Loại bột thần kì giúp giảm cân sau sinh, sữa về ướt áo

Ngày cập nhật:12/03/2016

Có một loại bột thần kì sẽ giúp bạn giảm cân sau sinh thần tốc, sữa về ướt áo cho con mà da lại đẹp mịn màng. Rất dễ làm, lại tiết kiệm tiền bạc và thời gian.


Mục lục

Pasgo xin dành tặng cho các nàng những người đang mang trong mình trách nhiệm lớn lao của một người mẹ một công thức bột thần kì giúp sữa về ướt áo, giảm cân sau sinh trong nháy mắt mà da luôn láng mịn, hồng hào. Chỉ cần 3 cốc mỗi ngày, tất cả những điều trên sẽ thành hiện thực mà không cần tốn nhiều tiền và công sức.

1. Nguyên liệu để làm loại bột thần thánh giúp giảm cân sau sinh:

- 600gram vừng đen hay còn gọi là mè đen

- 600 gram gạo lứt 100 gram nghệ vàng đã cắt lát và phơi khô

- Liều lượng có thể thay đổi tùy theo ý thích

2. Cách làm loại bột thần thánh:

B1: Nhặt những hạt vừng và hạt gạo lứt xấu hay hạt sạn đi, bị hỏng đi chứ tuyệt đối không được rửa qua nước.

B2: Cho vừng đen và gạo lứt vào một chiếc chảo rang chung lên sao cho dậy mùi thơm trong khoảng 7 phút rồi để nguội. Lưu ý là không nên để lửa quá to sẽ gây cháy hạt, vừa không giảm cân sau sinh vừa gây hại cho cơ thể.

B3: Cho tất cả vừng, gạo lức đã rang và nghệ khô đã được cắt lát vào cối rồi giã nhuyễn ra hoặc cho vào máy xay sinh tố để xay , nếu không có thời gian có thể mang ra hàng để nhờ người xay hộ.

giảm cân sau sinh 1

Các bước làm bột mè đen, gạo lứt và nghệ khô giúp giảm cân sau sinh, đẹp da và gọi sữa về tốt cho mẹ, lợi cho con.

Lưu ý khi sử dụng loại bột giúp giảm cân sau sinh này:

Gạo lứt rất lợi sữa và có tác dụng giảm cân sau sinh rất tốt lại thanh lọc cơ thể cho mẹ nên các nàng có thể rang nhiều gạo lứt hơn một chút rồi cất vào một lọ riêng để nấu với nước nóng uống hàng ngày cùng với các loại bột trên. Nấu 3 nắm gạo lứt với 3 lít nước nóng cho tới khi hạt gạo lứt mềm ra, cho thêm một ít muối để cho dễ uống. Chắt lấy nước bỏ lại bã rồi để nguội nước gạo lứt rồi uống.

giảm cân sau sinh 3

Nước gạo lứt rất tốt cho mẹ sau sinh

3. Cách dùng:

Uống một ngày 3 lần, mỗi lần sử dụng 20 gram bột (tương ứng với 2 thìa café) pha cùng vói 200ml nước nóng. Nếu cảm thấy khó uống quá thì các nàng có thể pha đặc để ăn, cho thêm một chút mật ong hoặc muối để dễ ăn hơn nhé.

giảm cân sau sinh 2

Thành phẩm hỗn hợp nước từ bột mè đen, gạo lức và nghệ khô giúp giảm cân sau sinh, đẹp da và gọi sữa về tốt cho mẹ, lợi cho con.

Để hiệu quả sữa về như suối, giảm cân sau sinh nhanh như cắt thì các nàng nên uống hay ăn trước bữa ăn hàng ngày khoảng 30 phút chứ không dùng sau khi ăn cơm no xong. Tập thể dục thường xuyên cũng sẽ hỗ trợ giảm cân sau sinh nhanh chóng. Tuyệt đối không ăn nhiều đồ ngọt, hạn chế tinh bột và thức ăn nhanh như KFC, Lotteria, Burger King,vv.

Bài thuốc này được có từ thời danh y Tuệ Tĩnh và Hải Thượng Lãn Ông truyền lại nên các nàng cứ yên tâm sử dụng nha. Ngoài việc giảm cân sau sinh siêu tốc, sữa về, da dẻ còn hồng hào láng mịn hơn rất nhiều vì được nuôi dưỡng từ bên trong.

Chúc các cô nàng của Pasgo giảm cân sau sinh thành công, da đẹp như mông em bé và bé cưng luôn trộm vía nhờ sữa mẹ thơm ngon.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0