Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn

Ngày cập nhật:21/05/2016

Ai bảo của rẻ là của ôi? Danh sách 5 quán ăn ngon Sài Gòn với giá dưới 165k sẽ giúp các bồ tèo phá tan ý nghĩ đó ngay và luôn.


Mục lục

Sài Gòn nổi tiếng là thiên đường ẩm thực, thử hỏi có món gì ngon khắp cái đất nước Việt Nam nè mà Sài Gòn tôi không có không cơ chứ. Tuy nhiên, ăn sạch sống lâu mà không đau ví thì ai chả mê. Hôm nay, Quả Đào tôi xin được chỉ đích danh 5 quán ăn ngon Sài Gòn có giá từ 100k-165k/người để chứng tỏ rẻ không có nghĩa là không “sạch”. Ăn xong ở 5 quán ăn ngon Sài Gòn này mà không lăn về nhà là không lấy tiền đâu nè.

Quán ăn ngon Sài Gòn 1: Quán Nướng Gió (Res-cipe): 150k/người

Công thức nước sốt độc quyền gần 20 năm trứ danh

Quán Nướng Gió là đã biết quán ngon Sài Gòn đặc biệt nổi tiếng với các món về tôm càng xanh, tôm hùm Alaska, tôm sú mẹ, vv. Tuy nhiên thứ làm cho nhà hàng nổi bần bật so với các quán ăn ngon Sài Gòn khác chính là nước sốt Res-cipe độc quyền làm khách hàng mê như điếu đổ gần 20 năm qua, nước sốt này sẽ được rưới lên mình những chú tôm nướng. Bật mí cho mấy bồ nguyên liệu chính là gạch cua béo ngậy và cà chua chín mọng.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 1

Quán Nướng Gió trở thành một trong những quán ăn ngon Sài Gòn suốt nhiều năm nhờ sốt Res-cipe và tôm càng xanh

Thực đơn đa phần là các món tôm cua, kể sơ sơ thì có: tôm càng xanh xào dừa Hawaii, tôm hùm nướng sốt kiwi, tôm sú mẹ nướng mọi phủ muối ớt, tôm hùm baby nướng sốt việt quất, cua sốt Res-cipe, cua rang me, vv.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 2

Cua sốt tại quán ăn Sài Gòn này vang danh ầm ĩ trong giới sành ẩm thực Sài Gòn

Quán ăn ngon Sài Gòn có không gian tươi mát, trẻ trung

Màu chủ đạo ở Quán Nướng Gió là xanh lá cây, còn bàn ghế màu vàng, trắng và đen. Hầu hết đều là gam màu trẻ trung, năng động; bàn ghế luôn được lau dọn sạch sẽ.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 3

Không gian tươi mát nơi đây khiến ai cũng không thể buồn tại Quán Nướng Gió

Giá cả:

Đã đến Quán Nướng Gió thì ăn no khỏi lo về giá luôn với giá trung bình là 150k một người. Bạn đừng bỏ lỡ về chương trình ưu đãi cho khách hàng mỗi tháng ở link sau nhé:

Quán Nướng Gió - Số 52 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1

Quán ăn ngon Sài Gòn 2: YummyQ: 130k/người

Lẩu nướng xiên que Nhật Bản siêu độc lạ

Phong cách xiên que độc đáo ở đây có giá chỉ từ 39k/món đầy ắp với đủ các món Nhật như: cá thu Sanma nướng, răng mực, cá trứng Nhật Bản nướng, cánh gà nướng sốt Teriyaki, bạch tuộc nướng xiên, vv.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 4

Thật không thể tin được mỗi người chỉ phải chi 130k, không hổ danh được giới sành ẩm thực Sài Gòn tin tưởng là quán ăn ngon Sài Gòn

YummyQ nổi tiếng có ba loại nước sốt ngon: sốt yummy cay, sốt Teriyaki, sốt tiêu đen. Ai không ăn được cay thì chọn sốt Teriyaki ngọt thanh, ai thích ăn cay xè mà thở ra khói thì chọn sốt yummy và ai thích vị cay ấm nồng của hạt tiêu thì nhớ chọn sốt tiêu đen.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 5

Set cơm với sốt yummy cay xè lưỡi luôn được yêu cầu tại Yummy Q – một quán ăn ngon Sài Gòn nổi tiếng đồ xiên que Nhật

Quán ăn ngon Sài Gòn có không gian nhỏ nhắn, ấm cúng

Tuy không gian khá nhỏ nhắn nhưng bù lại quán ngon Sài Gòn này lại vô cùng ấm cúng và thân thương như đang thưởng thức ẩm thực tại gia. Tông nông lạnh là màu sắc chủ đạo nơi đây, cửa kính lớn cho ánh sáng tự nhiên tha hồ len lỏi từng góc nhỏ của nhà hàng.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 6

Quán ăn ngon Sài Gòn chuyên đồ xiên que Nhật: YummyQ thật bé nhỏ và trầm ấm và luôn tràn ngập ánh sáng

Giá cả

Với giá trung bình khoảng 130k một người có sức ăn bình thường; còn những ai có sức ăn như Thánh Gióng thì chỉ thêm tầm 50k là no căng rún. YummyQ đang có chương trình ưu đãi cho tất cả khách hàng, các bạn đừng bỏ lỡ link dưới đây nhen:

Nhà hàng YummyQ - 107K Trương Định, Phường 6, Quận 3

Quán ăn ngon Sài Gòn 3: Buffet Dìn Ký – Cộng Hòa: 165k/người

Vừa ăn buffet vừa được “nhòm” đầu bếp múa chảo

Đã là người Sài Gòn chắc chắn ai cũng nhắc biết tới Buffet Dìn Ký đầu tiên vì là nhà hàng đầu tiên theo mô hình buffet. Đặc biệt, đầu bếp chính của Buffet Dìn Ký đã có hơn 2 thập kỷ kinh nghiệm trong nghề.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 7

Món ăn tại Buffet Dìn Ký luôn được bày biện đẹp mắt

Menu ở đây luôn được thay đổi theo ngày, theo mùa chứ không ngày nào giống y ngày nào; bảo đảm các bạn sẽ phải bị lóa mắt khi lựa chọn nên ăn gì. Ai mà không mê mệt hải sản cơ chứ nào tôm, cua, ghẹ, ốc, bạch tuộc, cá hồi, vv. Còn ai không có hứng với lũ sống dưới biển kia mà thích món truyền thống thì quá là đơn giản, các món các loại thịt, rau được chiên xào, nướng, hấp, nấu canh cực kì công phu và tươi ngon.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 8

Hải sản tại Dìn Ký luôn được thực khách sành ăn đánh giá cao

Quán ăn ngon Sài Gòn có không gian sang trọng, ấm cúng

Buffet Dìn Ký chia các quầy đồ ăn ra thành nhiều khu riêng biệt và được sắp xếp khoa học, gọn gàng để thực khách dễ dàng lựa chọn.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 9

Không gian sang trọng tại Buffet Dìn Ký đã nức tiếng trong giới ẩm thực Sài Gòn

Ánh đèn vàng trầm ấm làm thực khách càng làm tăng độ kích thích của món ăn với thực khách. Ngoài ra, kiến trúc tại đây mô phỏng một không gian đường phố Sài thành khi đêm về với những cột đèn cao, mái hiên rộng.

Giá cả

Tại Buffet Dìn Ký có rất nhiều mức giá cho từng thời điểm cho mọi người có thể lựa chọn, mức giá thấp nhất và được khá nhiều người lựa chọn là 165k vào các buổi trưa hàng ngày. Vào buổi tối và các dịp cuối tuần sẽ cao hơn chút đỉnh, để được nhận mức giá ưu đãi 165k các bạn nhớ đặt bàn trước khi tới ở đây:

Nhà hàng Buffet Dìn Ký – 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 10

Gắp món gì bây giờ ta?

Quán ăn ngon Sài Gòn 4: Lẩu Cua Đất Mũi – Quang Trung: 100k/người

Món ngon Sài Gòn không thể thiếu cua

Ai đã trót thương nhớ các món cua và lẩu cua ở Cà Mau thì hãy đến ngay Lẩu Cua Đất Mũi – quán ăn ngon Sài Gòn nức tiếng với các món cua. Hạnh phúc nhỏ bé của tôi là được đắm say trong nồi lẩu cua béo ngậy, tươi roi rói được nhập trực tiếp trong ngày từ Cà Mau.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 11

Nồi lẩu cua đầy đặn này bao nhiêu người ăn mà mỗi người trả có 110k/người, liệu ai tin nổi trong số các quán ăn ngon Sài Gòn lại có giá này?

Những chú cua mai to, cứng, thịt siêu dầy, chắc và tươi sẽ qua đôi bàn tay chế biến tài tình của đầu bếp sẽ được hóa thân thành những chú cua vàng ruộm trong các món như: lẩu cua, miến cua tay cầm, cua rang me, cua sốt Singapore, cua nướng, cua xóc muối tuyết, vv.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 12

Miến cua xào to bự chà bá được coi là món ngon Sài Gòn ai cũng phải mê, nhìn mà rớt nước miếng

Ngoài các món cua, Lẩu Cua Đất Mũi cũng phục vụ các món hải sản khác như: bạch tuộc nướng, cá kèo nướng, nghêu hấp sả, mực trứng chiên mắm, chả giò đất Mũi, gỏi khoai môn mực khô, vv.

Quán ăn ngon Sài Gòn có không gian lịch sự, rộng rãi

Quán ăn ngon Sài Gòn - Lẩu Cua Đất Mũi siêu rộng lại siêu thoáng mát vì khá hút gió, ngồi trên lầu 2 gió thổi lớn nên nhớ cẩn thận không là rớt luôn cái càng cua đang gặm dở đó nha. Vì là không gian mở nên từ trên tầng 2 dễ dàng quan sát tầng trệt.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 13

Không gian thoáng mát tại Lẩu Cua Đất Mũi

Giá cả:

Ăn no nê hải sản, cua to bự chà bá mà giá trung bình một người lớn cũng chỉ 100k. Nổi tiếng là là vậy mà giá lại siêu bình dân nên hết chỗ là chuyện bình thường ở huyện nên các bạn nhớ đăng kí trước khi tới ở phía dưới đây nhé:

Nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi – Số 769 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp

Quán ăn ngon Sài Gòn 5: Food Center: 120k/người

Quán ăn ngon Sài Gòn chuyên ẩm thực của đất nước xứ Chùa vàng

Hệ thống Food Center đã quá quen với những người yêu thích ẩm thực đất nước Chùa vàng vì đã luôn được kể tên trong danh sách các quán ngon Sài Gòn nhiều năm nay. Food Center chuyên phục vụ các món mang đậm hương vị ẩm thực Thái Lan như: lẩu Thái Tomyum, lẩu Thái chua cay, bún hải sản, bún Tomyum bò, trộn bò, vv.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 14

Lẩu Thái chua cay làm say lòng hội những người yêu ẩm thực Sài Gòn

Trong nồi lẩu có đủ các loại tôm, cua, cá, ngao, bò, gà, váng đậu, đậu chiên giòn, rau, nấm kim châm, rau muống, vv. Nếu chưa thấy no thì chén thêm vài dĩa cơm xá xíu, cơm heo quay, cơm gà đùi BBQ, vv cho chắc dạ.

Quán ăn ngon Sài Gòn có không gian phảng phất hơi thở Thái Lan

Những gam màu chủ đạo của Food Center là đỏ, vàng và nâu đen. Tưởng chừng như đối nhau chan chát nhưng khi được kết hợp đầy khéo léo thì lại tạo ra nét năng động, trẻ trung bất ngờ.

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 15

Không gian trẻ trung, rực rỡ nhìn cũng muốn bùng cháy theo lun

Giá cả

Thay vì phải trả khoảng 200k/người thì các bạn đừng quên tham khảo ngay thông tin giảm giá để chỉ phải trả 120k/người thôi tại đây nhé:

Nhà hàng Food Center - 187 Bis Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1

Tổng hợp quán ăn ngon Sài Gòn dưới 165k tại Sài Gòn 16

Món trộn bò xanh mát tại Food Center

Reviewer: Quả Đào

Bài viết tương tự:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0