Gia đình tôi đã có bữa tối vui vẻ tại Buffet Rồng Vàng

Ngày cập nhật:11/07/2016

Thu Trang là một bà mẹ bỉm sữa có mức thu nhập trung bình nên cô rất ưng ý khi chọn lựa được một nhà hàng buffet giá rẻ, chất lượng tốt như buffet Rồng Vàng


Mục lục

Mình là Thu Trang và là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Lương của mình cũng không quá cao, chỉ 5 triệu một tháng nhưng còn nuôi con nhỏ nữa nên rất cần chi tiêu dè sẻn. Năm học vừa rồi cậu hai nhà mình có thành tích học rất tốt nên thưởng cho con đi ăn nhà hàng buffet giá rẻ và ổn gần nhà. Tìm khắp quận 1 mới thấy nhà hàng buffet Rồng Vàng ở Nguyễn Thị Minh Khai, mừng húm luôn.

Mình thấy rất ưng nhà hàng buffet Rồng Vàng này nên sẽ viết vài dòng review lại cho mọi người cùng tham khảo nhé. Khá là hữu ích cho những bạn nào đang tìm địa chỉ ăn no mà không đau ví cho những dịp quan trọng hay đặc biệt. Hai cậu nhóc nhà mình còn rất thích coi phim 3D miễn phí ở đây nữa cơ.

Lần đầu hai cậu nhóc được đi ăn buffet Rồng Vàng

buffet Rồng Vàng 1
Món mì sốt bò bằm được hai cục cưng nhà mình yêu thích tại buffet Rồng Vàng

Mình và cả nhà đến Cung văn hóa lao động – nơi nhà hàng buffet Rồng Vàng nằm trong khuôn viên nơi đây vào lúc 19h tối. Rất nhanh chóng cả nhà mình tìm được chỗ ngồi ngay giữa trung tâm nhà hàng nên rất dễ đi lấy đồ ăn. Hai cậu nhóc rất thích các món chiên xào như: mì sốt bò bằm, bánh sandwich, nui xào, bắp xào, vv

Cả hai nhóc ăn rất thích thú vì đồ ăn vừa miệng các con, đặc biệt là món mì sốt bò bằm. Trẻ con vốn đã rất thích ăn mì vì dễ nhai và nuốt hơn là cơm. Sốt bò bằm thơm và ngậy, có rất nhiều thịt bò bằm trong đó nhai mỏi miệng luôn. Sợi mì dai dai, chín mềm nhưng không nát và bở.

Mẹ cháu thì lại thích ăn các món ốc như ốc xào sả ớt, ốc bươu hấp. Con nào con nấy béo tròn, dai giòn sần sật ăn rất đã miệng. Ốc bươu hấp xả chấm mắm cay cay, ăn đến đâu là phê tới đó. Còn ốc xào xả ớt thì là loại ốc nhỏ hơn nhưng được xào rất thấm vị, cay nhưng không nồng, ngọt nhưng không gắt.

buffet Rồng Vàng 2

Ốc hấp sả ớt béo ngậy của buffet Rồng Vàng

Món tôm rang muối Hồng Kông đều là tôm sú nên khá to và ngọt thịt. Thịt tôm không bị bã hay bở, bên ngoài lớp vỏ tôm đều được bao bọc bởi lớp muối rang. Muối được sơ chế cẩn thận nên không bị quá mặn. Bình thường ăn tôm là mình bóc vỏ nhưng như vậy sẽ không thưởng thức hết được lớp muối nên mình ăn hết luôn. Cho hai nhóc ăn thì mình có bóc vỏ cho các con dễ ăn.

Ăn thịt nhiều rồi nên mình đi chọn ngay món gỏi cuốn tôm thịt ăn cho mát và làm mới lại khẩu vị. Món này gồm có một em tôm luộc đã bóc vỏ một lát thịt chân giò cùng các loại rau sống ở trong. Rau và thịt đều tươi, chấm mắm chua ngọt thì đúng là số dzách. 

Ngô xào tép lại rất được lòng cậu nhóc thứ hai nhà mình, bé rất thích ăn ngô. Ngô xào vàng ruộm, thơm mùi bơ ngào ngạt. Duy là nhóc không thích ăn hành nên dùng từng ngón tay béo múp nhặt bỏ từng miếng hành ra mà không cần nhờ mẹ luôn. Tép xào mềm, không bị sạn chút nào nên các con ăn rất vui. 

Ăn linh tinh nhiều rồi nên mình ăn thêm tô mì Quảng thập cẩm cho no nhưng không ăn nhiều để chốc còn ăn các loại bánh miền Trung. Trong tô có hai em tôm, ba miếng thịt bò lớn, trứng cút và bánh đa vừng. Nước dùng thơm ngon, ngọt tự nhiên chứ không phải ngọt lợ do bột ngọt. Mì vàng ruộm, dai và mềm chứ không nát vụn. 

buffet Rồng Vàng 3
Tôm rang muối Hồng Kông của buffet Rồng Vàng

Cuối bữa mình không quên ăn bánh khọt và bánh xèo, rất nhiều người thích ăn hai loại bánh này nên chị đầu bếp phải làm luôn tay mới kịp. Bánh vừa được tráng xong nên luôn nóng giòn, nhân nhiều tôm và rau. Bánh giòn rụm, không bị quá nhiều dầu mỡ nên mình ăn đến hai cái bánh xèo, bốn miếng bánh khọt  mà không ngấy. 

buffet Rồng Vàng 4
Chị đầu bếp tại buffet Rồng Vàng đang làm món bánh xèo và bánh khọt nóng giòn

Đồ tráng miệng thì có những loại trái cây như dưa hấu, táo, dưa gang, hè sương sáo, chè đậu đỏ, chè chuối, chè đậu xanh, vv. 

Kết về buffet giá rẻ Rồng Vàng

Ưu:

- Buffet giá rẻ chỉ 145k/người lớn (giá buffet khuyến mãi)

- Các món ăn chất lượng đồng đều

- Các quầy được bày biện dễ tìm, dễ chọn

Nhược:

- Không có đèn giữ nhiệt nên nhiều món hơi nguội

- Rất nhanh hết chỗ nếu không đặt bàn trước nên các bạn cần đặt bàn trước khi tới

Nhà hàng Rồng Vàng sẽ giảm giá lên tới 52% cho tất cả thực khách đang bài viết này và vé miễn phí xem phim 3D 

>>> Đăng ký nhận giảm giá chỉ còn 145k/người và vé xe phim 3D free

Thu Trang

Những bài viết hay bạn nên đọc:

    
Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0