Bài thuốc dân gian chữa ung thư vú không tốn kém

Ngày cập nhật:16/09/2016

Chị em thường hay lo lắng về căn bệnh ung thư vú quái ác thì hãy áp dụng ngay bài thuốc từ dân gian được rất nhiều lương y sử dụng dưới đây.

 Giảm ngay 10% khi đặt bàn đến với nhà hàng Quán Kiến Nghi Tàm
 Top 10 quán ăn tối ngon được yêu thích nhất tại Hà Nội


Mục lục

Từ lâu, trinh nữ hoàng cung đã được sử dụng trong dân gian để điều trị nhiều loại bệnh, trong đó có các khối u lành tính cũng như ác tính (ung thư). Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã xác định được các chất trong trinh nữ hoàng cung có tác dụng kháng u đặc biệt là ung thư vú, chiết xuất được các chất này từ trinh nữ hoàng cung để chế tạo ra một loại thuốc (lấy tên là Crila) điều trị u bướu, thử nghiệm trên người và đã khẳng định tính hiệu quả của nó, hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất thuốc.

1. Bộ phận sử dụng để chữa ung thư vú: lá

2. Cách sử dụng bài thuốc chữa ung thư vú và các căn bệnh ung thư khác

– Dùng tươi

– Dùng khô: Hái lá rửa sạch, nhúng qua nước sôi sau đó phơi

3. Tác dụng và liều dùng:

Chữa u xơ tiền liệt tuyến, ung thư vú, u xơ tử cung, cổ, viêm họng, viêm loét dạ dày, tá tràng, mụn nhọt, lở độc..

Liều dùng: 3 lá tươi dài 5 tấc, rửa sạch sau đó thái nhỏ, sắc với 2 chén nước còn nửa chén, chia uống 3 lần trong ngày sau khi ăn. Dùng khô: Mỗi ngày dùng 200g sắc cùng với 2 chén nước còn nửa chén chia 3 lần uống sau bữa ăn Mỗi đợt điều trị từ 20-25 ngày. Nghỉ khoảng 10 ngày rồi điều trị đợt tiếp theo (Có thể dùng theo giới như sau: Nam điều trị liên tục trong 64 ngày, nữ điều trị liên tục trong 49 ngày).

Bài thuốc dân gian chữa ung thư vú không tốn kém ảnh 1

Sử dụng câu chinh nữ hoàng cung chữa ung thư vú

Có thể bạn quan tâm

   • Giảm tới 32% khi đặt bàn đến với nhà hàng Chiaki BBQ Đại Cồ Việt

   • Top 10 quán ăn đêm ngon, nổi tiếng nhất Hà Nội

4. Đơn thuốc có trinh nữ hoàng cung:

– Chữa các khối u như u da và u nội tạng, hạn chế sự phát triển của ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư đại tràng gồm các thành phần: Lá trinh nữ hoàng cung 20g, lá đu đủ khô 50g, nga truật 20g, xuyên điền thất 10g. Đổ 3 chén nước sắc cho đến khi còn 1 chén, chia 3 lần uống trong ngày sau khi ăn.

– Chữa viêm họng hạt: Lá trinh nữ hoàng cung lấy 1/3 lá, rễ cây dằng xay 3g. Hai vị rửa sạch, thêm vào hạt muối nhai ngậm hàng ngày. Cách dùng trinh nữ hoàng cung chữa u xơ tiền liệt tuyến Trong đó, lương y Nguyễn Công Đức cho hay ông đã dùng cây trinh nữ hoàng cung để chữa trị cho bệnh nhân từ nhiều năm nay. Loại cây này có hiệu quả trong các trường hợp ung thư vú, u xơ tiền liệt tuyến, u xơ tử cung, loét dạ dày tá tràng, phong thấp… Lương y Đức cũng ghi nhận đã có trường hợp phụ nữ mang thai dùng cây trinh nữ hoàng cung để chữa trị u vú đã bị sảy thai.

Bài thuốc dân gian chữa ung thư vú không tốn kém ảnh 2

Bài thuốc chữa ung thư vú hiệu quả

Lương y cũng cho biết “Dùng lá tươi là tốt nhất. Dùng 3 lá tươi trinh nữ hoàng cung dài 5 tấc, rửa sạch rồi thái nhỏ. Sắc cùng với 2 chén nước, còn lại nửa chén. Chia 3 lần uống trong ngày sau khi ăn”. Nếu không có điều kiện hái lá tươi uống mỗi ngày thì các bạn dùng lá khô: Để có lá khô trước khi phơi hãy trần qua nước sôi rồi lấy ra ngay. Như vậy phơi sẽ mau khô và chất lượng thuốc tốt. Mỗi ngày dùng khoảng 20 gr lá khô, cách sắc và uống như trên.Thời gian điều trị (theo kinh nghiệm của Đông y, để điều trị có hiệu quả) cho nữ là 49 ngày uống liên tục, nam là 64 ngày uống liên tục, không nghỉ nửa chừng.

Hi vọng với bài thuốc này, chị em sẽ không phải lo lắng về căn bệnh ung thư vú quái ác nữa.

Theo lương y Trà Văn Ngọc

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0