10 địa điểm ăn buffet trưa ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:05/07/2016

Danh sách những nhà hàng phục vụ buffet trưa ngon nhất từ hương vị cũng phong cách phục vụ chuyên nghiệp thích hợp cho dân văn phòng và các bạn trẻ…


Mục lục

Dưới đây, PasGo sẽ giới thiệu đến bạn top 10 nhà hàng ăn buffet ngon nhất ở Tp HCM với chất lượng và phong cách phục vụ tốt nhất phù hợp với những buổi liên hoan, tụ họp cùng gia đình và bạn bè, đồng nghiệp công ty.

1, Tân Hoa Cau - 149 đường Lê Văn Lương

Nhà hàng Tân Hoa Cau là một trong những địa chỉ nhà hàng phục vụ buffet trưa ngon không thể bỏ qua giúp bạn tiếp thêm năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bằng sự sáng tạo không ngừng và tận tâm trong từng món ăn của các đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng đã làm cho thực khách vô cùng hài lòng từ hương vị đến cách bày trí trong thực đơn đa dạng và phong phú chuẩn theo ẩm thực truyền thống Việt Nam. Từ các món lẩu đến các món chiên, nướng tất cả đều rất đặc sắc và quyến rũ.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 1

Thực ăn ấn tượng tại Nhà hàng Tân Hoa Cau

>>> Đặt bàn ngay để nhận ưu đãi cực hấp dẫn tại Tân Hoa Cau

2, Buffet Thịt Nướng Samba Brazillian - 10AB Thái Văn Lung

Đem đến cho thực khách hương vị mới lạ và độc đáo của ẩm thực Brazil, Samba Brazilian Steakhouse hấp dẫn thực khách bởi buffet trưa gồm những món nướng truyền thống, được chế biến bởi những công thức cổ truyền.

Tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp, vô cùng tươi ngon không chỉ đảm bảo hương vị cho món ăn mà còn hỗ trợ cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào giúp bạn làm hiệu thêm hiệu quả.

Mức giá mỗi suất buffet trưa tại đây là 633.000 VNĐ.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 2

Phong cách ẩm thực mới lạ tại Samba Brazilian Steakhouse

3, Buffet khách sạn Lotte Legend - 2A - 4A Tôn Đức Thắng

Nằm trong top những nhà hàng cao cấp nằm trong khách sạn Lotte Legend, thực khách sẽ không chỉ đắm chìm trong không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng mà còn được thưởng thức vô số những món ăn ngon đặc sắc sắc khác trong thực đơn buffet trưa của nhà hàng. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhà hàng 5 sao này chắn chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn cùng gia đình thưởng thức bữa ăn với mức giá hợp lý.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 3

Thực đơn phong phú của Buffet khách sạn Lotte Legend

4, Buffet Sheraton - Buffet Sài Gòn Café - 88 Đồng Khởi Q1, Tp.HCM

Đến với nhà hàng nổi tiếng này. bạn sẽ được thưởng thức thực đơn buffet trưa rất đa dạng với đủ các món ngon nổi tiếng như: sushi, salad, thịt nguội, gỏi cùng các loại thịt và hản sản hảo hạng. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí nước lọc, trà, cà phê để bữa ăn thêm phần ngon miệng. Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ qua quầy tráng miệng gồm các loại bánh ngọt, kem tươi ngon trong buffet trưa của nhà hàng.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 4

Hương vị hải sản thơm ngon tại Buffet Sheraton

5, Blue Diamond - 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1

Tọa lạc ngay trên đường Thủ Khoa Huân, nhà hàng là địa chị vàng của giới văn phòng và giới trẻ để thưởng thức bữa tiệc Buffet trưa hấp dẫn. Thực đơn ở Blue Diamond được luân phiên thay đổi từng ngày với các nguyên liệu và cách chế biến khác nhau giúp cho thực khách có thêm những cảm nhận mới mẻ, phong phú.

Mặc dù sử dụng những nguyên liệu vô cùng tươi ngon cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mức giá rất phải chăng, phù hợp với hầu hết các thực khách.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 5

Thực đơn phong phú ở nhà hàng Blue Diamond buffet

>>> Click ngay để xem ưu đãi có thời hạn tại Blue Diamond

6, Nhà hàng Dìn Ký

Không gian sang trọng và ấn tượng là điều đầu tiên thực khách có thể cảm nhận được khi đến với nhà hàng. Mặc dù không có thực đơn với số lượng lớn như các nhà hàng khác, tuy nhiên, hương vị các món ăn trong buffet trưa tại đây vô cùng đặc sắc, khó có thể chối từ.

Với mức giá đa dạng từ 150.000 – 350.000 VNĐ / suất buffet trưa bạn đã có ngay một bữa tiệc hoàn hảo.

Cơ sở 1: 532 Huỳnh Tấn Phát, quận 7

Cơ sở 2: 142/18 Cộng Hòa, quận Tân Bình.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 6

Buffet Dìn Ký

7, Gala Buffet Ngọc Thủy - 214B Nguyễn Trãi, quận 1

Bữa tiệc buffet trưa từ 11h – 14h sẽ mang đến cho thực khách trên 90 món ăn Á, Âu đặc sắc và nổi tiếng. Các món ăn tại đây được chế biến kỳ công, tỉ mỉ, trình bày đẹp mắt và có hương vị phù hợp phù hợp khẩu vị của người Việt.

Đến đây, không những được thưởng thức lại những món ăn dân tộc truyền thống của các vùng miền trên cả nước mà bạn còn được đắm mình vào những món Âu đầy tinh tế với những nguyên liệu đảm bảo nhất.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 7

Hương vị ẩm thực ấn tượng tại Gala Buffet Ngọc Thủy

8, Chuỗi Seoul Garden

Với mục đích đem đến cho thực khách một bữa ăn tươi ngon nhất theo đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú hơn 200 món ăn đặc sắc trong thực đơn buffet trưa luôn được làm mới theo mùa cùng hương vị nước lẩu đặc trưng theo công thức riêng của người đầu bếp

Seoul Garden xứng đáng là một trong những chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng quốc tế lớn với gần 30 cửa hàng có mặt trên nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Giá buffet trưa từ thứ 2 đến thứ 6 (11h - 14h) tại đây là 259.000 VNĐ /người

Cơ sở 1: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3

Cơ sở 2: tầng B3 Vincom, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 8

Seoul Garden

9, Buffet Ông Mập - 18A1/7 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1

Nhà hàng buffet Ông Mập sẽ mang đến cho bạn thực đơn gồm 30 món nướng đặc sắc như : tim bò, thịt nai, thịt bò Úc, thịt heo rừng cùng nhiều loại hải sản tươi sống được chọn lựa một kỹ lưỡng từ đầu bếp trong bữa tiệc buffet trưa của bạn. Ngoài các món nướng, thực khách còn được thưởng thức hai món lẩu thơm ngon: lẩu Thái chua cay và lẩu ngọt hải sản với mức giá mềm chỉ 199.000 VNĐ cho tất cả các ngày trong tuần từ 11h – 22h.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 9

Nhà hàng buffet Ông Mập

10, Buffet lẩu hải sản Viking - Lầu 3 Lotte Mart, số 469 Nguyễn Hữu Thọ, quận 7

Mang đậm phong cách ẩm thực của xứ sở kim chi với thực đơn đa dạng và hấp dẫn, vị giác của thực khách chắn chắn sẽ bị chinh phục bởi những hương vị lẩu thơm ngon tại đây.Nhân viên phục vụ tốt cùng đồ ăn tráng miệng ngon lành như đậu hũ non, sữa tươi,…sẽ làm bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn, giúp bạn nạp thêm năng lượng để bắt đầu những công việc mới.

Mức giá cùng là một điểm cộng cho nhà hàng, chỉ với 169.000 VNĐ cho mỗi suất buffet trưa bạn đã có thể thức hương vị ẩm thực Hàn Quốc đặc trưng ngay tại Sài Gòn.

Top 10 nhà hàng ăn buffet trưa ngon nhất ở Tp HCM ảnh 10

Buffet lẩu hải sản Viking

-NOTU-

Có thể bạn sẽ cần những địa điểm ăn uống khác:

Các quán nhậu Sài Gòn hot nhất mùa Euro

Tổng hợp những quán hải sản ngon Tp HCM giá rẻ

Tổng hợp quán ăn ngon Tp HCM dưới 165k

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0