Cách chữa sâu răng, lung lay, ê buốt, đau nhức sau 10p

Ngày cập nhật:17/06/2016

Với những cách chữa sâu răng, đau nhức, lung lay, ê buốt dưới đây các bạn sẽ không phải khổ sở ôm miệng cả ngày nữa.


Mục lục

Nếu đang bị đau nhức răng, sâu răng, răng lung lay, ê buốt bạn có thể áp dụng ngay những bài thuốc cách chữa sâu răng đơn giản sau chỉ sau 1 ngày là khỏi hoặc đã đỡ nhiều.

Cách chữa sâu răng, đau nhức, lung lay, ê buốt 1: Vỏ xoài + rượu trắng

Theo y học cổ truyền, xoài là một loại quả lành tính, chữa được khá nhiều bệnh. Đặc biệt, vỏ xoài tính hàn có tác dụng cầm máu, lợi tiểu, chữa đau nhức răng, trừ giun, xuất huyết đường ruột chữa họ ra máu.

Nguyên liệu cần có cho cách chữa sâu răng, đau nhức, lung lay, ê buốt 1:

- Vỏ xoài: 3 miếng (to khoảng như bàn tay);

- Nước lọc: 3 bát;

- Rượu trắng.

Các bước thực hiện cách chữa sâu răng, đau nhức, lung lay, ê buốt 1

Bước 1: Các bạn lấy 3 miếng vỏ xoài, cạo sơ phần vỏ bên ngoài sau đó thái nhỏ. Cho vỏ xoài thái mỏng với 3 bát nước lọc, đun trên bếp lửa nhỏ đến khi còn 2 bát thì các bạn tắt bếp. Bước 2: Đổ phần nước vỏ xoài vào chai thủy tinh, với tỉ lệ cứ 3 phần nước vỏ xoài thì cho vào 1 phần rượu trắng (tốt nhất các bạn nên dùng rượu đóng chai, vì chúng đã khử được andehit). Đậy nắp chai để dùng dần. Cách dùng: – Mỗi lần các bạn lấy 1 chén con hỗn hợp rượu vỏ xoài ngậm trong miệng khoảng 10 phút, thỉnh thoảng súc mạnh rồi nhổ đi. – Ngày xúc miệng 4 lần vào sáng, tối trước khi đi ngủ và sau hai bữa ăn chính. Sau ngày đầu tiên thực hiện cách chữa sâu răng này, các cơn đau nhức ê buốt sẽ chấm dứt hoàn toàn. Nên kiên trì thực hiện đều đặn và liên tục nhiều ngày để không bị bất cứ cơn đau nhức nào hoành hành nữa.

Cách chữa sâu răng, lung lay, ê buốt, đau nhức sau 10p ảnh 1

Dùng vỏ xoài để thực hiện cách chữa sâu răng

Cách chữa sâu răng, lung lay, ê buốt 2: Nhai lá trà xanh

Lá trà xanh giàu chất catechin, florua, axit tannic và các thành phần khác hỗ trợ cho quá trình hình thành lớp men protein cứng bảo vệ cho răng. Các axit tannic làm giảm vai trò của các chất hòa tan canxi. Do đó, để chữa đau răng, ê buốt bạn có thể nhai một vài lá trà xanh trong 5 phút sau đó súc miệng lại, thực hiện mỗi ngày 3 lần có thể làm giảm ê buốt răng.

Cách chữa sâu răng, lung lay, ê buốt, đau nhức sau 10p ảnh 2

Lá trà xanh có tác dụng chữa sâu răng rất tốt

Cách chữa sâu răng, lung lay, ê buốt 3: Ngậm rượu quả cau

Quả cau có vị chát, tính ẩm, cay, được nghiên cứu là có chứa nhiều chất có tính diệt khuẩn, thanh trùng. Vì vậy, cau cũng được sử dụng trong việc trị giun sán, khiến cho giun sán không bám được vào thành ruột. Rượu có nồng độ cồn cao, có tính sát khuẩn. Khi kết hợp rượu với quả cau sẽ làm gia tăng tính diệt khuẩn, đặc biệt tốt trong việc trị sâu răng, làm răng chắc khỏe.

Các bước thực hiện cách chữa sâu răng, đau nhức, lung lay, ê buốt 3

Bổ trái cau làm 4 phần, tách lấy hạt cau, sau đó cho vào bình đã đựng sẵn rượu trắng. Cách dùng: Sau khi đánh răng sạch, các bạn có thể ngậm một xíu rượu cau trong khoảng 15 phút rồi nhổ đi, sau đó kiêng súc miệng, không ăn uống trong 30 phút. Mỗi ngày ngậm rượu cau khoảng 2 lần, bạn sẽ không còn đau nhức răng lợi nữa.

Cách chữa sâu răng, lung lay, ê buốt, đau nhức sau 10p ảnh 3

Ngâm rượu cau để chữa các bệnh về răng miệng

Các bài viết liên quan:

Cách làm gối lá đinh lăng chống mồ hôi trộm cho bé

Mẹo giúp bé hết chân vòng kiềng đi đẹp như người mẫu

Xử lý trẻ ăn vạ không cần đòn roi

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0