7 quán ăn gia đình ngon, được yêu thích nhất ở Quận 3

Ngày cập nhật:15/07/2018

Bài viết gợi ý cho bạn 7 quán ăn gia đình nổi tiếng ở quận 3 được nhiều người yêu thích. Bài viết ghi rõ địa điểm bạn có thể tham khảo.


Mục lục

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào để đi ăn cùng gia đình? PasGo đã liệt kê ra top 10 quán ăn gia đình ngon nhất ở quận 3 giúp bạn. Đây đều là những quán ăn có không gian rộng rãi, ấm cúng, rất thích hợp để cả gia đình cùng quây quần bên bàn ăn, thưởng thức những món ăn ngon.

1. Làng Nướng Nam Bộ - 19B Nguyễn Thị Diệu, Phường 6

Quán ăn Nam Bộ quận 3 ra đời từ sự say mê ẩm thực miền Nam Bộ trù phú và mong muốn mang những đặc sản tinh túy nhất nơi đây tới người dân Sài Gòn.

Đến với quán ăn gia đình ở quận 3 này là đến với những món ăn đặc sắc, tái hiện lại toàn cảnh vùng đất miền Nam Bộ trù phú, ngút ngàn sản vật địa phương, từ rừng núi xuống biển cả: nào là đặc sản Cần Giờ, đặc sản Củ Chi, đặc sản Đồng Tháp, đặc sản Tây Ninh, Bến Tre…

Giá trung bình: 100.000 – 500.000 VNĐ

top 10 quán ăn gia đình có không gian ấm cúng ở quận 3 ảnh 1

Các món ăn có khẩu vị vừa quen, vừa lạ

>> Xem ngay ưu đãi cực “hot” dành cho khách hàng của Làng Nướng Nam Bộ

2. 63 Cao Thắng - 63 Cao Thắng, Phường 3

Với không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng mát, quán ăn là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp mặt gia đình, liên hoan, tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị chuyên nghiệp.

Là nơi đáp ứng nhu cầu ẩm thực của tất cả thực khách, quán ăn gia đình ở quận 3 này chuyên phục vụ các món ăn ngon 3 miền và hải sản tươi sống, các món nướng thơm ngon hấp dẫn với thực đơn phong phú, độc đáo.

Giá trung bình: 290.000 – 320.000 VNĐ

Top 10 quán ăn gia đình có không gian ấm cúng ở quận 3 ảnh 2

Chỉ từ những con cá chạch, nhà hàng đã có rât nhiều món đa dạng

>> Hãy nhanh tay đặt chỗ qua PasGo để được hưởng ưu đãi cực hấp dẫn của nhà hàng

3. Ẩm Thực Quê Nhà – Số 28 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3

Thực đơn quán ăn gia đình ở quận 3 - Ẩm Thực Quê Nhà gồm rất nhiều món ăn hấp dẫn đến từ khắp ba miền Tổ Quốc: đùi dê quay lu, giò heo muối chiên, bò nướng ống tre, Heo tộc nướng da giòn, Gà ta hấp niêu, Gà Đông Tảo 3 món… với cách thức chế biến truyền thống, đậm chất dân gian, giữ nguyên được nét đặc trưng tiêu biểu của từng vùng.

Những món ăn chế biến theo công thức truyền thống nhưng được thổi vào cái "hồn" rất mới. Bạn sẽ cảm nhận được vị vừa quen, vừa lạ, vừa bồi hồi nhớ thời chăn trâu cắt cỏ, vừa thấy thú vị như chưa gặp bao giờ...

Giá trung bình: 200.000 – 350.000 VNĐ

Top 10 quán ăn gia đình có không gian ấm cúng ở quận 3 ảnh 3

Salad mực của quán

>> Đừng quên đặt bàn trước tại Quê Nhà để nhận được khuyến mãi cực khủng nhé!

4. Nướng Lẩu Soa Soa - 64 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6

Đến đây, bạn sẽ được phục vụ các món lẩu do chính tay mình lựa chọn từng nguyên liệu. Từ các loại thịt và hải sản tươi rói như tôm, mực, nghêu…cho đến các loại rau xanh theo mùa và nấm ăn kèm rất ngon và sạch như nấm đông cô, nấm kim châm, nấm bào ngư…

Menu rất phong phú, phù hợp với nhiều loại khẩu vị và sở thích khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của các thực khách, chẳng hạn như: Lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu La Hán, lẩu Tứ Xuyên, lẩu bắc thảo, lẩu sa tế Triều Châu, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu dinh dưỡng Phúc Lộc Thọ, lẩu Trường An, lẩu Tây Hồ…

Giá trung bình: 130.000 – 150.000 VNĐ

top 10 quán ăn gia đình có không gian ấm cúng ở quận 3 ảnh 4

Nướng 3 món ở quán ăn gia đình ở quận 3 – lẩu nướng Soa Soa

>> Đặt chỗ ngay hôm nay để được ăn thả ga với giá cực “yêu thương” tại lẩu nướng Soa Soa

5. Út Cà Mau - Tầng trệt 215 Điện Biên Phủ, Phường 6

Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng đó là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại nơi đây.

Quán ăn có 2 tầng riêng biệt: Tầng trệt chuyên phục vụ các món hải sản và tầng 1 phục vụ các món dê. Bên cạnh đó, ở quán ăn gia đình ở quận 3 này, bạn còn có thể sử dụng các phòng Vip và được phục vụ karaoke miễn phí hoặc dàn đờn ca tài tử.

Giá trung bình: 130.000 – 150.000 VNĐ

Top 10 quán ăn gia đình có không gian ấm cúng ở quận 3 ảnh 5

Món cua sốt me hấp dẫn

>> Mau đặt bàn trong tuần này để không bỏ lỡ các ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có tại Út Cà Mau nhé bạn!

6. Gạo - 33 Lê Quý Đôn, Phường 7

Đến đây, bạn sẽ được phục vụ các món lẩu do chính tay mình lựa chọn từng nguyên liệu từ các loại thịt và hải sản tươi rói cho đến các loại rau xanh theo mùa và nấm ăn kèm rất ngon.

Menu rất phong phú, phù hợp với nhiều loại khẩu vị và sở thích khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của các thực khách, chẳng hạn như: Lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu La Hán, lẩu Tứ Xuyên, lẩu bắc thảo, lẩu sa tế Triều Châu, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu dinh dưỡng Phúc Lộc Thọ, lẩu Trường An, lẩu Tây Hồ…

Giá trung bình: 280.000 - 300.000 VNĐ

Top 10 quán ăn gia đình có không gian ấm cúng ở quận 3 ảnh 6

Lẩu Tứ Xuyên của nhà hàng

>> Giảm giá trực tiếp vào hóa đơn thanh toán tại nhà hàng Gạo, nhanh tay đặt bàn kẻo lỡ

7. Ân Nam Quán – Số 51B Tú Xương, Phường 7

Chinh phục thực khách bằng sự chân thành từ không gian đến món ăn đậm đà hương vị nắng gió, giữa trung tâm Sài Gòn nhộn nhịp vậy liệu còn nơi nào để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những món độc đáo, vừa ngon lành, vừa có giá phải chăng như quán ăn gia đình ở quận 3 này chứ.

Đến với nhà hàng Ân Nam Quán Tú Xương, khách sẽ cảm nhận được trọn vẹn cái bình dị, gần gũi, vui tươi của không gian ăn uống miền Trung. Bởi nơi đây là điểm hẹn đến, chốn tụ về vui vẻ của bạn bè, hay cả gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Giá trung bình: 120.000 – 140.000 VNĐ

top 10 quán ăn gia đình có không gian ấm cúng ở quận 3 ảnh 7

Mít trộn hến


Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng ngon để được giữ chỗ miễn phí và nhận ngay ưu đãi mới nhất từ nhà hàng nhé. Chúc bạn ngon miệng!

_NgoAn_

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0