Trải nghiệm buffet khách sạn 3* - 120K,ngon, rẻ bất ngờ

Ngày cập nhật:24/09/2016

Ngồi sang chảnh trong không gian hiện đại của khách sạn 3* ăn buffet mà giá chỉ 120K, rẻ, ngon và đầy đặn.


Mục lục

Mình là Bảo Trân, sinh viên năm cuối đại học Hồng Bàng, mê ăn uống nhưng với mức lương sinh viên làm thêm sắp ra trường nên mình chỉ dám chọn những nơi giá mềm. Trưa vừa rồi, mình được bạn rủ đi ăn buffet, giá buffet thường rẻ nhất cũng chừng 200K, nhìn chung là khá mắc nên mình định từ chối nhưng bạn mình bảo: chỗ này có 120K/ vé buffet thôi à, đi đi, ăn được lắm, thế nên mình đồng ý.

Chỗ đó là Blue Diamond ở đường Thủ Khoa Huân, nghe tên đã thấy sang chảnh nhưng quả thực khi đi ăn giá vé buffet chỉ 120K/ buffet trưa mà chất lượng món ăn khiến mình khá hài lòng. Buffet chỉ mở vào buổi trưa từ 11h nên bữa đó mình và nhỏ bạn đến sớm, đúng 11h tới nơi mà đã thấy khá đông gần hết chỗ. Bạn mình đã đặt bàn trước nên không lo hết chỗ, sau khi báo với nhân viên lễ tân là mình có book chỗ trước, bạn sẽ được dẫn về chỗ ngồi. Sau đó, mình bắt đầu đi khám phá các món ở đây.

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 3

Không gian khá sang chảnh, mới tới giờ mà khách đã đông

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 4

Có thể bạn quan tâm

   • 20 địa chỉ buffet ăn vặt ngon nổi tiếng ở Hồ Chí Minh

   • Top 10 nhà hàng buffet trưa ngon ở Hồ Chí Minh  

Khai vị:

Đầu tiên là khu khai vị. Có súp, gỏi, món cuốn tới gần chục loại, tha hồ lựa chọn. có súp ngô, súp cua, gỏi xoài, rau cải trộn, salad cà chua, rau càng cua…Vì không thích gỏi nên mình chọn nếm thử một bát súp cua. Một số nơi súp cua chỉ lèo tèo vài sợi thịt cua nhưng súp cua ở đây khá đặc, còn cả mùi cua đặc trưng, thêm cái thơm ngọt của bắp khá vừa miệng.

Tiếp đó là rau càng cua salad, rau khá tươi, giòn, chua chua ngòn ngọt rất thú vị. Còn có cả bánh bao chiên, chuối chiên…

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 5

Súp cua

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 6

Gỏi ăn khá vừa miệng

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 7

Gỏi xoài

Sau khi khai vị, mình nhanh chóng vào các món chính với quầy nướng, xào và quầy nóng.

Quầy nướng

Ở quầy nướng có cả thịt và hải sản nướng. Hào nướng phô mai khá ngon nên món này nhanh hết, mới ra xếp đầy ụ dĩa mà chỉ 15’ sau đã chỉ còn 5,6 con, may mà mình nhanh tay thưởng thức được 2 chú.

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 8

Thịt nướng xiên

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 9

Hào nướng rất nhanh hết

Tôm nướng muối ớt ăn khá tươi, bên ngoài cay cay nhưng phần thịt tôm thì tươi và ngọt. Ngoài ra còn có sò lá nướng mỡ, sò dẹo nướng sốt me, cá trứng lăn bột chiên giòn.

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 10

Tôm nướng muối ớt là một trong những món đáng thử ở Blue Diamond

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 11

Sò nướng

Thịt heo quay da giòn, ít mỡ. chả giò rế rán nóng giòn ăn khá đã, cánh gà nướng thơm, da mỏng nhưng hơi gầy.

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 10

Chả giò rế

Quầy xào

Ở quầy xào, mình thử mực xào rau cải thấy khá giòn, đậm vị, ốc cà na xào ngon không quá cứng hay quá chín. Phần nghêu thì xào hơi mềm nhưng gia vị đậm đà, bởi không thích nghêu lắm nên mình chỉ nếm thử 2 con cho biết vị. Ngoài ra còn có sườn xào chua ngọt, mỳ gói xào rau củ, ếch xào lăn, heo xào, chạo tôm

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 11

Quầy nóng

Có đậu bắp hấp chả cá, miếng chả cá mềm, dai dai, hơi sừn sựt, đậu bắp hấp mềm, còn vị ngot đặc trưng và thấm mùi chả cá nên khá thơm. Cạnh đó là cá viên xốt xí muội, ăn khá lạ miệng. Cơm chiên dương châu ở đây cơm dẻo, chiên vừa điểm trừ duy nhất là đậu Hà Lan hơi cứng, có lẽ do mình thích ăn rau củ mềm nên khi ăn giòn thấy không vừa miệng lắm. Khách đông nên món mau hết, nhưng nhân viên châm thêm khá nhanh, chừng cứ 15 phút lại châm thêm một lần nên không lo hết. Nước uống kèm có trà sâm lạnh, nước suối, coffee

Tráng miệng

Cuối cùng tới quầy tráng miệng có cả chè và trái cây. Nhiều loại trái cây được cắt và bày khá đẹp mắt: thanh long, chery, dưa hấu, củ sắn. Chè thì có chè hạt é sương sáo, chè đậu đen bột bán. Mình lấy một chén chè sương sáo hạt é, ăn ngọt mát, vừa miệng mà không quá ngọt như ở nhiều quán chè khác.

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 12

trải nghiệm buffet khách sạn 3* chỉ 120K- ngon, rẻ bất ngờ 13

Tổng kết:

Chỗ ngồi đẹp, khá sang, món ăn đa dạng , điểm lượt chắc cỡ 80 món gì đó, không quá xuất sắc nhưng với mức giá vé 120K/ người thì quá rẻ. Bạn có thể rủ bạn bè hoặc đi ăn gia đình đều hợp. Các món nóng, châm nhanh, và nhân viên phục vụ khá dễ chịu. Điểm trừ duy nhất là khá đông nên nếu đi ăn để chắc chắn thì bạn nên đặt chỗ trước và đến đúng giờ.

Địa chỉ:

Buffet Blue Diamond – 48 – 50 Thủ Khoa Huân, Q.1

>>> Nhận ngay ưu đãi đặt bàn khi đến Buffe Blue Diamond

Bảo Trân

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0