Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội

Ngày cập nhật:25/05/2016

Bạn đã biết danh sách những nhà hàng không gian đẹp, được cây cối bao quanh xanh mướt mà giá cả vô cùng hợp lý này chưa?


Mục lục

Kì trước, Pasgo đã đăng tải bài viết về các quán ăn ngon có không gian đẹp và độc ở Sài Gòn. Kì này, các quán ăn/nhà hàng ngon ở ngoài Hà Nội sẽ được lên thớt.

Nhà hàng có không gian đẹp 1: Hẻm Quán Hoàng Cầu -120k/người

Tọa lạc trên con đường nghìn tỷ đắt giá nhất Thủ đô, Hẻm Quán vẫn cứ lặng yên và đẹp đẽ như vậy. Với lối kiến trúc mở, chủ nhà hàng cùng với kiến trúc sư chắc hẳn muốn thực khách được gần gũi cùng thiên nhiên hơn là gò bó trong không gian kín.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 1

Hẻm Quán là nhà hàng có không gian đẹp với nhiều cây xanh bao quanh độc đáo

Thiết kế nhà vườn không còn quá xa lạ với các nhà hàng ở Hà Nội tuy nhiên Hẻm Quán luôn muốn tạo ra sự khác biệt. Khác biệt đó chính là cây xanh được trồng xen kẽ nhau và khoảng trống giữa hai cây xanh là những chiếc bàn và ghế được kê thẳng hàng lối.

Đa phần tường nơi đây đều bằng kính, ánh sáng mặt trời theo đó mà len lỏi vào từng ngóc ngách của quán. Những chiếc chụp đèn được mô phỏng theo hình những chiếc nơm bắt cá hay những chiếc thúng ngày xưa bà vẫn đựng thóc. Tất cả đều được làm từ mây tre đan, hơi thở của miền quê Việt Nam trải dài khắp không gian của Hẻm Quán.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 2

Lối thiết kế nhà vườn khiến không gian tràn ngập màu xanh và ánh nắng, một không gian đẹp giữa Thủ đô.

Không gian đẹp thì chắc chắc đồ ăn cũng không thể xoàng. Hương vị ẩm thực Sài Gòn chính hiệu là đây với đủ 180 món để ăn no lẫn ăn chơi đều ngon. Những món đặc sắc nhất ở trỏng, ngoài tôi đều có hết nào cá kèo nướng muối ớt, cua sốt me, lẩu cá kèo, cá đuối nướng muối ớt, cá lóc bọc đất sét, vv.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 3

Món lẩu cá kèo lá giang có vị chua thanh dịu rất phù hợp với những ngày hè nóng nực

Ăn cả set trên tính ra mỗi người khoảng 300k chứ chả chơi vậy mà giá thực chỉ có 120k/người. Các bạn cũng nên đặt bàn trước để được giảm giá như tôi nhé:

>>> Hẻm Quán – Số 66, 68 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Nhà hàng có không gian đẹp 2: Smile Restaurant – 100k/người

Một nhà hàng có không gian đẹp khác chính là Smile Restaurant. Tuy nhiên các thực khách sẽ có tầm nhìn xa hơn so với thiết về nhà vườn của Hẻm Quán. Khi đến nơi, bạn hãy lựa chọn một chỗ ngồi ngoài trời để có thể tận hưởng những làn gió mát lạnh từ Hồ Trúc Bạch thổi vào.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 4

Nằm gần hồ Trúc Bạch nên chả lạ gì mà không khí ở đây thoáng mát và không gian đẹp đến vậy

Những khung cửa sổ lớn lại được chia thành nhiều ô cửa sổ nhỏ rất đồng điệu với những ô gạch dưới sàn nhà. Sàn nhà được lát gạch men sáng, để thêm phần ấn tượng kiến trúc sư đã cho lát những viên gạch nhỏ đủ màu, đủ hình khối lại với nhau ngay chính giữa căn phòng.

Smile Restaurant là một nhà hàng ngon chuyên các món đồ Âu. Thực đơn không quá đa dạng vì đầu bếp tại đây muốn tập trung chế biến những món “tủ” của mình như: Beef Steak, bò Thiết Bản, pizza xúc xích nấm tươi và olive, dẻ sườn bò Mỹ nướng, vv. Beef Steak được làm hoàn toàn từ bò Úc/Mỹ, miếng thịt lớn ăn kèm cùng rau củ quả và khoai tây nghiền.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 5

Smile Restaurant nổi tiếng là nhà hàng ngon với món Beef Steak

Thức ăn ở đây khá đầy đặn và cũng hợp lý cho nhiều đối tượng. Trung bình mỗi người sẽ cần chi trả khoảng 100-120k, vào buổi tối không gian ngoài trời rất nhanh hết chỗ, do vậy các bạn nên đặt bàn trước để kịp giành chỗ đẹp ở đây:

>>> Nhà hàng Smile Restaurant - Số 16 Trấn Vũ, quận Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng có không gian đẹp 3: Góc Hà Nội – 180k/người

Đây là nhà hàng duy nhất trong danh sách có bể cá và giến trời trong nhà. Cùng là một nhà hàng có không gian đẹp với thiết kế nhà vườn với rất nhiều loại cây cảnh xanh mát.

Để đảm bảo ánh sáng và sự thông thoáng cho nhà hàng, một giếng trời lớn đã được thiết kế ở trên nóc của tòa nhà có không gian đẹp này. Và ngay bên dưới giếng trời chính là bể cá nhỏ với bầy cà đủ màu sắc đang bơi lội tung tăng dưới làn nước hòa cùng ánh sáng thiên nhiên. Những gia đình nào có con nhỏ thì chắc chắn các bé sẽ rất thích thú với bầy cá đủ màu này.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 6

Nhà hàng Góc Hà Nội có kiến trúc đẹp nhờ ánh sáng từ chiếc giếng trời

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 7

Những chú cá đủ màu đang bơi lội trong bể cá

Góc Hà Nội gắn liền với những bức tường cây xanh, cô nàng nào đam mê chụp ảnh thì đây sẽ là một background không tồi đâu. Bảo đảm bộ cánh bạn đang mặc sẽ nổi bần bật tron bức hình cho mà xem.

Thực đơn tại đây cũng đậm chất Hà Nội với những món ăn thân quen khắp các con phố, ngõ ngách của Hà Nội nào là bún riêu cua, xôi ruốc thịt, búc mọc rồi đến những mẹt gà, mẹt ốc, mẹt bò cầu kỳ khác nữa. Người Hà Nội vốn trọng hình thức nên từng món ăn đều được trình bày cẩn thận chứ không hề qua loa.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 8

Mẹt thức ăn đủ món được bày biện đep mắt, cẩn thận

Giá cả ở đây khá hợp lý khoảng 180k/người, hơi cao so với học sinh sinh viên và cũng khá phù hợp với những người đã đi làm. Nhà hàng Góc Hà Nội đang có chương trình ưu đã giảm giá cho các bạn đó, đặt bàn trước theo hướng dẫn ở link dưới đây nhé mọi người:

>>> Nhà hàng Góc Hà Nội – Số 259, đường Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà hàng có không gian đẹp 4: Sen Tây Hồ - 230k/người

Lấy cảm hứng từ hai loài hoa sen và hoa súng thanh khiết và kiến trúc cung đình xưa, Sen Tây Hồ là sự kết hợp và giao thoa giữa không gian đẹp của hiện đại và truyền thống.

Khi màn đêm buông xuống, những bông hoa sung được thắp sáng phát lên ánh sáng dìu dịu khiến mặt hồ trở nên lung linh và huyển ảo. Nhưng chiếc đèn lồng đủ màu sắc, hình dáng được treo khắp nơi, chị em nào thích chụp ảnh thì nhớ đừng quên lưu lại vài tầm nhé.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 9

Một góc không gian đẹp tại Sen Tây Hồ với hồ súng và lối đi giăng đầy đèn lồng

Trên cây cầu bắc qua hồ súng, hai bên thành cầu treo kín những chiếc rọ đựng cá – hình ảnh gắn liền với người nông dân Việt Nam. Xen kẽ những dải rọ là những chiếc mặt nạ bằng tre đan với đủ kiểu trang trí như hình ông già râu dài, cô gái má hồng, em bé tóc ngắn, vv.

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 10

Những chiếc đèn được làm từ rọ cá hay những chiếc mặt nạ trên cầu làm thực khách không khỏi ấn tượng

Loại hình Buffet ở Sen Tây Hồ có 3 loại là Buffet Quốc Tế, Buffet Hà Nội, Buffet Star nên mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau từ 230k/người trở lên. Với uy tín và chất lượng được xây dựng hàng chục năm qua, đây là mức giá khá hợp lý. Sen Tây Hồ rất hay hết chỗ vào buổi tối và cuối tuần, do vậy các bạn nên đặt bàn trước theo hướng dẫn ở link này:

>>> Nhà hàng Sen Tây Hồ - số 614, đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Chết ngất với nhà hàng có không gian đẹp ở Hà Nội 11

Một góc quầy đồ ăn ở Sen Tây Hồ

Kẻ đam mê không gian đẹp: Tee Trea.

Tham khảo thêm các nhà hàng có không gian đẹp khác:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0