MC Minh Trang gợi ý địa chỉ mua sách thiếu nhi uy tín

Ngày cập nhật:07/06/2016

MC Minh Trang sẽ gợi ý cho các mẹ, các bố những địa chỉ mua sách thiếu nhi cho bé hay với giá cả tốt.


Mục lục

MC Minh Trang của đài truyền VTV4 hiện đã là bà mẹ của 2 cô con gái Daisy và Bánh Mì. Ngay từ lúc mới sinh con, cô đã rất chú trọng việc cho con làm bạn với sách để giúp nuôi dưỡng tâm hồn bé. Các mẹ hãy cùng tham khảo những địa chỉ sách uy tín mà mẹ Minh Trang cực kỳ yên tâm khi mua và lựa chọn sách thiếu nhi.

1. Nhà xuất bản sách thiếu nhi Kim Đồng

Sách Kim Đồng chiếm 70% số lượng đầu sách trong tủ sách của 2 chị em Daisy-Bánh Mì, từ sách thiếu nhi của các tác giả Việt Nam tới các cuốn sách dịch của nước ngoài, từ Tô Hoài cho tới những bộ sách gối đầu giường của hàng triệu em nhỏ trên toàn thế giới như Chuột Típ, Cô bé Martin, Chú gấu Paddington, Cuốn sách lớn đầu tiên của tớ, Những người bạn thú nhồi bông... Ngoài ra Kim Đồng có 1 fanpage chuyên giới thiệu và review sách dành cho các bạn mẫu giáo, nhi đồng, teens. Các mẹ có thể lên website của Kim Đồng để tìm địa chỉ và tham khảo các loại sách hay nhé.

2. Nhà xuất bản sách thiếu nhi Nhã Nam

Nhã Nam có một gu chọn lựa sách rất tinh tế và "đắng cấp", nhất là những cuốn sách cho trẻ em, số lượng đầu sách không đồ sộ nhưng chất lượng, từ chất lượng in ấn đến dịch, trình bày.. Cuốn nào của Nhã Nam cũng là cuốn yêu thích của Daisy: Cái mũi đen, Làn hơn ấm, Tôi sẽ đỡ nếu bạn rơi, Vườn khoai chiên giòn, Thân gửi sở thú, Bộ sách Hiểu về quyền trẻ em, Con yêu bố chừng nào, Mãi yêu con, Bộ sách Những người bạn ngộ ngĩnh...

sách thiếu nhi 1

MC Minh Trang cho con làm quen với sách thiếu nhi ngay từ lúc mới sinh

3. Hệ thống các cửa hàng sách thiếu nhi THÁI HÀ

Thái Hà Books chỉ có 2 nhà sách ở Hà Nội và Sài Gòn, sách chủ yếu được phân phối tại các nhà sách khắp cả nước. Tuy mới phát hành sách tranh và sách truyện thiếu nhi chưa lâu so với các NXB khác, nhưng sách của Thái Hà rất chọn lọc, đặc biệt là nhiều bộ Ehon Nhật Bản cực kỳ thú vị dành cho các bạn nhỏ từ sơ sinh trở lên (Vui cùng Momo, Bốn mùa ở nhà trẻ, Một ngày ở nhà trẻ, cây hoa bìm bịp của Takkun, Thỏ con tập làm mẹ, Chiếc ghế tốt bụng... Ngoài ra, "kho" sách dành cho cha mẹ trong công cuộc chăm sóc, nuôi nấng, dạy dỗ con cái của Thái Hà rất đồ sộ nữa.

4. Hiệu sách thiếu nhi BOOKSQUARE (Hà Nội)

Đây là hiệu sách cực kỳ yêu thích của Daisy vì gần nhà và có không gian được thiết kế hướng tới các độc giả nhí: nguyên 1 tầng sách cho trẻ em, có các ngôi nhà gỗ nhỏ xinh để ngồi đọc sách, khu trò chơi, tô tượng, phòng làm bánh, phòng thực hành khoa học... Ngoài ra ở đây còn tổ chức kể chuyện sách (1 buổi/tuần vào cuối tuấn, truyện tiếng Việt/Anh luân phiên hàng tuần) hoàn toàn miễn phí, đúng như tagline của Booksquare: "Nhà sách kiểu mới cho trẻ em và gia đình".

sách thiếu nhi 2

Mẹ Minh Trang đang đọc sách cùng con

5. Hiệu sách thiếu nhi CÁ CHÉP (Sài Gòn)

Nếu như Hà Nội có Booksquare thì Sài Gòn có CÁ CHÉP, không gian thiết kế ấn tượng, sáng tạo, số lượng đầu sách lớn, phòng sách thiếu nhi trang trí nhiều màu sắc bắt mắt, không gian cafe thiết kế hiện đại, tối giản và tất nhiên là được bao quanh bởi rất rất nhiều sách!

6. Nhà sách thiếu nhi FAHASA

Có 75 nhà sách tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và nhiều thành phố lớn khắp cả nước. Các mẹ có thể lên website của Fahasa xem địa chỉ

7. Nhà sách thiếu nhi PHƯƠNG NAM

Có 30 nhà sách tại Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng và nhiều thành phố lớn khắp cả nước.

8. Các hiệu sách thiếu nhi dọc phố NGUYỄN XÍ, ĐINH LỄ (Gần Hồ Gươm)

Địa chỉ mà bất cứ người yêu sách từ trẻ đến già đều không thể bỏ qua!!! Chắc không có cuốn gì phát hành tại Việt Nam mà không có mặt ở 2 con phố sách nổi tiếng này. Sách cho thiếu nhi đặc biệt nhiều, lại đa dạng các NXB, được chiết khấu cao (giá rẻ hơn đáng kể so với mua cùng cuốn đó tại các nhà sách lớn). Mỗi lần tới con phố này nhà tớ đều mất cả nửa ngày, mê mết cả mẹ lẫn con và thường xuyên ra về nặng trĩu vai, và cháy túi!

sách thiếu nhi 3

Sách thiếu nhi giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ

9. Các website bán sách thiếu nhi ONLINE

Mình liệt kê ở đây các website online, còn các nhà sách, NXB có website bán sách của họ thì không tính ở đây nhé. Mua sách online rất tiện cho các gia đình có con nhỏ, hoặc ở xa trung tâm, xa các hiệu sách lớn, tiết kiệm thời gian đi lại và cũng là 1 cách bảo về môi trường nữa đấy!

- www.tiki.vn: Cá nhân mình thấy Tiki gần như là Amazon của Việt Nam vậy, ngoài số lượng sách bán online rất đông đảo, Tiki còn bán đa dạng các ngành hàng tựa như Amazon vậy. Sách cho thiếu nhi ở đây mình thấy đầy đủ lắm, lại được chiết khấu khá cao. Tiki cũng có chế độ "Đọc thử" giúp độc giả đọc được 1 vài trang trong cuốn sách định mua. Mua hàng đơn giản, có thanh toán trực tuyến hoặc COD (nhận hàng trả tiền).

- www.vinabook.com/: theo mình thấy thì đầu sách và cơ chế vận hành của Vinabook tương tự như Tiki, giao diện có phần đẹp và dễ dang sử dụng hơn, tuy nhiên mức chiết khấu trên giá bìa lại ít hơn nên sách bán ở Vinabook đắt hơn Tiki 1 chút xíu.

- http://bookbuy.vn/: đây cũng là 1 website bán sách online uy tín đc nhiều bạn giới thiệu cho mình, bản thân mình chưa mua thử sách ở đây bao giờ nhưng ngó qua danh mục sách thiếu nhi thì rất đầy đủ, giá tương đương vinabook.

Nguồn: Minh Trang Nguyen

Những nội dung hay nên đọc:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0