10 quán ăn gia đình ngon, được yêu thích nhất ở Quận 7

Ngày cập nhật:13/07/2016

Tổng hợp những quán ăn gia đình quận 7 có không gian ấm cúng tiện nghi. Nhiều phụ nữ đã chọn nơi đây để tổ chức những bữa tiệc gia đình, ăn ngon đúng vị.


Mục lục

Bạn muốn có một bữa ăn gia đình ngon đúng chuẩn vị? Hay một dịp kỷ niệm ấp áp với gia đình yêu dấu của mình? Hãy tham khảo top 10 quán ăn gia đình quận 7 nổi tiếng dưới đây.

1. Nhà hàng King BBQ – Vivocity, Quận 7

Không chỉ thu hút giới trẻ bằng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, King BBQ cũng là một quán ăn gia đình quận 7 được nhiều gia đình bình chọn. Nguyên nhân có lẽ bởi nguyên liệu của King BBQ được nhập khẩu đảm bảo, tỉ mỉ từ khâu chế ướp cho miếng thịt nướng thơm ngon giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm cho bữa ăn gia đình sang chảnh.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 1

Món nướng Hàn Quốc thơm ngon

2. Nhà hàng Hoàng Yến Hotpot – 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7

Kỳ thực để làm được một nồi lẩu ngon không phải ai cũng làm được. Hơn thế, vào ngày hè nắng nóng cũng sẽ khó có thể tự làm một nồi lẩu ngon. Bởi vậy, nhà hàng Hoàng Yến Hotpot là lựa chọn số 1 cho những gia đình nào ưa thích món lẩu, thỏa sức ăn trong không gian mát lạnh.

Nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, thêm nước dùng cho khách liên tục, đảm bảo cho bạn không bị gián đoạn một bữa ăn ngon. Mức giá trung bình tại đây chỉ 200.000 – 230.000 VNĐ/ người.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 2

Nhiều hương vị lẩu ngon đều có mặt ở nhà hàng

3. Quán Phở Gà – Số 5 Phan Khiêm Ích,Quận 7

Không phải dễ gì Phở Việt Nam được lọt vào danh sách những món ăn ngon nhất thế giới. Bởi vậy, Phở Gà cũng là một quán ăn gia đình quận 7 được khá nhiều gia đình lựa chọn mỗi khi muốn thưởng thức đặc sản Việt Nam.

Dù là một quán ăn bình dân nhưng không gian quấn vô cùng sạch sẽ. Nước dùng ở đây khá ngọt, thanh, thịt gà đầy ắp mà chỉ từ 40.000 – 50.000 VNĐ/ bát.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 3

Món ăn quen thuộc của người dân Việt

4. Làng Ẩm Thực 3 Cua – 315 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7

Nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, một khu ẩm thực ngoài trời đích thực giữa Sài Gòn. Chính bởi không gian rộng rãi và thoáng mát ấy, nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho những bữa tối ngon miệng cùng gia đình và đồng nghiệp. Đến đây và thưởng thức món cua sốt me, đảm bảo bạn sẽ muốn quay lại lần 2.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 4

Thịt cua đầy ắp, vị đậm đà

5. Nhà hàng Cô Chủ Nhỏ - 214 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Không quá cầu kỳ vào thiết kế nội thất, Cô Chủ Nhỏ giản dị với nền gạch, tre nứa và màu xanh của hoa lá vẫn thu hút đông đảo khách hàng. Nhiều gia đình đến đây để cùng nhau cảm nhận cảm giác thư thái, bình yên, thoát khỏi những bon chen mệt nhọc của cuộc sống. Mức giá tại đây khá rẻ chỉ từ 100.000 – 200.000 VNĐ/người.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 5

Món nộm hết sức bắt mắt của quán

6. Nhà hàng Mỳ Lạnh Yoochun – 3 Mỹ Hoàng, Quận 7

Nếu bạn rảnh rỗi muốn cùng gia đình đi khám phá những món ăn Hàn Quốc đặc sắc thì Mỳ Lạnh Yoochun là một địa điểm nên đến. Mỳ ở đây được đánh giá là dai, ngon. Trời nóng thế này làm tô mì lạnh thì còn gì bằng. Ngoài mỳ ra quán cũng còn rất nhiều món Hàn đặc trưng như: cơm trộn, nui trộn sốt,… đảm bảo cho gia đình bạn một bữa ăn ngon miệng.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 6

(Ảnh minh họa)

7. Quán ăn Gia Đình Bảy Ni – 240 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Đúng như tên gọi, Quán ăn Gia Đình Bảy Ni mang đến một không gian vô cùng ấm áp thân thương của gia đình. Thực đơn tại đây nhìn sơ qua tưởng như một bữa cỗ thịnh soạn mà cứ mỗi dịp Tết đến xuân về hay họp mặt gia đình ta vẫn luôn chuẩn bị.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 7

Những món ăn quen thuộc được chế biến cực hấp dẫn

8. Nhà hàng Lagi 111 – 111/17, Quận 7

Thực đơn của nhà hàng có nhiều món từ hải sản tươi ngon được vận chuyển trực tiếp từ tàu cá của các gia đình ở Bình Thuận – có lẽ đó chính là nguồn gốc tên nhà hàng (Lagi).

Đối với những gia đình yêu thích đồ hải sản như bạch tuộc nướng, rang mực nướng, cá da bò nướng,… thì đây chính là địa điểm thích hợp nên cùng cả gia đình ghé qua.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 8

Dù là quán vỉa hè nhưng các món ăn tại đây được đánh giá rất cao

9. Nhà hàng Trúc Xanh – 200 Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Trúc Xanh mang nét mộc mạc giản dị giữa Sài Gòn tấp nập, tạo nên một dấu ấn riêng biệt dễ dàng thu hút khách hàng. Với những người yêu văn nghệ buổi tối có thể tới đây để vừa ăn vừa thưởng thức âm nhạc vui tươi. Món ăn ngon nhất ở Trúc Xanh đến trẻ biếng ăn cũng phải thèm chính là mực nướng muối ớt, ăn thật giống với mực 1 nắng – đặc sản vùng biển.

Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 9

Mực nướng muối ớt thơm ngon

>>> Đặt bàn ngay tuần này để thưởng thức những món ngon tuyệt với giá phải chăng tại Nhà hàng Trúc Xanh

10. Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Quận 7

Tân Hoa Cau vẫn còn là một cái tên mới mẻ trong nền ẩm thực Sài Gòn. Tuy nhiên, nhà hàng này thu hút khá đông các gia đình đến thưởng thức. Thay vì bận rộn với bếp núc, buffet Tân Hoa Cau mang đến cho bạn cả một không gian ẩm thực thỏa mãn sở thích hay khẩu vị của tất cả các thành viên trong gia đình.

 Top 10 quán ăn gia đình ngon hấp dẫn nhất quận 7 ảnh 10

Cùng gia đình thưởng thức những món nướng bổ dưỡng

-Huyền Huyền-

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0