Cách hạ sốt cho trẻ hiệu quả không tái đi tái lại

Ngày cập nhật:23/09/2016

Mẹ nào đang đâu đầu chưa biết cách trị sốt cho con như thế nào thì hãy áp dụng ngay cách đơn giản dưới đây. Em đã thực hiện cho con và thấy rất hiệu quả đấy!


Mục lục

Tuần trước con em sốt cao tới 39 độ, em thử làm theo cách hạ sốt của mẹ này chỉ trên mạng và đã thành công rực rỡ luôn. Chẳng là con em từ mấy ngày trước cứ sốt đi sốt lại sốt hoài không dứt, mới đầu em nghi con bị sốt xuất huyết mang đi khám bệnh, thử máu đủ các kiểu nhưng vẫn không phải. Rồi bác sĩ cho thuốc hạ sốt về uống và bảo em theo dõi thêm.

Hễ cứ có thuốc thì con giảm sốt tí, còn sau khi hết thuốc thì lại sốt. Dù vậy con vẫn chơi bình thường. Lo lắng con cứ uống thuốc kháng sinh hoài không tốt cho sức khỏe, em vào trang webtretho học hỏi kinh nghiệm của các mẹ đi trước, tình cờ thấy có bài cách hạ sốt cho con. Thấy có mẹ chỉ cách này, em về làm theo trộm vía con hết sốt ngay và luôn, mà cũng không tái sốt lại nữa.

Cách hạ sốt này làm đơn giản lắm ạ, lại không ảnh hưởng đến sức khỏe nên em chia sẻ ra đây để các mẹ có con nhỏ bị sốt nhưng ngại dùng kháng sinh áp dụng cho con mình nhé! Theo mẹ đó, bài thuốc này là dân gian và mẹ đó thường xuyên làm cho con mình.

Có thể bạn quan tâm

   • Top 5 nhà hàng lẩu nướng Thái Lan ngon nhất tại Hà Nội

Cách hạ sốt cho con

Theo đó, các mẹ hãy bóc vỏ 2 - 3 củ hành tím, giã nhỏ sau đó cho ít dầu ăn vào rồi thoa lên người bé, đặc biệt 2 nách và 2 bẹn. Ngoài ra, còn 2 bài thuốc cách hạ sốt cũng rất hay, đơn giản dễ làm mà em thấy 2 mẹ này chia sẻ được rất nhiều các mẹ xác nhận mình đã làm cho con hiệu quả, em lưu về luôn đây, để mẹ nào thấy tiện cho mình thực hiện theo nhé!

Cách hạ sốt cho trẻ hiệu quả không tái đi tái lại ảnh 1

Cách hạ sốt được các mẹ chia sẻ khá nhiều

Cách hạ sốt cho trẻ hiệu quả không tái đi tái lại ảnh 2

Cách hạ sốt hiệu quả

Lưu ý đối với cách hạ sốt

- Chỉ nên áp dụng các bài thuốc cách hạ sốt khi trẻ sốt dưới 39 độ C, nếu trẻ sốt cao hơn thì cần phải mang đi khám bác sĩ gấp. Bởi nếu sốt cao có thể là triệu chứng của các bệnh rất nguy hiểm như sốt xuất huyết, viêm phổi, viêm não màng não…

- Cần cởi bỏ bớt quần áo cho trẻ, lau mát, cho trẻ bú hoặc uống nhiều nước. Lưu ý không đắp lên trán vì ít có tác dụng hạ sốt. Không đắp lên ngực vì tăng nguy cơ viêm phổi. Các mẹ đặt 2 khăn ở hõm nách, 2 khăn ở bẹn và 1 khăn lau khắp người là được rồi

- Tuyệt đối không nên dùng nước đá lạnh để lau làm mát hạ sốt cho trẻ, dùng chanh nhỏ vào miệng và mắt trẻ.

- Khi ốm sốt các bé thường không chịu ăn, bạn nên cho trẻ ăn thức ăn lỏng, chia nhiều bữa... Nếu bé không ăn được nhiều như ngày thường thì bạn cũng không nên ép.

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0