Tổng hợp các loại mỹ phẩm tốt phái đẹp nên biết

Ngày cập nhật:15/04/2016

Các bạn phái đẹp hãy tham khảo ngay danh sách các loại mỹ phẩm tốt sau để chăm sóc bản thân nhé!


Mục lục

Những loại mỹ phẩm tốt dưới đây đều đã xuất hiện hàng chục năm trước trên thị trường và luôn nằm trong top những loại mỹ phẩm bán chạy nhất thể giới. Giá thành không quá đắt đỏ, nhưng lại mang lại hiệu quả rất tốt.

1. Kem dưỡng Nivea (giá khoảng 30.000 – 70.000đ)

Đây là một trong những sản phẩm mỹ phẩm tốt quen thuộc nhất với nhiều thế hệ phụ nữ Việt Nam và trên toàn thế giới. Loại kem này giàu độ ẩm, thích hợp cho mọi loại da. Ở Việt Nam thường bán loại sản xuất tại Thái Lan, tuy nhiên nếu có cơ hội hãy mua loại nhập khẩu từ Đức có giá cao hơn và dưỡng ẩm tốt hơn.

2. Mascara Maybelline – Great Lash (giá 135.000VND)

Tuýp mascara này đã xuất hiện trên thị trường từ hơn 40 năm trước. Sử dụng tuýp này, bạn sẽ có ngay hàng mi sắc né. Đây cũng là một trong những loại mascara đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

3. Kem bơ dưỡng thể từ bơ ca cao Palmer's (giá khoảng 155.000VND)

Đây là loại mỹ phẩm tốt cho những làn da khô nẻ. Nếu dùng thường xuyên, da bạn sẽ săn chắc hơn, đặc biệt rất thích hợp cho phụ nữ có thai hoặc người mới giảm cân. Trong thành phần kem dưỡng còn có bổ sung thêm collagen và elastin, tinh chất nhân sâm và vitamin E, giúp làm mềm da, trẻ hxóa làn da, tăng độ đàn hồi cho da, làm mờ vết rạn da.

4. Son dưỡng hữu cơ EOS (Giá từ 70.000VND):

Còn có tên khác là “son trứng”, với hình dáng đặc biệt, rất dễ sử dụng, đây là một trong những loại mỹ phẩm tốt được yêu thích nhất trên thế giới, được rất nhiều ngôi sao Hollywood sử dụng. Son có thành phần hoàn toàn tự nhiên, chữa khô môi rất tốt.

5. Mascara L'Oreal – Voluminous (giá 135.000VND)

Mascara giúp mi dày gấp 5 lần, không bị vón cục, không trôi, không lem, đặc biệt thích hợp cho cả những người đeo kính sát tròng vì không gây kích ứng.

6. Xịt khoáng Avene – Thermal Spring Water (giá 400.000VND)

Có khả năng cung cấp độ ẩm cho da rất tốt, thích hợp sử dụng sau khi trang điểm giúp giữ lớp mỹ phẩm lâu trôi. Đặc biệt, không chứa chất bảo quản, thích hợp cho da nhạy cảm,làm cho da mềm mịn hơn.

7. Kem dưỡng da tay chứa bơ hạt mỡ L'Occitane (giá 270.000VND)

Chỉ cần 3 giây là một tuýp kem dưỡng da tay của L'Occitane được tiêu thụ. Điều khiến sản phẩm này bán chạy như vậy là do nó có chứa tới 20% bơ hạt mỡ, kem thấm rất nhanh, da tay mềm nhanh và có hương thơm rất dễ chịu.

8. Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Cetaphil ( giá 250.000VND):

Nếu bạn chưa tìm được mỹ phẩm tốt phù hợp thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn, rất dịu nhẹ, tuy nhên vẫn làm sạch mọi bụi bẩn và cặn mỹ phẩm trên da. Nhiều người còn dùng sữa rửa mặt Cetaphil để tắm, giúp da mềm và trị mụn ở lưng tốt.

9. Nước hoa Tom Ford – Black Orchid (giá 2.500.000VND)

Một trong những hương thơm gợi cảm nhất thế giới, với mùi chocolate và hoa phong lan, giúp bạn tăng thêm vẻ tự tin trong những đêm dự tiệc.

10. Tinh chất dưỡng Estee Lauder – Advanced Night Repair (1.400.000VND)

Đây là một sản phẩm mỹ phẩm tốt khá xa xỉ mà bạn sẽ không thấy tiếc tiền khi đầu tư và thoa lên da trước khi đi ngủ. Chứa acid hyaluronic, peptides và men vi sinh, giúp làm mờ các nếp nhăn, làm sáng da, cho da mềm mịn đến sáng hôm sau.

11. Kem bắt sáng Revlon – PhotoReady Skinlights (giá 310.000VND)

Một trong những sản phẩm bán đắt hàng nhất của Revlon. Đây là loại kem bắt sáng nhẹ nhàng, rất thích hợp cho trang điểm hàng ngày. Kem có 4 tông màu cho bạn lựa chọn phù hợp với da của mình.

12. Sữa tắm Dove (giá từ 50.000 – 150.000VND)

Loại sữa tắm này được bán ở các tạp hóa hay siêu thị Việt Nam, sản phẩm này cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất tại Mỹ bởi dạng kem dưỡng ẩm và hương thơm sảng khoái.

13. Mỹ phẩm tốt Mascara CoverGirl – LashBlast (giá 200.000VND)

Điều đặc biệt khiến loại mascara này được nhiều người yêu thích bởi phần đầu cọ chuốt mi, giúp hàng mi đậm và dài hơn, không bị vón cục, khiến cho lông mi dài hơn.

14. Sơn móng tay OPI, màu “I'm Not Really a Waitress” (giá khoảng 220.000VND)

OPI là thương hiệu sơn móng tay rất được yêu thích tại Việt Nam, màu bán chạy nhất của hãng này là màu hồng đỏ anh đào, thích hợp với mọi loại da, có độ nhũ nhẹ nhàng và điệu đà.

15. Kẹp uốn mi Shu Uemura (giá 445.000VND)

Sản phẩm mỹ phẩm tốt này có phần đệm cao su cực thích hợp cho dáng mắt của người châu Á, uốn được sát gốc lông mi tạo được những hành mi cong vút.

16. Bút che khuyết điểm Yves Saint Laurent – Touche Eclat (giá 910.000VND)

Cứ mỗi giây, lại có một cây bút che khuyết điểm này được tiêu thụ. Mọi người thích nó chính là bởi vì loại mỹ phẩm tốt kem che khuyết điểm kiêm bắt sáng này giúp vùng da dưới mắt bớt chảy sệ.

17.Dung dịch tẩy trang Lancome – Bi-Facial (giá 625.000VN)

Đối với phụ nữ thì nước tẩy trang là thứ không thể thiếu. Lọ mỹ phẩm tốt nước tẩy trang của Lancome sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm mà không tạo cảm giác nhờn dính và không làm cay mắt.

18. Màu môi-má Benefit Cosmetics – Benetint (giá 670.000VND)

Sản phẩm ở dạng tint, các bạn có thể vừa làm son môi vừa làm màu má tạo cảm giác tươi mới. Đặc biệt hơn nữa là màu son không phai, không làm khô môi.

19. Son thỏi MAC, màu “Russian Red” và màu “Ruby Woo” (khoảng580.000VND)

Hai màu son của MAC là một trong những sản phẩm được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian qua. Với tông đỏ rất quyến rũ, lên màu tốt và phù hợp cho mọi tông da, son MAC sẽ tạo nét đẹp nổi bật cho gương mặt bạn.

20. Phấn má NARS ( giá 1.300.000VND)

Có 2 khay một khay màu hồng cho vùng má và một khay màu nâu để tạo khối cho gương mặt thon gọn, tạo vẻ gợi cảm, có thể mix với nhau để tạo phong cách tự nhiên hơn.

21. Nước hoa Chanel – No.5 (giá 2.400.000VND)

Hương nước hoa chanel đã có tuổi thọ gần một thế kỷ, được cải tiến đôi lần nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống của phong cách Pháp. Với rất nhiều hương thơm như hoa hồng tháng Năm và hoa nhài, hương hoa ngọc lan tây, và một chút xíu hương vanilla, nước hoa Chanel luôn khiến chúng ta phải vương vấn.

22. Kem dưỡng ẩm Clinique – Dramatically Different (giá 580.000VND)

Mỹ phẩm tốt kem dưỡng rất thích hợp với da khô và da nhạy cảm, các bạn có thể trộn cùng kem nền khi trang điểm.

23. Khay phấn mắt Urban Decay – Naked (giá 1.200.000VND)

Khay phấn này đã tạo nên cơn sốt trên thế giới, thích hợp cho cả những người mới tập trang điểm và những người chuyên nghiệp.

24. Mặt nạ dưỡng da SK-II (khoảng 2.100.000VND)

Với mức giá khá cao nhưng đây làm một loại mỹ phẩm tốt khi sử dụng chỉ sau 30 phút đã giúp da bạn sáng hơn, mềm mịn như được chăm sóc ở spa.

25. Sữa dưỡng thể Bath & Body Works, hương “Warm Vanilla Sugar” (giá 290.000VND):

Hương thơm của thương hiệu Bath & Body Works, kết hợp với mùi vanilla ngọt ngào, dịu dàng, ấm áp và cũng có phần gợi cảm. Mỹ phẩm tốt sữa dưỡng thể có chứa bơ hạt mỡ, vitamin E và vitamin B5, giúp làm da mềm mịn nhay tức khắc.

26. Xà bông rửa mặt Neutrogena (giá 50.000VND)

Bánh xà bông glycerin là một loại mỹ phẩm tốt trong suốt có tác dụng trị mụn, không làm khô da, làm sạch các lỗ chân lông.

27. Son kem NYX – Soft Matte (giá 135.000VND)

Son NYX 12 tông màu ấn tượng rất bền màu, lâu trôi. 28. Kem nền Make Up For Ever – HD Foundation (giá 935.000VND ) Loại mỹ phẩm tốt này không tạo cảm giác dày, mốc trên da rất thích hợp với những buổi biểu diễn.

Các bạn tham khảo một số phương pháp làm đẹp khác:

Tắm trắng tại nhà với rượu, da lên tông rõ rệt

Cách làm tóc nhanh dài suôn đẹp

Cách chữa rạn da tiết kiệm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0