Cháy nhiệt tình, nướng tẹt ga cùng King BBQ

Ngày cập nhật:03/01/2019

King BBQ luôn giữ được chân thực khách bởi những món thịt với công thức tẩm ướp riêng cùng không gian nhà hàng đẹp, lịch sự, chuẩn Hàn và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


Mục lục

Cuối tuần trời se lạnh, ngại nấu cơm, cũng muốn thay đổi chút, thế là cả nhà mình kéo nhau ra “ăn hàng”. Đầu tiên băn khoăn chẳng biết ăn gì bởi nhà có nhiều trẻ con tầm cấp 1, cấp 2 chỉ thích ăn đồ nướng, lẩu không thì lại đồ ăn nhanh, dạo một vòng trên mạng, tìm được nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc trông thật “sang chảnh” mà giá cả hợp lý, quyết định tới đó ăn thử. À quên, chia sẻ cho các bạn mà chẳng nói tên nhà hàng, gia đình mình cùng nhau tới King BBQ để thưởng thức nè, King BBQ thuộc chuỗi nhà hàng RedSun ITI khá nổi tiếng và nhiều cơ sở, các bạn dễ dàng đi ăn được gần như khắp nơi tại Hà Nội đó.

King BBQ – thu nhỏ Hàn Quốc đến với Việt Nam

Giờ đi vào chủ đề chính nha. Vừa tới nơi, gia đình mình ai cũng tỏ ra thích thú và hài lòng bởi vẻ ngoài của King BBQ, đúng chất Hàn Quốc với tông màu chủ đạo trầm ấm và biển hiệu nhà hàng được đan xen chữ tiếng Hàn. Mình cũng như nhiều người khác đều có mơ ước được đi du lịch Hàn để thưởng thức mọi món ăn ngon tại xứ sở Kim Chi này mà chưa có dịp nhưng tìm được nhà hàng có chất Hàn Quốc tại Việt Nam thì cũng phần nào thoả mãn rồi.

Review King BBQ HCM 1

Bước vào bên trong mình hoàn toàn bị say đắm bởi không gian nhà hàng. Phải nói King BBQ là sự kết hợp hòa quyện nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại, mang đến cho mọi người sự gần gũi. Hệ thống chiếu sáng trong nhà hàng trầm, ít tông màu sắc vật liệu mà nhấn mạnh sự tương phản sáng tối, coi trọng sự trang trọng, với nhiều không gian riêng tư hơn. Mình thích những bức tường gỗ mộc chia cách mỗi bàn ăn tạo không gian riêng tư nhưng chẳng hề bí bách.

Review King BBQ HCM 2

Review King BBQ HCM 3

Quầy line được trang trí bằng những dụng cụ mang đậm chất Hàn Quốc

Thưởng thức thịt nướng Hàn Quốc tại King BBQ

Không gian nhà hàng là một điểm cộng nhưng đến khi thưởng thức món ăn thì hoàn toàn say đắm King BBQ luôn! Gọi đây là vua nướng chẳng sai bởi hương vị thịt tươi ngon, đặc sắc và hấp dẫn. Đồ nướng đặc trưng với công thức độc quyền của bếp trưởng nổi tiếng Hàn Quốc Park Sung Min có hơn 40 năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực nghiên cứu. Thịt, hải sản tươi, tẩm ướp đậm vị ăn kèm với rau sống chấm sốt tương chuẩn vị Hàn thì ăn mãi không chán. Ở đây có Sườn King; Sườn Los Angeles; Ba chỉ bò King; Gầu bò cuộn nấm; Lẩu Bulgogi; Dẻ sườn bò siêu chất lượng, bọn trẻ con nhà mình ăn đến nỗi mà nướng tới đâu ăn hết tới đó.

Review King BBQ HCM 4

Review King BBQ HCM 5

Miếng thịt sườn đỏ tươi trông thật hấp dẫn

Review King BBQ HCM 6

Thịt nướng ăn kèm với rau củ, chấm thêm sốt thì ngon chẳng còn gì bằng

Ngoài thịt, hải sản nướng tươi ngon, chất lượng thì mấy món ăn kèm cũng lấy lòng được cả nhà mình, nào là bánh hải sản, nào là salad cá ngừ hay panchan đa dạng các loại… ăn cùng đồ nướng vô cùng hợp. Menu đồ ăn phong phú mà giá cả lại phải chăng, đã thế mình còn đặt bàn qua PasGo để được nhận ưu đãi nữa đó! Cả nhà ra về ai cũng phấn khởi, hẹn nhau quyết phải quay lại nhiều lần nữa.

Review King BBQ HCM 7

Đồ ăn kèm hấp dẫn

Nếu các bạn chưa thử thì qua King BBQ thử ngay nha! Đừng quên đặt bàn qua PasGo – mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi.

>> Xem thêm chi tiết các cơ sở TẠI ĐÂY

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo.vn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0