Top 5 nhà hàng 5 sao ngon, sang trọng nhất tại TpHCM

Ngày cập nhật:13/07/2016

Thưởng thức một bữa tối lãng mạn với những món ăn đẳng cấp trong không gian sang trọng cùng với những nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh


Mục lục

Thưởng thức một bữa tối lãng mạn với những món ăn đẳng cấp trong không gian sang trọng cùng với những nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh

1. Buffet Windsor –18 An Dương Vương, Quận 5

Thể hiện đẳng cấp của một nhà hàng 5 sao nổi tiếng thành phố Hồ Chí Minh, mọi thứ ở đây đều rất hoàn hảo. Từ chất lượng món ăn hảo hạng, không gian sang trọng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tất cả sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú và đa dạng với hơn 170 món ăn đặc sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống mang đậm hồn Việt,món sushi nổi tiếng của Nhật, những món chua cay đậm đà của Thái, những món ăn cầu kỳ của Trung Hoa hay những món ăn tinh tế châu Âu của các nước Pháp, Ý, Nga.

Bạn như đứng một nơi mà có thể trải nghiệm được hương vị của hàng trăm sơn hào hải vị của thế giới vậy. Không gian nhà hàng vừa có nét sang trọng, hiện đại lại vừa có gì đó cổ kính, xa hoa nhưng cũng lại rất lãng mạn và ấm cúng. Đó cũng là một trong những điểm khiến thực khách đến đây vô cùng yêu thích.

Top 5 nhà hàng 5 sao sang trọng, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 1

Sự đẳng cấp được thể hiện trong cả khâu bày trí thức ăn

>>> Nhanh tay đăt chỗ ngay tại Buffet Windsor để trải nghiệm những điều thú vị chỉ có tại nơi đây

2. Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery– 2 Phan Văn Chương, Quận 7

Như một ngôi đền Angkok Wat ngay giữa Sài Thành, Red Chilli Seafood Buffet - CHLOE Gallery mang tới một vẻ đẹp cuốn hút, bí ẩn và huyền ảo.

Từ những bức tường gạch, những tấm phù điêu, cách bày trí,những bộ bàn ghế, những phòng trướng rủ màn che,…tất cả đều mang đậm hơi thở của nền văn hóa Champa cổ xưa, huyền bí khiến những vị khách khi đến đây không khỏi tò mò và bị thu hút. Đối ngược lại với không gian cổ kính bên trong là khoảng sân thượng ngoài trời thoáng đãng, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên hay cũng có thể thưởng thức vẻ đẹp lãng mạn của hồ Bán Nguyệt ngay cạnh bên.

Nhà hàng 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh này sẽ đem đến cho bạn một bữa tiệc buffet đẳng cấp hoàng gia với những tinh túy của các nền ẩm thực của xứ Phù Tang, của cung đình Thái, của đất nước Ấn kỳ bí, xứ sở hoa anh đào và những hương vị châu Âu tinh tế. Món ăn ở đây không chỉ được chăm chút về mùi vị mà còn được tỉ mỉ, cầu kỳ trong khâu trình bày khiến món ăn vô cùng đẹp mắt và ngon miệng.

Top 5 nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh ảnh 2

Không gian ngoài trời thoáng mát nhưng cũng vô cùng sang trọng.

>>>Xem thêm các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng và nhận ngay ưu đãi không thể bỏ qua

3. Shri Restaurant -72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Đến với Shri Restaurant, bạn vừa có thể trải nghiệm hương vị tuyệt vời của những món Âu vừa có thể thưởng thức vẻ đẹp say mê rung động lòng người của Sài Gòn. Không chỉ thế đây còn là mô hình kết hợp nhà hàng – bar – lounge đầu tiên ở thành phố mang tên bác này.

Không gian lãng mạn, tinh tế ở nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo mang đầy tính nghệ thuật giữa ánh sáng thiên nhiên tuyệt vời và ánh sáng nhân tạo của những chiếc bóng đèn nơi đây. Mỗi góc nhà hàng là một không gian mang phong cách khác nhau sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng bất ngờ và thú vị.

Những món Âu đẳng cấp 5 sao ở đây đều được chế biến bởi các đầu bếp ngoại quốc tài ba đều sáng tạo. Những món ăn đặc sắc nổi tiếng ở nơi đây phải kể đến: Tapas, Mỳ ống Penne gà, Shri Burger, Bánh mỳ kẹp cá ngừ,… Bên cạnh đó, nơi đây cũng là một thiên đường rượu với những loại rượu đẳng cấp nổi tiếng thế giới luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Top 5 nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh ảnh 3

Nơi ngắm nhìn vẻ đẹp say mê của Sài Gòn

>>> Nhanh tay đặt chỗ tại Shri Restaurant để thưởng thức một bữa ăn đẳng cấp với mức giá ưu đãi

4. Hoàng Yến Buffet Bitexco – 02 Hải Triều, Quận 1

Hoàng Yến Buffet Bitexco là một nhà hàng 5 sao ở thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với không gian sang trọng, đẳng cấp với lối kiến trúc mở độc đáo.

Thực khách khi đến đây sẽ được thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời dưới ánh đèn vàng nhẹ với cảm giác ấm cúng và thoải mái vô cùng. Thực đơn buffet ở đây cùng vô cùng hấp dẫn với những món ăn ngon không cưỡng lại được: Cừu carving, Caesar salad, Hàu nướng phomai, Dẻ sườn nóng,… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Top 5 nhà hàng 5 sao nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh ảnh 4

Không gian độc đáo gây ấn tượng của nhà hàng

5. Mama Restaurant – 33 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1

Là nơi hội tụ của những nền ẩm thực nổi tiếng như Thái, Nhật, Trung, nhà hàng Mama Restaurant sẽ khiến bạn cảm nhận được sự độc đáo và tinh túy của nền ẩm thực châu Á.

Không chỉ thế, nơi đây cũng đưa bạn đến không gian ẩm thực các nước với những chiếc dù múa Maigasa, bức họa huyền bí của xứ Hoa, sắc vàng truyền thống của xứ sở chùa vàng. Tất cả tạo nên một bức tranh sống động và đầy màu sắc cho nhà hàng.

Những món ăn nhất định bạn phải thử khi đến nơi đây đó là Gỏi đu đủ, Cà ri cua, Trứng con rể, Phile bò nướng sốt BBQ, Pad Thái,…

Top 5 nhà hàng 5 sao sang trọng, nổi tiếng ở tpHCM ảnh 5

-Min Min –

Những thông tin bổ ích có thể bạn sẽ quan tâm:

5 nhà hàng sinh thái để nghỉ dưỡng, dã ngoại ở Hà Nội

Muốn trẻ đẹp như Song Hye Kyo phải ăn những thứ này

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0