Top nhà hàng sân vườn đẹp, nổi tiếng nhất ở Quận 10

Ngày cập nhật:12/04/2018

Gợi ý những địa chỉ nhà hàng sân vườn quận 10 đẹp nhất. Nhà hàng có không gian lãng mạn, thoáng mát, là nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi, sum họp cả gia đình


Mục lục

Bạn ở quận 10 và đang muốn đổi gió bằng những nhà hàng sân vườn thoáng mát, rộng rãi thì hãy tham khảo ngay danh sách địa điểm dưới đây nghen.

1. Nhà hàng Đông Hồ Eden - 199 Cao Thắng nối dài, Quận 10

Nằm giữa khuôn viên sân vườn rộng lớn, thoáng mát, được bao trùm bởi cây xanh mát mẻ quanh năm, nhà hàng Đông Hồ toát lên một nét đẹp vô cùng mới lạ. Bước vào bên trong nhà hàng là một không gian hoàn toàn khác. Nét cuốn hút lạ mắt của thiết kế ấy đã khiến nhà hàng sân vườn quận 10 này chinh phục biết bao khách hàng.

Về ẩm thực, các món ăn tại Đông Hồ Eden được đánh giá là ngon, có hương vị đậm đà làm cho bữa tiệc thêm hấp dẫn. Phục vụ ở đây rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc hoành tráng với bạn bè, khách mời.

Khoảng giá: 250.000 - 300.000 vnđ/người

Top nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất quận 10 ảnh 4

Kiến trúc mới lạ bên trong nhà hàng

2. Nhà hàng Đất Sét – Quán Ăn Hoa Viên – 16B Lê Hồng Phong, Quận 10

Nhà hàng Đất Sét toát lên nét mộc mạc giản dị giữa lòng Sài Gòn, nơi những món ăn truyền thống của dân tộc được lưu giữ, đan xen là những nét ẩm thực mới lạ, độc đáo trên thế giới.

Với mức giá chỉ từ 150.000 – 330.000 VNĐ cho một bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng, đây là mức giá khá rẻ, ít thấy ở những nhà hàng sân vườn quận 10. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực trong không gian mát mẻ thì nên tới nhà hàng này!

Top nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất quận 10 ảnh 5

Không gian ngoài trời mát mẻ vào buổi tối

3. Phi Phố Biển - Số 16A đường Lê Hồng Phong (nối dài), phường 12, quận 10

Nhắc đến Phi Phố Biển, người ta sẽ nghĩ ngay đến một góc nhỏ của xứ biển với hải sản tươi ngon và không gian thoáng đãng mang hơi thở đồng quê. Ở đó, ta bắt gặp những bụi chuối dân dã, những chòi lợp lá dừa khô hay dãy lan can làm từ tre thân thuộc. 

Khoảng giá: 250.000 - 450.000 vnđ/người

>> Nhận thông tin ưu đãi mới nhất của nhà hàng tại đây!

4. Nhà hàng Con Gà Trống by Khmer – Cách mạng Tháng 8

Điều làm cho nhà hàng Con Gà Trống trở nên đặc biệt hơn cả chính là ẩm thực Khmer độc đáo, ít thấy xuất hiện tại Sài Gòn. Dấu ấn đầu tiên thể hiện “không khí” Khmer mà thực khách nhận ra ngay chính là phong cách deco của nhà hàng thể hiện trong từng chiếc lu thân thuộc đến hương vị chua – cay đặc trưng.

Với diện tích 2500m2, nhà hàng là nơi thực khách sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng thoáng đãng với sân vườn, cây cảnh là chủ đạo. Nơi đây sẽ khơi gợi cho thực khách cảm giác quen thuộc về một vệt làng quê Việt Nam yên bình, mát mẻ.

Top nhà hàng sân vườn nổi tiếng nhất quận 10 ảnh 6

Ẩm thực Khmer độc đáo

5. Trâu Nướng - H4 Bạch Mã, Cư Xá Bắc Hải, phường 15, quận 10

Nhà hàng Trâu Nướng sở hữu không gian rộng thoáng với lối thiết kế gần gũi, ấm cúng mang đậm màu sắc văn hóa Việt. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ đặc sản thịt trâu với đủ món nướng, sốt vang, xào măng tây,... đặc sắc, thơm ngon khó cưỡng.

Khoảng giá: 150.000 - 250.000 vnđ/người

>> Đừng quên nhà hàng đang có ưu đãi hấp dẫn, xem tại đây.

Chúc bạn ngon miệng và có những giây phút thoải mái bên gia đình, bạn bè!

-Mập Mập-

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0