Top quán ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở Quận 7

Ngày cập nhật:14/01/2019

Top nhà hàng ăn trưa ngon nhất ở quận 7 dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người với những món ăn hấp dẫn, giúp bạn “trốn” buổi trưa nắng nóng.


Mục lục

Dưới đây là danh sách những quán ăn trưa ngon ở quận 7, có chất lượng phục vụ tốt nhất. Không gian mát mẻ, giúp khách hàng ăn ngon hơn trong thời tiết nóng bức.

1. Gánh - Số 03 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7

Lọt top 100 nhà hàng ngon nhất Việt Nam, Gánh - Nguyễn Hữu Cảnh nói riêng hay chuỗi nhà hàng Gánh nói chung đem lại cho thực khách phong vị bình yên, hiền hòa của ẩm thực miền quê Nha Trang độc đáo. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được hương vị yêu thích qua thực đơn hơn 100 món ngon đặc sản cùng hội tụ tại Gánh.

Khoảng giá: 80.000 - 200.000 vnđ/người

>> Xem thêm thông tin chi tiết của Gánh tại đây.

2. Hoàng Yến Hotpot - Lô CR1-10 Hồ Bán Nguyệt, Số 103 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú

Nhà hàng được thiết kế để chia thành những gian phòng riêng để phục vụ được nhu cầu đa dạng của thực khách. Dù bạn ưa thích nơi yên tĩnh, riêng tư để tiếp khách, bàn bạc công việc, nơi đây đều có thể chiều lòng bạn.

Yếu tố chính làm nên sức quyến rũ của món ăn nơi đây vẫn là vị nước lẩu đặc trưng. Những đầu bếp chuyên nghiệp của Hoàng Yến không những tiếp thu đặc trưng của những vị lẩu ngon khắp vùng miền mà còn sáng tạo nên những sự chấm phá để phù hợp với khẩu vị thực khách.

Khoảng giá: 200.000 – 400.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon phát thèm ở quận 7 ảnh 4

Chả giò cua – một trong những món ăn được yêu thích ở nhà hàng ăn trưa ở quận 7 này

3. Nhà hàng ẩm thực 02 - Số 2 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q. 7

Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng là bạn sẽ được trải nghiệm trông không gian vô cùng rộng rãi, quy mô và hiện đại.

Điểm nổi bật của nhà hàng ăn trưa ở quận 7 này là thực đơn vô cùng phong phú, hấp dẫn các món ăn từ Bắc vào Nam, từ rừng núi đến hải sản, từ nướng đến lẩu

Đặc biệt, tất cả các món ăn đều được chế biến kỳ công, tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, được tuyển chọn kỹ càng cho món ăn tròn vị.

Khoảng giá: 100.000 - 350.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon phát thèm ở quận 7 ảnh 5

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng

4. Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá - 1D Đường số 36, Phường Tân Quy

Điểm nhấn trong kiến trúc của nhà hàng ăn trưa ở quận 7 này là những chiếc chòi mái lá tranh mang đậm chất hồn quê mộc mạc, gợi cho ta nhớ đến những ký ức về một tuổi thơ yên bình ngay giữa chốn Sài Gòn hoa lệ.

Nổi tiếng với các món ăn ngon và dịch vụ chất lượng, nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là một nơi lý tưởng để bạn thưởng thức bữa tối của mình cùng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 VNĐ

Top 10 nhà hàng ăn trưa ngon phát thèm ở quận 7 ảnh 10

Món ăn nào cũng được chế biến tỉ mỉ, cẩn thận

>>> Mau đặt chỗ qua PasGo để nhận ưu đãi khi đến thưởng thức tại Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá nhé!

5. Wrap & Roll - Số 6 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7

Được biết đến như một nhà hàng chuyên món gói và cuốn đậm chất Việt, Wrap & Roll còn sở hữu combo Bữa trưa cực thú vị với nhiều món ngon và giá cả hợp lý. Đây sẽ là địa chỉ ăn trưa lý tưởng dành cho bạn và người thân, bạn bè.

Khoảng giá: 100.000 - 250.000 vnđ/người

>> Đặt bàn qua PasGo, nhận ngay ưu đãi mới nhất của Wrap & Roll.

Ăn trưa không đơn thuần là nạp năng lượng cho cơ thể mà còn là quãng thời gian để bạn thư giãn, trò chuyện với bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Hy vọng với danh sách nhà hàng trên, bạn đã có được địa điểm ăn trưa ưng ý. Để có thêm nhiều gợi ý khác, mời bạn tham khảo Tại Đây. Chúc bạn ngon miệng!

_NgoAn_

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0