Danh sách địa chỉ ăn lẩu Thái ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Ngày cập nhật:02/12/2018

Dưới đây là tổng hợp những quán lẩu Thái ngon tại Hà Nội để các bạn tham khảo trước khi lựa chọn được địa điểm ăn uống thú vị cùng bạn bè, đồng nghiệp.


Mục lục

1. Chuỗi nhà hàng Thái BBQ - Tầng 5 Vincom, Hai Bà Trưng

Nhà hàng Thái BBQ là địa chỉ ẩm thực hàng đầu Hà Nội về đồ nướng – lẩu Thái ngon Hà Nội theo phong cách ẩm thực hiện đại. Không gian mang đậm nét văn hóa Thái, bày trí sang trọng, tinh tế, ấm cúng. Thực đơn lẩu Thái Hà Nội đa dạng, phong phú với những món ăn hấp dẫn, tẩm ướp gia vị thơm ngon và được chế biến cầu kỳ kích thích vị giác của thực khách. Nguyên liệu luôn tươi ngon, đảm bảo hương vị tự nhiên.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu Thái ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 1

Nguyên liệu đa dạng, phong phú chiều lòng nhiều thực khách

2. Nhà hàng Sky Bar Sahul Hotel - Tầng 19 khách sạn Sahul Hà Nội, số 684, đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

Đã đến với buffet lẩu Thái Hà Nội Sky Bar phải nhắc tới những món lẩu nổi danh của nhà hàng như lẩu nấm Nhật Bản, lẩu Thái ngon ở Hà Nội, lẩu hải sản được chuẩn bị kỹ càng ngay từ khâu nguyên liệu nhúng cho đến chế biến nước dùng. Tất cả thực phẩm tươi ngon và cao cấp như thịt bò, nấm, hải sản đều được chọn lựa cẩn thận, sắp xếp chu đáo và gọn gàng thành ốc đảo nhiệt đới xinh đẹp trên bàn tiệc.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu Thái ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 2

Thưởng thức ẩm thực châu Á đặc sắc trong không gian đẳng cấp

3. Nhà hàng MChef Sawadee – 6A, ngõ 42 Liễu Giai, Ba Đình

Nhà hàng có kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế và khá sạch sẽ. Đặc biệt cả chủ và nhân viên đều rất nhiệt tình, niềm nở với khách. Nhiều bạn từng ăn ở đây cho biết khá hài lòng với nước lẩu đậm đà, nổi vị và lẩu Thái Hà Nội ở đây không quá cay nên dễ ăn. Đồ nhúng cũng phong phú, gồm: tôm, thịt bò, thịt thăn lợn, ngao, ếch, trứng,…và nhiều loại rau khác đi kèm.

Giá cho một người ăn là 90.000-120.000 VNĐ/người.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu Thái ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 4

Chỉ nhìn thôi đã thấy cay rồi

5. Chuỗi nhà hàng ThaiExpress

Sự thành công của ThaiExpress được xuất phát từ hai yếu tố nền tảng truyền thống đó là: hương vị đặc trưng tự nhiên của ẩm thực Thái Lan truyền thống và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của truyền thống ngành dịch vụ Singapore. Nhờ vào những yếu tố cốt lõi này, ThaiExpress luôn được đánh giá cao về chất lượng và được xem là một trong những nhà hàng lẩu Thái ngon ở Hà Nội “đúng chuẩn”.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu Thái ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 5

Món lẩu Thái Hà Nội danh tiếng đúng chuẩn vị Thái

6. Nhà hàng Hotpot Story – 33 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

Hotpot Story là nhà hàng lẩu buffet có đến 8 loại lẩu khác nhau mang phong vị đặc trưng của ẩm thực Thái – Nhật – Hàn Quốc. Món lẩu Thái ngon ở Hà Nội với nước lẩu Tomyum thơm lừng gia vị sả, ớt, chanh và vị béo ngậy của nước cốt dừa sẽ khiến bạn tấm tắc khen ngon. Các món thịt nhúng lẩu của nhà hàng cũng rất phong phú và được thay đổi thường xuyên như: ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò, tôm sú, mực ống, gà phi lê,…

Giá tham khảo cho bạn là 100.000-130.000 VNĐ/người.

Top 10 địa chỉ ăn lẩu Thái ngon, nổi tiếng nhất ở Hà Nội 9

Các món nhúng lẩu của nhà hàng

>> Xem ngay ưu đãi mới nhất của Hotpot Story tại đây.

----------------------

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0