4 loại kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất mùa đông 2016

Ngày cập nhật:22/12/2016

Top 4 loại kem dưỡng ẩm được yêu thích nhất mùa đông năm 2016 đang được chị em tin tưởng sử dụng. Chị em cùng tham khảo nhé.


Mục lục

Kem mỡ ngựa Guerisson 9 Complex Horse oil

Là kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ dầu ngựa có các dưỡng chất tự nhiên, khả năng thẩm thấu mạnh, có tác dụng dưỡng trắng da. Có thể dùng cả cho dưỡng mặt và toàn thân (với những chỗ có vết thâm, sẹo, rạn trên cơ thể), giữ ẩm trong 72h mà không gây bết dính nhờn rít. Ngoài ra sản phẩm còn giúp phục hồi da sau mụn, ngăn ngừa sự hình thành mụn, se nhỏ lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hóa da.

Điểm cộng:

Kết cấu kem đặc nhưng thấm ngay vào da, không gây cảm giác bí da hay nặng da

Độ dưỡng ẩm siêu khủng, có thể thay cho toàn bộ các bước dưỡng ẩm khác

Da trắng lên sau một thời gian sử dụng

Điểm trừ:

Hơi khó dùng với các bạn da dầu, dễ gây bóng mặt

Dễ mua phải hàng fake, cần tìm mua ở những nơi bán hàng uy tín


Kem dưỡng trà xanh Innissfree

Là dòng sản phẩm chiết xuất từ nhiên nhiên đứng đầu xứ sở Kim Chi, Innissfree luôn là cái tên được biết đến và phổ biến nhiều nhất ở nước ta.

Đến với các sản phẩm của Innissfree từ son môi, xịt khoáng, serum, hay các sản phẩm khác không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng và kem dưỡng của hãng Innissfree cũng không ngoại lệ. Đến với Innissfree bạn cũng có rất nhiều lựa chọn như kem dưỡng trà xanh, kem dưỡng chiết xuất cam, kem dưỡng chiết xuất lựu hay kem dưỡng chiết xuất rượu vang... Tất cả đều mang lại hiệu quả cho từng loại da nhất định, và bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn ra loại kem phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm gì để chăm sóc cho gương mặt thì đây sẽ là gợi ý rất tuyệt vời cho bạn đấy!

Giá: 250.000 - 360.000 đ

Clinique Superdefense Daily Defense Moisturizer

Loại kem dưỡng này có bao bì đáng yêu và chất lượng kem không gây dầu hoặc khiến cho làn da có bất cứ dấu hiệu có hại nào. Công thức của kem dưỡng này được nhận xét là khá đặc tuy nhiên có khả năng thẩm thấu tức thì. Chỉ số chống nắng cao có trong kem dưỡng này cũng là một điểm rất quan trọng giúp bảo vệ làn da. Kem dưỡng khiến da mượt mà nhưng không bị cảm giác nhờn bóng. Bạn có thể trang điểm và dùng kem nền lên trên sau khi bôi kem dưỡng. Làn da trở nên đẹp hơn và rạng rỡ đầy sức sống.


Kem dưỡng Secret Key Snow White Moisture Cream

Kem dưỡng ẩm trắng da Snow White Moisture Cream chứa hoạt chất Niaciamide cho hiệu quả khóa ẩm hoàn hảo, đồng thời, dưỡng da khỏe mạnh, giảm thâm nám, trắng mịn lên từng ngày.

Kem dạng gel nên thấm ngay lập tức luôn nghen, không gây bết dính gì cả. Với nước thần Secret Key đình đám thì em kem dưỡng này hy vọng sẽ khiến các nàng không thất vọng.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0