Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất ở TpHCM

Ngày cập nhật:01/07/2016

Với những thực khách thích sự thanh đạm của những món chay thì top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất tpHCM dưới đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Mục lục

Hiện nay, những món ăn chay thanh đạm, tốt cho sức khoẻ đang trở thành xu hướng mới của các bạn trẻ hiện đại. PasGo đã liệt kê cho bạn top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất tpHCM để bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm thích hợp với nhu cầu của mình.

1. Nhà hàng Sài Gòn Phố Palace – Số 1118-1120 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5

Không giống với những nhà hàng buffet chay khác, nếu thực khách muốn thưởng thức tiệc buffet chay của nhà hàng, thực khách chỉ có cách đợi đến hai ngày là ngày mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng, bởi Sài Gòn Phố Palace chỉ phục vụ buffet chay trong hai ngày này, như một sự tri ân đến tổ tiê và đất trời hàng tháng, đồng thời cũng để tu dưỡng tâm tính cùng những món chay thanh tịnh – một nét đẹp truyền thống trong văn hóa dân gian của người Việt Nam.

Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 1

Chỉ từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản đã biến thành những món ngon vô cùng hấp dẫn

2. Nhà hàng chay Lá Tía Tô - 1 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Nhà hàng chay lá tía tô đã góp phần không nhỏ với ẩm thực chay của thực khách tại Sài Gòn và trở thành một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức buffet chay chuẩn vị vào mồng 1 và ngày rằm hàng tháng.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một thực đơn đa dạng với 200 món chay được chế biến theo hương vị đặc trưng miền Bắc như: gỏi nấm tứ quý, nem rán Hà Nội…

Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 1

Món chay được trang trí hấp dẫn

3. Nhà hàng Cỏ Nội - 61 - 63 Hai Bà Trưng - Phường Bến Nghé - Quận 1

Là nhà hàng có lịch phục vụ buffet chay nhiều nhất, Cỏ Nội luôn thu hút được các thực khách đến thưởng thức. Nhà hàng buffet chay có hơn 40 món chay thích hợp cho thực khách ăn chay hoặc đang trong chế độ ăn kiêng, tuy nhiên vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể và sức khỏe hàng ngày của thực khách.

Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 3

Món chay rất tốt cho sức khoẻ

4. Nhà hàng chay Quỳnh Mai - 1 Trần Minh Quyền, Phường 10, Quận 10

Với phương châm phục vụ vì cộng đồng, nhà hàng chay Quỳnh Mai đã trở thành địa điểm ăn buffet chay của nhiều phật tử. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 4

Món ăn được chế biến từ các loại rau, củ quả tươi

5. Nhà hàng Góc Đông Dương - 43 Trần Nhật Duật - Phường Tân Định - Quận 1

Nhà hàng chay Góc Đông Dương hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách. Tại đây có phục vụ buffet chay với các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn.

Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 4

Hấp dẫn với từng món chay

6. Nhà hàng chay ba lá - 32A Cao Bá Nhạ, Quận 1

Nếu bạn muốn đắm mình trong không gian mộc mạc, thanh tịnh và thưởng thức những món ăn chay bổ dưỡng, lạ miệng thì nhà hàng chay ba lá là một trong những sự lựa chọn số một dành cho bạn. Nhà hàng có phục vụ buffet chay với nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo đã và đang làm hài lòng nhiều thực khách yêu thích đồ chay.


Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 5

Bún gạo xào chay thơm ngon

7. Nhà hàng chay Tuệ Mẫn - 450 đường Cây Trâm, phường 9, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Ẩm thực chay Tuệ Mẫn ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người những bữa ăn thuần chay ngon miệng, hợp vệ sinh. Buffet chay ở đây có nhiều món ăn phong phú với cách chế biến sáng tạo, hương vị đậm đà, thơm ngon. Những món chay thuần Việt hay món chay nước ngoài tại Tuệ Mẫn đều được chế biến công phu, tỉ mỉ, tuyệt đối chỉ sử dụng các nguồn nguyên liệu sạch để cho ra những món ăn khiết, an toàn và tốt cho sức khỏe.

Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 6

Món chay đa dạng, phong phú, thanh đạm

8. Nhà hàng chay Thiện Duyên - 505 Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, Quận 2

Quí khách đến với nhà hàng chay Thiện Duyên để thưởng thức những món chay tuyệt hảo, để cảm nhận sự thanh tịnh của chốn thiền môn và để cùng với Thiện Duyên phát tâm thiện nguyện. Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian cà phê rất độc đáo với hàng chục món nước bổ dưỡng, được pha chế công phu bởi những bartender lành nghềHàng tháng, nhà hàng còn tổ chức những tiệc buffet chay vào dịp rằm, mùng một và những ngày lễ Phật giáo.

Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 8

Nhà hàng chay Thiện Duyên toạ lạc ở ngay mặt trước Pháp viện Minh Đăng Quang

9. Nhà hàng chay Metropole – 216 Lý Chính Thắng, Quận 3

Trong nhiều năm qua, quý Khách yêu mến ẩm thực chay tại Sài Gòn không ai là không biết đến thương hiệu “Sài Gòn những món chay” với nhiều món ăn dân dã, ngon miệng. Buffet chay tại đây với hơn 65 món ăn đặc sắc từ các nền ẩm thực thế giới và được thay đổi mỗi ngày để phù hợp với nhiều thực khách đến đây thưởng thức.

Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 9

Món cuốn chay luôn được các thực khách yêu thích

10. Ngộ Quán - 6A Lê Quý Đôn, P. 6, Quận 3

Quán chay NGỘ ra đời không mong muốn mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng cho mọi người với mức giá hợp lý. Với phương châm luôn tìm tòi học hỏi để sáng tạo ra những món ăn mới lạ, buffet chay hơn 40 món được tổ chức vào mồng 1 và rằm hàng tháng, quán chay NGỘ rất mong sự dừng chân của mọi thực khách và những góp ý để quán ngày càng hoàn thiện hơn món ăn và phong cách phục vụ của mình.


Top 10 nhà hàng buffet chay ngon nhất TpHCM ảnh 10

Những món ăn chay mới và lạ

_NgoAn_

Bài viết tương tự:

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0