12 mẹo “thần thánh” từ 1 thỏi son cho nàng nghiện son

Ngày cập nhật:23/12/2016

Nằm lòng những mẹo nhỏ thông minh này, dù chỉ có một thỏi son trong tay, bạn cũng có thể biến tấu theo đủ phong cách trang điểm khác nhau thật thời thượng!

Nhận ngay ưu đãi giảm giá từ Buffet Sứ
Top nhà hàng buffet lẩu nướng ngon nhất ở Hà Nội


Mục lục

Chị em tham khảo để biến tấu cho cách trang điểm của mình để trở nên xinh lung linh nhé!

1. Loại bỏ sạch tế bào chết, làm môi mềm mịn trong chớp mắt

Mỗi ngày, đôi môi của chúng ta lại thải ra 1 lượng da chết nhất định, đặc biệt là khi tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm thì lượng tế bào chết này càng nhiều. Tế bào chết tồn đọng quá nhiều trên môi sẽ gây ra tình trạng môi kém mịn mướt, xỉn màu, tệ hơn là bong tróc thành từng mảng và không đều màu khi thoa son.

Bạn có thể loại bỏ tế bào chết trên môi bằng cách sau:

B1: Lấy một miếng băng keo cá nhân.

B2: Dán miếng băng keo quanh đầu ngón tay trỏ.

B3: Lấy một lượng son hoặc dầu dưỡng (dầu dừa, dầu oliu) lên bề mặt miếng băng keo.

B4: Thoa nhẹ nhàng lên bờ môi. Vậy là bạn đã có một bờ môi mềm mượt sẵn sàng để tô điểm sắc màu rồi.

2. Đôi môi trái tim gợi cảm

Bí quyết để có được đôi môi trái tim gợi cảm với viền môi sắc nét, bạn chỉ cần dùng chì kẻ viền môi trên nơi sát nhân trung thành chữ X. Sau đó tô son từ đỉnh chữ X, theo chiều từ trong ra ngoài. Thật đơn giản và dễ dàng đúng không nào?

3. Môi dày gợi cảm nhờ hiệu ứng 3D

2016 là thời điểm càn quét của xu hướng môi dày gợi cảm. Nếu bạn có 1 đôi môi mỏng và ao ước có thể cập nhật theo xu hướng làm đẹp hiện đại chuẩn 2016, hãy chấm 1 chút xíu phấn nhũ màu ngọc trai lên phần giữa môi, cả trên và dưới sau khi thoa son xong. Bạn sẽ bất ngờ trước hiệu ứng 3D tuyệt vời của mẹo nhỏ này đem lại đấy!

4. Làn môi căng mọng ướt át

Nếu như 2015, son lì hoàn toàn độc chiếm trái tim phái đẹp thì 2016, những đôi môi căng mọng với son bóng lại đang “ngấp nghé” quay trở lại khi liên tục xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang cũng như các bộ sưu tập của những nhà mốt đình đám.

Đôi môi ướt át dễ khiến cho mọi trái tim rung động từ ánh nhìn đầu tiên nhờ vẻ trẻ trung, phóng khoáng có thể dễ dàng có được chỉ với thao tác là chấm một chút highlight lên viền môi trên sát nhân trung và thoa ít son bóng không màu sau khi thoa son màu.

5. Biến tấu mọi chất son thành son lì

Không thể phủ nhận son lì chứa sức mạnh thần thành đem đến cho đôi môi vẻ sang chảnh trong nháy mắt. Nếu chẳng may thỏi son lì mới hết mà bạn chưa kịp mua và trong nhà chỉ còn son tint, hãy chấm chút phấn má cùng tông son sau khi thoa son. Bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả không ngờ của phấn má đấy!

Có thể bạn quan tâm

   • Ưu đãi từ Lương Sơn Quán

   • Top 10 nhà hàng buffet nướng ngon nhất ở Hà Nội

6. Tự chế son môi từ phấn mắt

Bạn có những màu phấn mắt đẹp long lanh và ước gì có được màu son như vậy mà tìm hoài không thấy? Vậy thì chỉ cần trộn chút phấn mắt nghiền nát với vaseline, thoa lên môi như son bình thường và hãy cảm nhận hiệu quả tuyệt vời thôi.

7. Chọn kiểu đánh son phù hợp

Kiểu đánh son sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách của bạn. Ví dụ như kiểu đánh xí muội chúm chím với lòng môi đậm và nhạt dần ra ngoài đem đến phong cách trẻ trung, nữ tính trong khi kẻ viền môi tỉ mỉ, đánh son sắc nét toàn môi lại tạo nên vẻ trưởng thành, gợi cảm.

8. Môi ombre chuyên màu độc đáo

Chỉ đánh mãi một màu son theo 1 kiểu thật nhàm chán. Hãy F5 phong cách chỉ với 2 thỏi son: 1 đỏ tươi và 1 đỏ đậm sẽ mới lạ hơn rất nhiều. Đầu tiên, thoa son đỏ tươi lên toàn bộ môi rồi đánh son đỏ đậm lên 2 khóe môi và tán nhẹ cho ranh giới 2 màu son hòa quyện vào nhau là xong.

9. Khiến mọi màu son đậm trở nên tự nhiên hơn

Nhiều màu son quá rực rỡ đôi khi không phù hợp trong 1 số dịp đặc biệt. Vậy thì hãy tán son bằng ngón tay từng chút, bạn sẽ có được một lớp son mỏng mịn cực tự nhiên và nhẹ nhàng.

Ưu đãi từ nhà hàng

10. Không bao giờ phải lo son dính trên răng

Son dính trên răng khiến vẻ tinh tế của bạn giảm xuống âm vô cùng chỉ trong chớp mắt khi bạn hé môi cười. Để tránh trường hợp này, sau khi thoa son, hãy đưa 1 ngón tay vào miệng, ngậm chặt môi vào rồi từ từ rút ngón tay ra. Ngón tay sẽ giúp bạn lấy hết mọi phần son thừa ra rất dễ dàng và hiệu quả.

11. Quy định đánh son 4 bước

Bốn bước thần thánh gồm kẻ viền môi bằng chì, tô toàn bộ môi với chì, tiếp theo là tô lớp son lì thứ 2 đè lên và kết thúc bằng lớp son kem sẽ giúp bạn có được đôi môi đều màu và bám màu suốt cả ngày dài.

12. Cả ngày dài cũng không lo trôi màu son

Hoạt động, ăn uống cả ngày dài khiến màu son trôi đi nhanh chóng và khiến bạn cứ phải lăn tăn dặm lại son suốt cả ngày. Đừng lo, sau khi thoa son xong, hãy phủ lên môi 1 tờ giấy ăn mỏng rồi dặm phấn phủ bên ngoài, tiếp đó thoa đè thêm 1 lớp son nữa là xong. Giờ thì thoải mái vui chơi suốt cả ngày dài thôi!

Theo SaoStar

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0