Điều cấm kỵ đối với chị em phụ nữ theo tâm linh

Ngày cập nhật:25/01/2024

Dưới đây là những điều cấm kỵ đối với chị em không nên phạm phải để không phải gặp những việc không may trong cuộc sống


Mục lục

Có nhiều điều trong thế giới tâm linh khoa học vẫn chưa thể giải thích hết được. Có thờ có thiêng có kiêng có lành, các chị em phụ nữ nên tham khảo những điều cấm kỵ dành cho phái nữ sau để tránh nhé!

Dưới đây làm những đại kỵ đối với chị em phụ nữ không được phạm phải.

Điều cấm kỵ 1: Các bạn nữ vào những ngày “đèn đỏ” không nên đi đến những nơi linh thiêng, xem bói và không nên qua lại trước bàn thờ.

Điều cấm kỵ đối với chị em phụ nữ theo tâm linh ảnh 1

Phụ nữ vào những ngày "đèn đỏ" không nên đến chốn linh thiêng

Điều cấm kỵ 2: Ban đêm không đánh son môi, làm mặt rồi đi ngủ, bởi hồn sẽ sợ chạy mất.

Điều cấm kỵ 3: Không mặc váy trắng hay bộ đồ trắng quá 12h, bởi dễ bị vong theo.

Điều cấm kỵ 4: Không chải tóc lúc nửa đêm: Quan niệm của ông bà ta, khi chải tóc lúc nửa đêm là chải cho ma xem

Điều cấm kỵ đối với chị em phụ nữ theo tâm linh ảnh 2

Không chải đầu lúc nửa đêm

Điều cấm kỵ 5: Không soi gương và chải đầu trên xe bởi bạn sẽ mang lại sự rắc rối cho nhà xe và tất cả mọi người trên xe.

Điều cấm kỵ 6: Ai đã lầm lỡ phá bỏ hai nhi thì hãy đặt cho bé cái tên và đem lên chùa gửi.

Điều cấm kỵ 7: Không phơi đồ ngoài sân vào ban đêm, bởi các linh hồn lang thang sẽ bị cám dỗ "gắn bó" với quần áo và "ám" những người mặc chúng, ngoài ra còn dễ bị sương gió ngoài trời thấm vào và gây nên bệnh. Việc giặt và treo nên được thực hiện khi có ánh nắng mặt trời vì chúng rất có lợi. Đặc biệt đối với con gái, phụ nữ nên hạn chế để quần áo ngoài trời vào ban đêm, đặc biệt là đồ “nhỏ” rất dễ mắc duyên âm.

Điều cấm kỵ đối với chị em phụ nữ theo tâm linh ảnh 3

Không nên phơi quần áo ban đêm

Điều cấm kỵ 8: Vào ban đêm không nên soi mình dưới mặt nước.

Điều cấm kỵ 9: Bà bầu nên kiêng đi dự đám ma: Người xưa quan niệm rằng phụ nữ có bầu có thể sẽ bị nhiễm âm khí thai nhi có thể sẽ bị ma ám, dẫn đến việc kém minh mẫn và ốm yếu sau này. Do đó, các mẹ bầu thường kỵ việc đi tham dự đám ma. Khoa học giải thích, điều kiêng kỵ này là đúng. Các nhà khoa học cho rằng âm khí chính là dấu hiệu nhiễm khuẩn do thân thể người chết phát tán ra ngay khi họ chết và còn tồn tại vài ngày sau đó sẽ ảnh hưởng đến bà bầu. Ngoài ra việc tham dự một đám tang đau thương có thể làm ảnh hưởng tới tâm trạng của mẹ bầu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Điều cấm kỵ 10: Phụ nữ mang thai nên kiêng chụp ảnh: Việc kiêng kị chụp ảnh khi mang thai theo là quan niệm của dân gian vì cho rằng chụp ảnh đứa trẻ sinh ra sẽ vô duyên! là hoàn toàn không có căn cứ. Chưa có bất kì xác minh khoa học nào kết luận cho rằng việc chụp ảnh có thể gây hại cho mẹ và bé, nhất là chụp ảnh thông thường.

Điều cấm kỵ 11: Không lật mình cá: Tài xế, người đi biển nếu bạn để ý thì họ ăn cá như sau: Ăn xong một bên mình con cá họ rút xương con cá lên ăn tiếp chứ không có lật mình lại vì như vậy sẽ mang đến điềm gở bị lật xe hoặc lật thuyền.

Điều cấm kỵ 12: Nếu đi đám ma lỡ thấy người quá cố ấy có xinh gái hay đẹp trai thì không được khen, vì nếu khen thì họ sẽ đi theo mình.

Các bài viết liên quan:

Tổng hợp các địa chỉ khám thai tốt nhất cả nước

Cách tránh thai tự nhiên, hiệu quả an toàn

Sạch sản dịch sau sinh sau 3 ngày cực an toàn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0