Điều trị bệnh tiểu đường không tái phát với thần dược

Ngày cập nhật:15/07/2016

Với những loại lá đơn giản có ngay hái ngay trong vườn nhà bạn cũng có thể đẩy lùi được bệnh tiểu đường một cách dễ dàng và không tái phát


Mục lục

Trong y học phương Đông, bệnh tiểu đường còn được gọi là đái tháo đường thuộc chứng bệnh tiêu khát. Ngoài việc bệnh nhân chữa trị bằng thuốc Tây thì còn có thể áp dụng một số cách trị tiểu đường từ thảo dược tự nhiên dưới đây cũng rất tốt. Dùng thảo dược chữa bệnh tiểu đường là một phương pháp vừa an toàn, hiệu quả, không gây ra những tác dụng phụ. Hơn nữa, những loại cây thuốc chữa tiểu đường cũng rất dễ kiếm ở Việt Nam.

Dưới đây là hướng dẫn chữa bệnh tiểu đường hiệu quả bằng lá xoài.

Xoài là loại cây có dược tính rất cao. Lá xoài còn được sử dụng làm vị thuốc trị bệnh tiểu đường cực tốt. Theo Y học cổ truyền, lá xoài có vị chua ngọt, có tác dụng làm mát, tính mát, lợi tiểu, chống sa nội tạng, được dùng để trị bệnh hô hấp trên như ho, viêm phế quản cấp hay mạn tính, phù thũng. Ngoài ra, trong lá xoài có chất anthxyanhdin giúp hạ đường huyết phòng các biến chứng ở mắt và mạch máu do bệnh tiểu đường.

Điều trị bệnh tiểu đường không tái phát với thần dược ảnh 1

Lá xoài giúp điều trị bệnh tiểu đường rất tốt

Kết quả nghiên cứu ban đầu của Đại học Queensland (Úc) cũng cho thấy một số hợp chất trong xoài có giúp chữa bệnh tương tự như các loại thuốc trị tiểu đường và làm giảm cholesterol. Bởi vậy, nhiều bác sĩ châu Âu đã sử dụng lá xoài như một phương thuốc giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường vô cùng hiệu quả. Các nghiên cứu đều cho thấy chỉ số đường huyết (glycemic index) của xoài rất thấp- khoảng 41-60, do đó xoài không có ảnh hưởng lớn nào đến việc làm tăng lượng đường trong máu của chúng ta.

Cách dùng lá xoài điều trị bệnh tiểu đường

Lấy khoảng 5 lá xoài non cắt thành sợi rồi cho vào cốc, đổ nước sôi vào rồi để qua đêm. Mỗi sáng uống hết ly nước lá xoài này, bỏ phần xác. Ở thành phố hiếm xoài thì có thể để dành bằng cách phơi lá cây này trong bóng râm cho đến khi khô, đem nghiền thành bột rồi dùng vào buổi sáng và buổi chiều, mỗi lần nửa muỗng cà phê bột lá xoài pha loãng với ly nước đầy.

Lưu ý khi dùng lá xoafid để điều trị bệnh tiểu đường

– Vì bài thuốc này làm giảm lượng đường trong máu rất là công hiệu nên cần lưu ý không uống nhiều lần trong ngày vì có thể khiến cho lượng đường huyết giảm quá thấp gây nên chứng hạ đường huyết rất nguy hiểm.

– Không nên uống nước lá xoài gần với các loại thuốc khác, tốt nhất người bệnh nên uống cách nhau chừng 2 – 3 tiếng để không làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ các loại thuốc điều trị khác.

Nguồn: FB Những bài thuốc dân gian Các bài viết liên quan:

Sạch sản dịch sau sinh bằng cách dân gian sau 3 ngày

12 cách chữa viêm âm đạo từ nguyên liệu thiên nhiên

Các biện pháp chữa rong kinh hiệu quả ngay

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0