Thu nhỏ vùng kín như sau 1 tháng không tốn 1 xu

Ngày cập nhật:17/05/2016

Thu nhỏ vùng kín chỉ bằng động tác cực kì đơn giản, sau 1 tháng “cô bé” lại nhỏ nhắn như hồi con gái mà không tốn một xu.


Mục lục

Pasgo xin được chia sẻ bí quyết 9/10 phụ nữ đã áp dụng thành công để thu nhỏ vùng kín mà không hề đau đớn và không tốn một xu nào cho thẩm mỹ viện mà kết quả lại vô cùng mỹ mãn.

1. Vệ sinh vùng kín trước khi thu nhỏ vùng kín

Trước khi thu nhỏ vùng kín thì các nàng phải luôn đảm bảo “cô bé” luôn thơm mát, không có mùi. Có 4 nguyên tắc để “cô bé” luôn sạch sẽ, thơm tho:

Nguyên tắc 1: Nói không với quần lót chất vải ren hoặc mấy cái chất trơn trơn, nên mặc chất cotton, vì bộ phận sinh dục của phụ nữ gần hậu môn nên những quần chất dạng ren chỉ càng khiến cho lượng phân (rất ít) dính ở hậu môn bị xê dịch lên vùng kín. Đó là nguyên nhân để vi khuẩn dễ xâm lấn.

Nguyên tắc 2: Tránh dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ vì nó như con dao 2 lưỡi, rửa không sạch sẽ gây ra hậu quả đáng tiếc. Các nàng có thể dùng nước chè xanh để rửa vùng kín hoặc dùng vệ sinh dạng bột (bán theo gói ở tất cả các hiệu thuốc, các mẹ sau sinh rất hay dùng).

Nguyên tắc 3: Thay băng vệ sinh thường xuyên ít nhất 4 tiếng/lần và rửa lại vùng kín với nước sạch, nếu có thể các nàng có thể chuyển sang dùng cốc nguyệt san.

Nguyên tắc 4: Xông hơ vùng kín sẽ làm vùng kín luôn thơm tho sạch sẽ, có nhiều phương pháp để xông hơ vùng kín như: xông hơ với lá trầu không, lá trà xanh, húng quế, vv.

Thu nhỏ vùng kín 1

Xông hơ vùng kín bằng các loại lá giúp “cô bé” luôn thơm tho, tiền đề để thu nhỏ vùng kín.

2. Chìa khóa của bí kíp thu nhỏ vùng kín

Với các mẹ sau sinh thì nên đảm bảo vết mổ hoặc rạch đã lành hẳn mới được tập Kegal nhé, bài tập thu nhỏ vùng kín này không chỉ giúp phụ nữ đang mang thai mà còn giúp quá trình phụ hồi sau sinh. Tập Kegal thường xuyên sẽ giúp cùng cơ xương chậu săn chắc, thu nhỏ vùng kín lại rất nhiều, tránh việc tiểu són, đau khung xương chậu. Cách tập Kegal để thu nhỏ vùng kín như sau:

B1: Nằm xuống và đưa ngón tay trỏ vào trong âm đạo nhưng không được đưa quá sâu

B2: Dùng sức cố gắng ép chặt các vùng co xung quanh sao cho ngón tay bị kẹp chặt, giữ từ 5 đến 10 giây, sau đó từ từ thả lỏng các cơ. Lặp đi lặp lạ động tác từ 5 đến 10 lần cho mỗi lần tập.

Thu nhỏ vùng kín 2

Tư thế chuẩn khi tập Kegal để thu nhỏ vùng kín

Lưu ý khi tập Kegal - thu nhỏ vùng kín:

- Các nàng nên đi vệ sinh trước khi tập để bàng quang rỗng vì khi bàng quang có nước sẽ làm giảm tác dụng, gây suy yếu vùng chậu và tăng viêm nhiễm đường tiết niệu.

- Ngoài tập Kegal, thường xuyên đi lại và vận động nhẹ nhàng cũng sẽ làm tăng hiệu quả của thu nhỏ vùng kín.

3. Những phòng khám phụ khoa giỏi, nhiệt tình

Nếu cô bé có vấn đề gì, các nàng có thể tham thảo những phòng khám được nhiều phản hồi tích cực dưới đây, không có yếu tố quảng cáo hay PR.

Tại Hà Nội

- Bác sĩ Thuận - bệnh viện Phụ sản TW. HN. Có phòng khám ngoài, chị là người gốc Thái Bình, dân giã, rất nhiệt tình. SĐT: 098.435.8748

- Bác sĩ Huyền – bệnh viện Phụ sản TW, phòng khám ở Trần Duy Hưng, HN. SĐT: 091.275.9152

- Bác sĩ Thanh ở số 7 Nguyễn Huy Tự nhé. Khám vào các ngày từ thứ 2 - thứ 6, từ 17:00 - 19:00; thứ 7 khám cả ngày, chủ nhật nghỉ.

- Tiêm HPV tại: 70 Nguyễn Chí Thanh, 131 Lò Đúc, 50C Hàng Bài

Tại Sài Gòn

- Bác sĩ Trần Thị Minh Châu, đường Nguyễn Cửu Vân, đi Điện Biên Phủ quẹo vô NCV, gần đầu đường, bên tay trái.

- Bác sĩ Miền, 7/15 Nguyễn Thị Diệu, Q.3. Bác khám buổi chiều thứ 2 - 6 vào lúc 4h30 đến 8h tối thì phải. Còn thứ 7 bác khám từ 2h-4h30 chiều. Phí khám là 60k, còn thuốc thì bác bán cho luôn, cũng hơi đắt.

- Bác sĩ Trân Hạnh – bệnh viện Từ Dũ í. Địa chỉ là 90 A Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, gần chỗ bồn nước thật cao ấy. Phòng mạch có tất cả máy móc x-quang hay siêu âm rồi thử máu tất tần tật.

Chúc các nàng thu nhỏ vùng kín thành công.

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0