Chữa dứt điểm viêm ngứa âm đạo trong 3 ngày bằng lá cây

Ngày cập nhật:10/09/2016

Tuy cả em và người ấy đều sống rất lành mạnh. Nhưng không hiểu sao em lại bị ngứa vùng kín kinh khủng, lại còn ra nhiều dịch nhờn trắng. Em sợ quá! May mà trong lúc hoang mang có bà chị dưới quê bày cho cách này

 Nhà hàng Gecko - nơi những trải nghiệm ẩm thực đầy bất ngờ đang chờ bạn khám phá
 Top 5 quán ăn miền Tây Nam Bộ ngon nổi tiếng ở Thủ Đô


Mục lục

Kinh nghiệm chữa viêm ngứa âm đạo được Lan Anh chia sẻ:

Em năm nay 28 tuồi, khỏe mạnh bình thường, lối sống khá lành mạnh. Em đang có người yêu hơn 1 tuổi và tụi em cũng đã quan hệ với nhau. Em chắc chắn rằng người yêu em cũng đàng hoàng và khỏe mạnh chứ không phải dạng sống bừa bãi.

Tháng trước, em với anh lên kế hoạch đi về nhà anh dưới Thái Bình chơi. Thế mà chỉ khoảng 1 ngày nữa lên đường thì em bỗng dưng thấy bị ngứa vùng kín, ngứa tới mức phát điên luôn! Em vào nhà vệ sinh tính lấy PH Care rửa thì muốn…xỉu khi thấy nó ra đầy chất nhầy màu trắng, cạnh môi còn có những nốt sùi lên, đỏ đỏ ghê ghê, chạm nhẹ vào cũng ngứa kinh khủng.

Em hoảng quá, gọi alo báo cho người yêu để anh ấy đến chở đi khám phụ khoa. Nhưng lúc đó cũng muộn rồi nên các phòng khám đã đóng cửa. Em thử gọi điện đến một số phòng khám tư nhờ tư vấn, chị y tá ở đó bảo em nghe chừng giống bị sùi mào gà, rồi hẹn em và bạn trai ngày mai đến khám cho chắc chắn.

Em nói với bạn trai thì anh ấy cáu lên bảo có ăn vụng gì bên ngoài đâu mà bị cái bệnh tởm lợn ấy. Thật tình bọn em cũng tin tưởng nhau lắm nên không tra hỏi nữa.

Có thể bạn quan tâm

   • Nhà hàng La Badiane - ấn tượng văn hóa ẩm thực Pháp giữa lòng Hà Thành

   • Top 10 quán ăn dimsum cực ngon, giá phải chăng ở Hà Nội

Phát hiện ra cách chữa viêm ngứa âm đạo dứt điểm từ loai lá cây trong vườn:

Sáng hôm sau bọn em không đi khám nữa mà về quê theo như kế hoạch. Trên đường đi, em bỗng sực nhớ đã đọc được ở đâu đó cách trị viêm ngứa vùng kín hiệu quả nhanh chóng. Em gọi điện về nhờ bà chị họ tìm giùm, thì chị nói tưởng gì, lấy lá ổi mà rửa thì chỉ mấy hôm là hết. Nghe xong em mừng muốn rớt nước mắt.

chữa viêm ngứa âm đạo ảnh 1

Thế là trong mấy ngày ở nhà người yêu, em cứ bắt anh ra vườn vặt lá ổi đem đun nước khoảng 30 phút, lọc bỏ bã rồi bưng vào cho em rửa. Lần đầu tiên là em đã thấy dịu cơn ngứa hơn hẳn rồi. Ngày nào em cũng rửa, liên tiếp 3 ngày liên tục. Sang đến ngày thứ 4 thì dứt hẳn cơn ngứa, không ra nhiều chất nhờn trắng nữa, các nốt mụn ở vùng kín cũng xẹp mất. Nhưng em rửa đến ngày thứ 6 mới thôi, vì nó cũng lành. Em thấy còn tốt hơn cả dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ toàn hóa chất ấy chứ!

chữa viêm ngứa âm đạo ảnh 2

Vậy là không cần tốn tiền đi khám hay  thuốc thang gì cả, mà em cũng đã khỏi triệu chứng ngứa âm đạo kinh niên này.

Các chị nên lưu ý, khi dùng cách này thì phải rửa sạch bụi bẩn trên lá, và phải lấy chậu sạch mới đổ nước vào, không là còn viêm nặng hơn đó! Tốt nhất, trước khi sử dụng những nguyên liệu tự nhiên để chữa viêm nhiễm, thì các chị nên đi khám bác sĩ trước. Bởi vì tự ý dùng tùy tiện khi chưa biết rõ nguyên nhân sẽ rất nguy hiểm.

Đào Lan Anh

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0