Phương pháp giảm cân hiệu quả giảm 10kg trong 9 ngày

Ngày cập nhật:15/04/2016

Có rất nhiều cách giảm cân, bạn hãy chọn cho mình một phương pháp giảm cân thật hiệu quả bằng những nguyên liệu từ tự nhiên an toàn cho cơ thể.


Mục lục

Phương pháp giảm cân sau đã giúp được rất nhiều người giảm được cân trong thời gian ngắn ,với những thành phần hoàn toàn từ tự nhiên rất dễ tìm, rẻ và không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Với phương pháp này các bạn sẽ không phải kiêng ăn khổ sở, chỉ cần hạn chế chế đồ ăn ngọt và nước có ga.

Cũng nhờ phương pháp giảm cân này mà Dũng Taylor chồng ca sĩ Thu Phương đã giảm được 14kg trong một tháng mà không cần phải vận động nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế có nhiều bạn nữ có thể giảm được nhiều hơn như vậy.

Phương pháp giảm cân từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn

Nguyên liệu cần có cho phương pháp giảm cân an toàn:

- Cam: 1 quả lớn;

- Chanh: 4 quả;

- Mật ong: 3 thìa cà phê;

- Nước lọc: 500ml.

Các bước thực hiện phương pháp giảm cân an toàn

Bước 1: Gọt vỏ cam và chanh sau đó cắt từng trái thành 4 miếng. Cho chanh và cam vào một chiếc nồi, đổ khoảng 500ml nước lọc vào và đun trên bếp lửa thật nhỏ trong khoảng 20 phút.

Bước 2: Cho vào hỗn hợp được nấu trên nồi thêm 3 muỗng mật ong, khuấy đều và đun thêm 10 phút trên bếp lửa thật nhỏ.

Phương pháp giảm cân hiệu quả giảm 10kg trong 9 ngày 1

Các bước thực hiện phương pháp giảm cân hiệu quả

Bước 3: Sau 10 phút thì tắt bếp, để hỗn hợp nguội hoàn toàn trong vài tiếng. Tiếp đó, các bạn dùng dụng cụ rây lọc để lọc lấy phần nước, bỏ phần xác cam và chanh. Hỗn hợp nước đã lọc thu được chính là công thức giúp bạn giảm cân.

Phương pháp giảm cân hiệu quả giảm 10kg trong 9 ngày 2

Thành phẩm nước giảm cân

Cách sử dụng thành phẩm của phương pháp giảm cân an toàn

Chia hỗn vừa hợp làm thành 3 ly nhỏ và uống vào 3 bữa sáng, trưa và tối trong ngày. Nếu bạn không mắc các bệnh về đường tiêu hóa, thì có thể uống nó trước khi ăn 1 tiếng đồng hồ. Còn nếu như bạn bị bệnh về dạ dày, hãy ăn no trước khi uống khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, việc uống hỗn hợp giảm cân trên sau khi ăn sẽ cho kết quả không tốt bằng uống trước khi ăn. Nhưng vẫn sẽ có tác dụng vô cùng tích cực nên bạn có thể yên tâm thực hiện.

Và lưu ý khi dùng hỗn hợp của phương pháp giảm cân an toàn

Bạn không nên để bản thân đói, vẫn ăn uống đủ chất để cơ thể có năng lượng làm việc và sinh hoạt. Bạn chỉ cần kiêng bớt đồ ngọt và ngước ngọt có gas là được.

Khuyến cáo khi sử dụng phương pháp giảm cân.

Công thức này nên uống trong 3 tuần, thế nhưng có người đã giảm được 10kg chỉ trong 9 ngày. Vì vậy, bạn hãy thường xuyên kiểm tra cân nặng để đếm được thành quả giảm cân. Khi đã giảm được như ý muốn thì các bạn có thể dừng uống hỗn hợp trên. Sau khi đạt được cân nặng như ý thì các bạn cũng cần lưu ý chế độ ăn uống hợp lý nhé!

Chúc các bạn thành công với phương pháp trên, hãy kiên trì sử dụng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả như ý.

Các bạn tham khảo thêm một số phương pháp làm đẹp hiệu quả khác:

Tắm trắng tại nhà với rượu, da lên tông rõ rệt

Cách làm tóc nhanh dài với bia

Cách chữa rạn da siêu tiết kiệm

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0