Thưởng thức lẩu nấm thanh mát ngày hè tại nhà hàng Muru

Ngày cập nhật:12/07/2016

Chắc hẳn ai cũng biết được công dụng của nấm đối với sức khỏe mỗi người. Chình vì vậy mà những món ăn từ lẩu nấm luôn hấp dẫn được nhiều thực khách. Hãy cùng tìm hiểu công dụng của nấm và địa chỉ thưởng thức lẩu nấm ngon nhất nhé!


Mục lục

Công dụng của những loại nấm đối với sức khỏe

Chắc hẳn, không cần phải nói nhiều thì ai cũng biết đến công dụng của những loại nấm. Trong một bữa cơm gia đình, ngoài những món thịt, cá thì chắc hẳn không thể thiếu được những loại nấm, rau, củ, quả,… Đặc biệt, đối với những nồi lẩu thì nấm lại càng phát huy được hương vị thơm ngon và thanh mát của mình. Một trong những loại nấm phổ biến và được sử dụng nhiều nhất như: nấm hương, nấm rơm, nấm mỡ,…

Nhà hàng lẩu nấm Muru ảnh 1

Một nồi lẩu nấm thanh mát ngày hè

Không chỉ mang hương vị tuyệt vời cho những bữa ăn thường ngày mà nấm còn mang lại những lợi ích không ngờ đối với sức khỏe của mỗi người. Nấm cung cấp chất béo, cholesterol có lợi, các chất xơ rất tốt cho cơ thể. Vì vậy, khi ăn nấm, bạn sẽ chỉ nạp một lượng calo rất nhỏ vào trong cơ thể. Hơn thế nữa, nấm cũng là nguồn cung cấp vitamin nhóm B, các loại enzim và protein quan trọng và có chứa những chất chống oxy hóa hiệu quả. Chính vì vậy, nấm càng ngày càng được thực khách yêu thích hơn, đặc biệt là phụ nữ.

Nhà hàng lẩu nấm Muru ảnh 2

Nấm góp phần làm tăng hương vị cho món ăn

Đối với những người yêu thích cái đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua những loại nấm này bởi nấm vô cùng hữu ích trong việc làm đẹp da và kiểm soát cân nặng. Bởi phải nói rằng, nấm là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất, tuy nhiên lại chứa rất ít calo, chị em có thể ăn no, ăn thoái mái mà không sợ béo nhé.

Nấm còn góp phần nâng cao sức đề kháng rất tốt bởi tính kháng khuẩn của nó cực cao. Thêm vào đó là khả năng chống lại nhiều loại virus, đảm bảo sức khỏe cho bạn. Ngoài ra, nấm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và cái thiện bớt các bệnh ung thư.

Nhà hàng lẩu nấm Muru ảnh 3

Những loại nấm tươi ngon của nhà hàng Muru

Để có một trái tim khỏe mạnh, nấm cũng đóng một vai trò thiết yếu. Đây là loại thực phẩm có chức năng cải thiện lưu lượng máu, giảm huyết áp và cholesterol, giảm huyết áp hiệu quả. Các chất chống viêm mạng được hội tụ lại trong nấm, giúp bảo bệ được gan, thận, làm giảm các nỗi đau của các bệnh viêm khớp, giảm thiểu đột quỵ.

Với nhiều chức năng như vậy, nấm đã được rất nhiều người yêu mến và bổ sung vào các bữa ăn hàng ngày. Cũng vì thể mà các món lẩu nấm cũng được nhiều người lựa chọn trong mỗi lần đi ăn.

Nhà hàng lẩu nấm Muru ảnh 4

Hơn 20 loại nấm cho thực khách lựa chọn

Nhà hàng Lẩu nấm Muru – lựa chọn hàng đầu cho những bữa nấm no nê

Khi nhắc đến những nhà hàng lẩu nấm thì chắc chắn không thể không kể đến Lẩu nấm Muru. Đây là một nhà hàng chuyên lẩu băng chuyền được nhiều người biết đến ở Hà Nội. Nơi đây hội tụ tới gần 20 loại nấm cho thực khách thoải mái thưởng thức. Nào là nấm kim trâm trắng, nấm kim trâm vàng, nấm sò, nấm đùi gà, tuyết nhĩ, bát tiên,… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nhà hàng lẩu nấm Muru ảnh 5

Nhiều loại nấm quý mang giá trị dinh dưỡng cao

Bất kể mùa đông hay mùa hè, một nồi lẩu nấm cũng chưa bao giờ tạo cho bạn cảm giác chán bởi sự thơm ngon và thanh mát của nó. Nấm ở nhà hàng Muru lúc nào cũng tươi, căng mọng, thơm và giòn, không bị dai và luôn giữ được độ ngọt tự nhiên nhất. Lẩu nấm dùng với thịt bò, hải sản càng làm tăng nên sự quyến rũ, mùi vị đặc trưng hơn nữa. Một nồi lẩu nấm có thể phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình. Nấm giúp con tăng sức đề kháng, giúp mẹ giữ dáng, đẹp da, giúp cho cha sức dẻo dai bền bỉ. Ngoài ra, nấm còn rất dễ ăn đối với những người mới ốm dậy nữa.

Nhà hàng lẩu nấm Muru ảnh 6

Thêm thịt bò Mỹ cao cấp làm tăng hương vị cho món ăn

Mỗi loại nấm đều được nhà hàng lựa chọn công phu, trong đó có một số loại nấm quý mà nhà hàng lẩu nấm Muru phải nhập từ vùng Vân Nam của Trung Quốc, một trong những nơi nổi tiếng với những loại nấm chất lượng và đắt đỏ nhất.

Nhà hàng lẩu nấm Muru ảnh 7

Hải sản tươi rói cho bữa ăn thêm hấp dẫn

Nấm có nhiều lợi ích như vậy, tại sao bạn không thưởng thức ngay để có một sức khỏe dồi dào, một làn da đẹp và tận hưởng những hương vị hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Lẩu Nấm MuRu - Số 157 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

>>> Tìm hiểu thêm về các loại nấm cũng như khuyến mại lên tới 30% tại Lẩu nướng Muru nhé!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0