

Lợi thế của cái nhất này mà nhà hàng thu được chính là dễ tìm. Khách đến đây sẽ không cần phải xông pha trong một “ma trận” địa chỉ như khu B2, R2,… các kiểu rồi rất có thể sẽ bị lạc giữa hàng trăm nhà hàng san sát dưới lòng khu Royal City này.

Nhà hàng duy nhất có nhìn ra quảng trường Royal City

Ưu điểm này có thể coi chính là “địa lợi” thứ 2 của nhà hàng này khi sở hữu tầm ngắm phong cảnh vô cùng lãng mạn, một mặt nhìn ra quảng trường Royal City rộng lớn, quanh năm lộng gió và bức tượng tứ mã hùng vĩ thu hút ánh nhìn của biết bao du khách, 2 mặt lại nhìn vào vườn cây xanh mướt mát có khả năng ru dịu mọi ánh nắng gay gắt chiếu qua.

nhà hàng royal buffet royal city 3

Nhà hàng duy nhất ở Royal City có tầm nhìn ra quảng trường

Có lẽ vì thế nên các cặp đôi hẹn hò thường chọn nơi đây thay vì chen chúc với thiên hạ dưới tầng hầm.

Nhà hàng duy nhất có chỗ gửi ô tô, xe máy miễn phí ngay bên cạnh nhà hàng, không cần gửi xe dưới tầng hầm

So với việc đi tìm một nhà hàng trong khu tầng hầm của Royal City thì việc “lăn lộn” trong hầm gửi xe của nơi này lại càng giống với việc lạc vào một ma trận hơn, nhất là với những người có khả năng xác định phương hướng kém bẩm sinh (như mình).

nhà hàng royal buffet royal city 4

Nhà hàng có chỗ đậu xe rộng ngay cửa sau nhà hàng

Có thể bạn quan tâm

   • Tham khảo top quán ăn miền Tây nổi tiếng ở Hà Nội

   • Tổng hợp các quán ăn sinh viên ngon ở Hà Nội

Nhà hàng duy nhất có sân chơi cho trẻ nhỏ

Đây là ý tưởng thông minh tận dụng rất tốt lợi thế nằm trên mặt đất và không gian rộng, thoáng của nhà hàng để thu hút thêm cảm tình của các hộ gia đình có con nhỏ, đưa nhà hàng vào một trong những lựa chọn tốt nhất cho các bữa ăn gia đình.

nhà hàng royal buffet royal city 5

Nhà hàng nhờ vậy mà thu hút được rất nhiều gia đình tới dùng bữa

Royal Buffet – Nhà hàng “4 nhất” còn có những bí ẩn thú vị gì?

Ngoài 4 cái nhất trên, người thiết kế ra nhà hàng đã rất thông minh khi biến cả nhà hàng thành một bàn cờ lớn, với quân Vương lớn màu trắng đứng ngay trong đại sảnh – vừa là đại diện cho thương hiệu “Hoàng Gia” vương giả của Royal Buffet vừa vượng phong thủy, nghênh lộc phát tài.

nhà hàng royal buffet royal city 6

Thiết kế bàn cờ vô cùng thông minh

Hội đủ “địa lợi”, “nhân hòa”, Royal Buffet còn rất biết cách tự tạo “thiên thời” cho mình

Là một nhà hàng buffet nổi tiếng nhất nhì khu Royal City với thực đơn hơn 130 món Á, Âu, không gian sang trọng, đẳng cấp và lượng khách luôn ổn định nhưng Royal Buffet lại luôn không ngừng tự tạo và nắm bắt những cơ hội để tiến đến gần hơn với trái tim khách hàng. Mỗi một dịp đặc biệt, chẳng hạn như 14/2, 8/3, 1/6,…., Royal Buffet đều đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho thực khách, có những chương trình ưu đãi lên tới tận 25% và nhiều quà tặng thú vị.

nhà hàng royal buffet royal city 7

Royal Buffet thường hay đưa ra ưu đãi nhân những dịp đặc biệt để tri ân khách hàng

>>> Xem ưu đãi nhân dịp 2/9 của Royal Buffet

Thành công hiện nay của Royal Buffet trong làng ẩm thực là minh chứng tốt nhất cho chất lượng món ăn và sự phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng, tuy nhiên, không thể phủ nhận những yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa đã góp phần không nhỏ vào quá trình giúp Royal Buffet đi lên vị thế ngày hôm nay.

Thu Trang.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0