Đến Hoa Viên Đệ Nhất thưởng thức đủ món ngon thơm lừng

Ngày cập nhật:15/12/2016

Trong những ngày mưa lành lạnh của Sài thành, còn gì tuyệt vời hơn khi đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất Hoàng Việt để thưởng thức đủ món nướng thơm ngon như: dồi lươn nướng, bò nướng lá chuối, sườn non nướng ngũ vị…


Mục lục

Món nướng luôn có một sự mê hoặc nhất định đối với nhiều thực khách không chỉ vì hương thơm quyến rũ mà còn bởi sự đậm đà mà mỗi món ăn mang lại. Không khó để tìm một quán nướng tại Sài thành, thế nhưng với sự độc đáo trong cách chế biến Hoa Viên Đệ Nhất vẫn trở thành địa chỉ thu hút được sự yêu thích của rất nhiều thực khách.

Món nướng với hương thơm lan tỏa đầy mời gọi

Đã đến với nhà hàng, chắc chắn những món nướng được chế biến từ bò sẽ làm bạn phải nhớ mãi không nguôi. Không chỉ là bò nướng đơn thuần, Hoa Viên Đệ Nhất còn biết cách biến tấu khi kết hợp nhiều nguyên liệu vô cùng độc đáo như: lá chanh, bánh hỏi, củ kiệu, lá chuối… để mang đến sự mới lạ trong khi thưởng thức. Nếu như bò nướng củ kiệu hấp dẫn thực khách với phần thịt bò mềm ngọt quyện cùng cái giòn giòn, chua ngọt của củ kiệu thì thịt bò nướng bánh hỏi lại là sự kết hợp độc đáo giữa vị ngọt của thịt bò ăn kèm với rau sống, nước mắm chua ngọt cùng bánh hỏi rắc hành phi thơm nức mũi.

Bò nướng một nắng ngọt mềm

Món bắp hoa nướng vỉ ngon nức tiếng của nhà hàng cũng là món ăn ngon khó có thể bỏ qua. Theo đó, phần bắp hoa phải được lọc từ chân trước của con bò vì vậy thịt săn chắc, mềm ngọt hơn khi nướng. Lựa chọn nguyên liệu đã khó, tẩm ướp gia vị còn phải cầu kỳ hơn để món ăn vừa đậm đà nhưng vẫn giữ được vị ngọt thịt đặc trưng khi thưởng thức. Bởi vậy mà món bắp hoa nướng vỉ hấp dẫn ngay từ hương thơm lan tỏa đầy mời gọi. Phần thịt cháy xém, vàng ươm bên ngoài, bên trong vẫn giữ được độ mềm ngọt nhất định, béo mà không hề ngấy khiến bạn khó có thể chối từ.

Các món nướng được chế biến từ bò có sức hút nhất định

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 món nướng ngon được yêu thích tại Sài thành

   • Top 20 địa chỉ ăn đồ nướng ngon được yêu thích tại Tp.HCM

Không chỉ có thịt bò, các món nướng từ gà và heo cũng khiến cho thực khách phải luyến lưu đến lạ kỳ. Hoa Viên Đệ Nhất mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn mà món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn rất đáng để thưởng thức. Bạn có thể lựa chọn gà mái dầu nướng tiêu sọ thơm lừng, thịt gà ngọt đậm đà lại thêm một chút cay cay của tiêu sọ. Hoặc nếu thích cái vị giòn giòn sần sật thì sườn non nướng ngũ vị cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Chỉ cần ngửi hương thơm lan tỏa cũng khiến toàn bộ giác quan của bạn bị kích thích

Mỗi một món nướng tại Hoa Viên Đệ Nhất đều mang lại cho bạn những cảm nhận khác nhau nhờ những cách tẩm ướp và biến tấu vô cùng tài tình của người đầu bếp. Khi thì ngọt đậm đà, khi thì cay tê tê nơi đầu lưỡi, khi thì mặn mặn… mà nếu đã trót thưởng thức đều rất dễ phải lòng.

Cá lóc nướng cuốn hút

Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, bạn không chỉ được thưởng thức những món nướng ngon đầy mời gọi mà còn đắm chìm trong một không gian vô cùng sang trọng và hiện đại. Nhà hàng mang đến cho bạn cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời với thiết kế mở tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi thưởng thức những món ăn ngon. Bạn có thể lựa chọn nơi đây trở thành địa điểm tổ chức những bữa tiệc, hội nghị, sinh nhật… bên cạnh những người mà mình thương yêu. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất.

Không gian sang trọng, hiện đại

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất – 23 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh. 

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0