Muốn ăn dê ngon thì ghé Tư Trì Nam Quốc Cang

Ngày cập nhật:23/12/2016

Không biết từ bao giờ, dê núi đã trở thành món ăn đặc sản lại làm say lòng biết bao nhiêu thực khách. Chỉ từ một nguyên liệu chính là thịt dê mà có thể biến tấu thành hàng chục món ngon như: dê tái chanh, nhúng mẻ, hấp, nướng ngũ vị… mà chỉ nghe tên thôi cũng đã cảm thấy thòm thèm.


Mục lục

Tại Sài thành, để tìm ăn món dê không quá khó khăn vì hầu hết các quận đều có nhà hàng chế biến thịt dê với đủ món ngon đặc trưng. Thể nhưng, để cảm nhận được hương vị thơm ngon đúng điệu lại hợp ý thì nhà hàng Tư Trì Nam Quốc Cang lại là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Các món chế biến từ thịt dê luôn làm say lòng rất nhiều thực khách

Tư Trì Nam Quốc Cang mang đến gần 20 món dê với nhiều cách biến tấu vô cùng độc đáo và lạ miệng mà nếu là lần đầu tiên đến đây thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi hoang mang vì không biết nên lựa chọn món ăn nào. Từ lòng dê xào nghệ, dê rựa mận… cho đến dê rang riềng, dê tái thính… mỗi món ăn là một hương vị mà nếu trót thưởng thức thì bạn sẽ hoàn toàn bị đánh gục.

Dê được chế biến thành nhiều món khác nhau

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 món ăn ngon nổi tiếng ở Tp.Hồ Chí Minh

   • Top 10 nhà hàng Việt Nam ngon nổi tiếng Sài Gòn

Tuy nhiên, để mang đến được những món dê chuẩn hương chuẩn vị, nhà hàng đã phải rất khắt khe trong khâu tuyển chọn nguyên liệu. Theo đó, phải chọn những con dê có trọng lượng từ 15 – 20 kg sẽ cho thịt mềm và ngọt hơn khi thưởng thức. Đặc biệt, vì dê có mùi đặc trưng nên người đầu bếp phải có kinh nghiệm cũng như bí quyết “nhà nghề” để thịt dê không quá nặng mùi mà vẫn giữ được hương vị riêng.

Vừa tạo nên sự phong phú vừa mang lại sự mới mẻ, độc đáo

Không chỉ khắt khe trong khâu chuẩn bị nguyên liệu mà đến khi chế biến cũng vô cùng tinh tế. Nhà hàng sử dụng nhiều cách chế biến khác nhau vừa mang đến sự phong phú vừa tạo được sự mới lạ khi thưởng thức. Chẳng hạn như chỉ là dê xào thế nhưng nhà hàng cũng mang đến đủ món khác nhau như: xào lăn, xào sả ớt, sa tế, thập cẩm… Mỗi phương thức có những bí quyết nêm nếm khác nhau nhưng đều đảm bảo thịt dê săn chắc, mềm ngọt và vô cùng ngon miệng.

Dê xào lăn hấp dẫn

Sau khi đã nếm qua đủ món dê thơm ngon thì bạn cũng đừng quên kết thúc bữa ăn bằng một nồi lẩu dê tỏa hương thơm lừng. Đệ nhất lẩu dê là món ăn“danh bất hư truyền” tạo nên thương hiệu cho nhà hàng Tư Trì, mà bạn sẽ không thể tìm thấy hương vị này ở bất cứ nơi đâu. Để tạo nên sức mê hoặc ấy, nhà hàng đã thêm vào nhiều loại thuốc bắc đặc biệt vừa có tác dụng khử mùi, lại vừa bổ dưỡng cho sức khỏe.

Món lẩu dê “danh bất hư truyền” tại nhà hàng

Nồi nước lẩu được bưng ra, nước dùng sóng sánh, bốc khói nghi ngút tỏa ra hương thơm khó có thể chối từ khiến cho toàn bộ giác quan đều được đánh thức. Nếm thử một bát nước dùng nóng hổi, kèm thêm miếng thịt dê mềm ngọt, bạn sẽ như bị “thôi miên” bởi hương vị đậm đà, dễ ăn và rất dễ “gây nghiện”. Bởi thế mà bất cứ thực khách nào đều yêu cầu một nồi lẩu dê ngon nức tiếng khi đến với nhà hàng.

Món ngon khiến thực khách khó tính nhất cũng phải mềm lòng

Đến với Tư Trì Nam Quốc Cang, được ngồi bên bạn bè, người thân cùng một nồi lẩu dê đặc biệt bạn sẽ cảm thấy trong lòng hân hoan, vui sướng lạ kỳ vì gặp được một món ngon nhớ đời.

Không chỉ dừng lại ở đó, Tư Trì Nam Quốc Cang còn mang đến cho thực khách cho thực khách một không gian sang trọng, hiện đại giúp cho việc thưởng thức món ăn trở nên ngon miệng hơn. Nhà hàng không quá cầu kỳ trong cách thiết kế mà muốn mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi bởi vậy đã sử dụng tông màu sáng cùng với ánh sáng dịu nhẹ từ những ánh đèn chùm. Sức chứa của nhà hàng khoảng 400 khách bởi vậy mà bạn có thể lựa chọn nơi đây cho những buổi gặp gỡ bạn bè, người thân.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Tư Trì – Số 11 Nam Quốc Cang, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa từ 9h00 đến 23h30 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Tư Trì Nam Quốc Cang giảm giá 10% khi đặt bàn qua PasGo

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0