Những công dụng làm đẹp hiệu quả bất ngờ từ một nắm cơm

Ngày cập nhật:01/08/2016

Cơm nóng có tác dụng trị mụn đầu đen, dưỡng trắng da và giúp vùng cánh không còn mùi hôi. Bạn đã biết chưa? Hàng triệu người đã biết đến cách làm đẹp này và thành công đấy.


Mục lục

Mới đây, trên mạng lan truyền nhau một công thức làm đẹp không ngờ đến từ một nắm cơm nóng. Cơm nóng có tác dụng trị mụn đầu đen, hết hôi nách lại có thể làm trắng da. Nghe có vể khó tin nhưng những tác dụng làm đẹp này đã được rất nhiều chị em comment đồng tình. Chỉ bằng một nắm cơm nóng, bạn đã đỡ cả đống tiền sử dụng mỹ phẩm.

Cơm nóng giúp làm trắng da

Phương pháp này đặc biệt phát huy hiệu quả nếu bạn rửa mặt bằng nước vo gạo hoặc đắp mặt nạ ngay sau đó. Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn cần rửa sạch da mặt.

Khi cơm vừa mới chín tới, còn mềm và nhiều nước, bạn hãy xúc lấy một muôi cơm. Bạn hãy nắm lấy một nắm cơm nhỏ rồi vo chặt này. Lăn đi lăn lại trên da, khi đó hơi nóng từ cơm sẽ làm giãn nỡ các lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn tích tụ trên khuôn mặt giúp da được thông thoáng, giảm bớt nếp nhăn.

Bên cạnh đó vitamin B trong cơm giúp da trắng sạch và mịn màng. Sau khi lăn, nắm cơm sẽ có hiện tượng đổi màu và dính bết bởi chất bẩn. Làn da sẽ trắng và mịn màng hẳn.

Những công dụng làm đẹp hiệu quả bất ngờ từ một nắm cơm ảnh 1

Thực hiện phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần, làn da trở nên trắng mịn rõ rệt.

Trị mụn đầu đen

Mụn đầu đen khiến da sần sùi vậy bạn hãy dùng cơm nóng đắp lên mũi thương xuyên để có thể trị mụn tận gốc mà không cần nặn.

Việc bạn cần làm chỉ là lấy cơm nóng từ trong nồi, nắm lại thành viên rồi đặt lên giữa mũi rồi lăn từ từ đều 4 phía xung quanh mũi. Sau 5-10 phút rồi rửa lại với nước sạch, sau đó thoa một lớp nước hoa hồng là được.

Những công dụng làm đẹp hiệu quả bất ngờ từ một nắm cơm ảnh 2

Công thức này sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông giúp hết mụn đầu đen.

Giúp ngực săn chắc

Trong thời gian có thai và cho con bú dưới tác dụng của nội tiết tố, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng hoạt động để tạo sữa, lượng sữa quá nhiều sẽ chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú và làm giảm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú, ngực sẽ bị teo nhỏ. Điều này khiến các chị em phụ nữ rất lo lắng.

Để cải thiện tình trạng này, chị em có thể áp dụng theo cách làm đơn giản dưới đây với cơm nóng để có vòng 1 săn chắc. Ngoài chế độ ăn uống và các loại kem dưỡng da phù hợp thì lấy lại làn da trắng mịn cho vùng ngực bằng phương pháp đơn giản từ cơm nóng là cách bạn nên tham khảo.

Những công dụng làm đẹp hiệu quả bất ngờ từ một nắm cơm ảnh 3

Ngâm gạo trong giấm táo rồi hãng nấu nha chị em

Bạn lấy 400 gram gạo tẻ (hoặc nếp) ngâm với 500ml giấm táo trong khoảng 30 phút rồi để ráo nước, nấu chín như bình thường nhưng không để quá nát hay quá khô. Sau đó, xới cơm ra và nắm thành nắm nhỏ. Bạn dùng nắm cơm này để chườm và massage vùng ngực, nên tiến hành trong 30 phút. Nếu bạn muốn sở hữu một khuôn ngực trắng hồng, mềm mịn đầy hấp dẫn để thỏa sức diện bikini hay váy quây, xẻ ngực trong mùa hè thì đừng làm ngơ với phương pháp này.

Trị hôi nách với cơm nóng

Sự bài tiết quá mức của tuyến mồ hôi dầu kết hợp với các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da làm oxy hóa, phân huỷ các acid béo, tạo nên mùi rất khó chịu hay còn gọi là bệnh hôi nách. Cơm nóng có công dụng hút đi mùi khó chịu của nách đồng thời ức chế tuyến mồ hôi không gây ra mùi nữa. Đây là phương pháp chữa hôi nách cực kì đơn giản và dễ làm.

Bạn nấu cơm nóng, đợi khi cơm chín, bạn vo cơm thành hai nắm nhỏ và lăn đều trên nách đến khi cơm nguội thì bạn có thể bỏ ra ngoài.

Những công dụng làm đẹp hiệu quả bất ngờ từ một nắm cơm ảnh 3

Nhưng cũng cần lưu ý với bạn đó là trước khi thực hiện cách điều trị hôi nách bằng cơm nóng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách sẽ nhanh chóng thấy kết quả.

Thật bất ngờ với công dụng làm đẹp của cơm nóng phải không. Đây là cách mà các bà, các mẹ đã áp dụng từ xưa đến nay đó. Chúc bạn thành công!

Nguồn: Một thế giới

Bài viết cùng chủ đề cho bạn tham khảo:

Quên cách tẩy lông lỗi thời, cách này an toàn tuyệt đối

Sẹo thâm lâu năm cũng phải mờ 80% với mặt nạ đất sét

Kem nền chỉ từ 100K được các sao ngoại hạng A tin dùng

Xóa thâm bọng mắt tức thì nhờ những cách dễ không tưởng

Sạch hẳn viêm nang chân lông tại nhà sau 2 tuần

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0