Yen Sushi & Sake Pub – Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Ngày cập nhật:08/12/2016

Nhật Bản không chỉ mê hoặc du khách bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn đến từ những món ăn vô cùng tinh tế, cuốn hút. 


Mục lục

Tọa lạc trên con phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Yen Sushi & Sake Pub trở thành địa điểm níu chân bất cứ thực khách nào nếu đã có dịp ghé qua nơi đây. Với thực đơn được chắt lọc tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, đến với nhà hàng thực khách sẽ được thỏa sức khám phá những món ăn vô cùng hấp dẫn và mới lạ để rồi ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.

Yen Sushi & Sake Pub mang đến các món ăn đậm chất Nhật

Xây dựng thương hiệu ẩm thực Nhật , Yen Sushi & Sake Pub mang đến những món sushi và sashimi đầy mời gọi, khó có thể chối từ. Nếu sushi quyến rũ bởi cái mềm dẻo của cơm kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau như: cá ngừ, cá hồi, trứng cua, trứng cuộn… vừa đẹp mắt vừa ngon miệng thì sashimi lại khiến thực khách bị đánh gục bởi sự tươi ngon, tròn vị. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu, sử dụng trong ngày vì vậy các món ăn tại Yen Sushi & Sake Pub vừa đảm bảo được độ an toàn vừa giữ được trọn vẹn hương vị của biển cả.

Sushi với đủ màu sắc hấp dẫn

Tinh tế trong cách chế biến để mang đến hương vị thơm ngon đúng điệu, Yen Sushi & Sake Pub còn tỉ mỉ trong cả cách trình bày. Để rồi khi những đĩa sushi và sashimi được bưng ra thực khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng mà phải trầm trồ thích thú. Với màu đỏ tươi của cá hồi, màu vàng của trứng, màu xanh của rong biển… đã hòa quyện với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng đẹp mắt. Mỗi món ăn được ví như một tác phẩm nghệ thuật khiến nhiều thực khách không nỡ động đũa vì sợ phá hỏng một bức tranh đẹp.

Sashimi khiến thực khách thích mê bởi độ tươi ngon

Có thể bạn quan tâm

   • Buffet lẩu nướng nhật hấp dẫn tại Sài Gòn

   • Top 10 nhà hàng buffet BBQ tại Tp.HCM

Thế nhưng, đến với Yen Sushi & Sake Pub mà chỉ thưởng thức qua sushi và sashimi thôi thì vẫn chưa đủ. Thực đơn tại nhà hàng còn mang đến cho thực khách quá nhiều món ăn ngon mà bạn chỉ ước sao cho bao tử của mình đủ chỗ để có thể thưởng thức bằng hết. Nào là mai cua dồn thịt ngọt đậm đà, mì lạnh soba trà xanh độc đáo, hay salad cá hồi thanh mát… Món nào cũng ngon, cũng hấp dẫn rất đáng để thưởng thức.

Có quá nhiều món ăn ngon, hấp dẫn để bạn thưởng thức

Ngoài những món kể trên, Yen Sushi & Sake Pub còn chinh phục thực khách bởi nhiều món nướng với hương thơm lừng lan tỏa trong không khí. Cũng chỉ là những nguyên liệu quen thuộc như cá hồi, thịt bò… nhưng nhà hàng đã biết cách biến tấu làm mới món ăn bằng cách tẩm ướp các loại nước xốt đậm đà tạo nên dư vị khó quên khi thưởng thức.

Món cá hồi nướng thơm nức mũi

Chưa dừng lại ở đó, sự hấp dẫn của Yen Sushi & Sake Pub Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn kéo dài cho đến cuối bữa tiệc với các loại rượu sake khác nhau giúp khơi gợi cảm hứng để thưởng thức các món ăn ngon. Yen Sushi & Sake Pub không chỉ mang đến những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản mà còn tạo nên một không gian vô cùng độc đáo khiến thực khách có cảm giác như đang lạc bước vào xứ sở Anh Đào thu nhỏ.

Không gian khiến thực khách như lạc bước vào xứ sở Anh Đào

Với gam màu trầm kết hợp cùng sắc đỏ của những bức tranh trên mảng tường lớn tạo nên một không gian vừa sang trọng nhưng cũng rất tinh tế và độc đáo. Toàn bộ nội thất tại Yen Sushi & Sake Pub đều được làm từ chất liệu gỗ vì vậy thực khách luôn cảm thấy ấm cúng, sang trọng dễ chịu vì sự gần gũi mà nhà hàng mang lại. Với sự cộng hưởng mạnh mẽ từ không gian cho đến những món ăn mang đậm chất Nhật, Yen Sushi & Sake Pub là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bữa ăn của bạn.

Địa chỉ: Nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub – Số 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub

Minh Nguyệt

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:


Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0