“Đã thèm” với món bò ngon nức tiếng tại Moo Beef Steak

Ngày cập nhật:24/12/2016

Đến với Moo Beef Steak bạn sẽ được thưởng thức những món bò ngon nức tiếng, thịt bò mềm ngọt quyện cùng nước xốt đậm đà được pha chế theo công thức riêng của nhà hàng sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị.


Mục lục

Thuộc hệ thống Moo Beef Steak, một thương hiệu có tiếng trong làng ẩm thực bởi vậy mà không ngạc nhiên khi Moo Beef Steak Đồng Khởi thu hút được sự ưa thích của rất nhiều thực khách Sài Gòn. Nhà hàng mang đến nhiều món steak hấp dẫn như: nạc vai ngoại bò, sườn bò rút xương, thịt thăn vai bò ... Trong số những món ngon đó, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến món thịt thăn chuột bò Mỹ ngon nức tiếng của nhà hàng. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách mỗi khi có dịp ghé đến nơi đây.

Món steak làm say lòng rất nhiều thực khách

Món ăn mang đến sự hài lòng nhờ nguồn nguyên liệu cao cấp được lựa chọn từ thịt thăn chuột bò Mỹ, mang đến độ mềm và ngọt hơn hẳn khi thưởng thức.Theo đó, nhà hàng đã phải lựa chọn phần thịt thăn chuột bò Mỹ để mang lại độ mềm và ngọt hơn hẳn khi thưởng thức. Đây cũng là phần thịt có giá thành cao hơn vì một con bò chỉ thu được từ 2 – 2,5kg thịt thăn chuột, số lượng ít nhưng hương vị lại đậm đà, thơm ngậy mà không hề béo.

Nhà hàng rất cầu kỳ trong khâu chuẩn bị nguyên liệu

Có thể bạn quan tâm

   • Top 20 nhà hàng ngon nổi tiếng Tp.Hồ Chí Minh

   • Top 20 quán ăn ngon nổi tiếng Sài Gòn 

Chuẩn bị nguyên liệu đã tỉ mỉ, chế biến lại càng kỳ công hơn để có thể mang đến một món ngon đúng điệu. Tuy thịt thăn chuột bò Mỹ đã có độ mềm ngọt nhất định, thế nhưng để tăng thêm hương, thêm vị nhà hàng đã kết hợp với nhiều loại gia vị khác nhau như: rosemary, tiêu, muối... Sau khoảng thời gian tối thiểu là 1 tiếng, miếng thịt bò ngấm đều gia vị thì mới được đầu bếp cho vào lò nướng.

Tỉ mỉ trong cách chế biến

Tại Moo Beef Steak Đồng Khởi, bạn sẽ được lựa chọn độ chín của phần thịt theo sở thích cũng như khẩu vị của mình. Nếu thích sự mềm ngọt bạn có thể chọn một phần thịt tái để khi thưởng thức miếng thịt vẫn còn màu hồng và mọng nước, còn nếu không quen thì một phần thịt chín tới nhưng không hề khô sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bạn có thể lựa chọn độ chín của miếng thịt phù hợp theo khẩu vị của mình

Tuy nhiên, món thịt thăn chuột bò Mỹ rất dễ trở nên lạc lõng, nhạt nhòa nếu thiếu đi phần nước xốt đậm đà. Moo Beef Steak cũng chiều lòng bạn khi mang đến nhiều loại nước xốt khác nhau cho bạn lựa chọn. Có thể là xốt tiêu đen thơm nồng, xốt gan ngỗng Pháp béo ngậy, xốt nấm Pháp porcini thanh mát hay xốt rượu vang lạ miệng. Chỉ cần nhìn đĩa steak thấm đẫm nước xốt đậm đà là bạn đã cảm thấy thòm thèm mà muốn thưởng thức ngay bằng được.

Nhà hàng cũng mang đến nhiều loại nước xốt khác nhau

Món steak còn trở nên ngon miệng hơn khi ăn kèm với salad. Chính sự thanh mát của những món salad rau tổng hợp với xốt dấm Ý hay salad hoa quả trộn với nho khô và xốt chanh leo... đã tạo thành một chất xúc tác vừa giúp trung hòa vị giác, vừa giúp khơi gợi cảm hứng khi thưởng thức.

Lựa chọn Moo Beef Steak để thưởng thức ẩm thực sẽ không làm bạn thất vọng

Không chỉ là những món ngon đúng điệu, Moo Beef Steak còn mang đến một không gian sang trọng và cuốn hút. Với thiết kế mang phong cách châu Âu cùng gam màu nâu đỏ chủ đạo, đến với nơi đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng và thích thú.

Lựa chọn một ví trí quen thuộc bên khung cửa kính, ngắm nhìn dòng người qua lại, thưởng thức phần thịt bò nóng hổi, đậm đà và lắng nghe những bản nhạc dịu dàng thì còn gì tuyệt vời hơn thế. Moo Beef Steak Đồng Khởi với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn chắc chắn sẽ góp phần mang đến cho bạn những phút giây hạnh phúc nhất.

Địa chỉ dành cho bạn: Nhà hàng Moo Beef Steak – Số 44 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Thời gian mở cửa từ 10h30 – 14h00 và 17h30 -22h00 hàng ngày.

>>> Nhà hàng Moo Beef Steak Đồng Khởi giảm giá 10% khi đặt bàn qua PasGo

Nguyệt Minh

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0