Thưởng thức hải sản chất lượng tại Cua Vàng – Đất Thánh

Ngày cập nhật:04/01/2019

Nhà hàng Cua Vàng – Đất Thánh không những cung cấp cho thực khách những món ăn tươi ngon từ cua và các loại hải sản khác như: tôm hùm, ốc vòi voi, cá mặt quỷ… Tất cả món ăn ngon đều được tuyển chọn kỹ lưỡng nên đều rất tươi, chất lượng.


Mục lục

Cách đây mấy hôm, ba mình có đi ăn tiệc liên hoan công ty tại nhà hàng Cua Vàng – Đất Thánh về, ba bảo đồ ăn ở đây tươi ngon nên muốn đưa cả nhà đi ăn thử. Hôm nay là cuối tuần, nhà mình liền tới Cua Vàng ăn thử luôn. Vì ở đây có đồ ăn ngon, không gian rộng, thoải mái nên làm mình không thể chờ mà phải chia sẻ cho các bạn nhà hàng hải sản chất lượng này ngay, để mọi người có thêm gợi ý cho những buổi tụ họp, bữa tiệc…

Nhà hàng Cua Vàng – Không gian đa dạng, rộng thoáng

Vừa tới cửa nhà hàng thôi, mình chắc chắn các bạn cũng sẽ như mình khi nhìn thấy một không gian thoáng, rộng mở ra trước mắt. Cua Vàng – Đất Thánh có diện tích rộng, không gian mở làm mình có cảm giác vô cùng thoải mái khi được dùng bữa tại nơi đây. Lướt mắt nhìn quanh nhà hàng một lượt thì mình thấy không gian của nhà hàng rất đa dạng, khi đến đây, bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi mà bạn thích.

Review nhà hàng Cua Vàng 1

Đứng ở ngoài cửa nhìn vào nhà hàng thôi đã làm mình cảm thấy thích thú rồi

Review nhà hàng Cua Vàng 2

Nhà hàng lúc nào cũng kín bàn nên khi tới ăn, bạn nhớ đặt bàn trước nha!

Nhà hàng có 2 tầng đều được thiết kế mở, ngồi kiểu sân vườn ngoài trời, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Sài Gòn lắm nha! Không gian nơi đây là sự giao thoa giữa hiện đại, sang trọng và bình dị, ấm cúng. Đó là sự bình dị đến từ những chiếc bàn ghế gỗ, ngồi thưởng thức món ăn ngon tại sân rộng, nhưng đó còn là sự hiện đại, sang trọng từ màu sắc được phối trong kiến trúc nhà hàng, đan xen vào không gian là những chiếc đèn cách điệu tạo điểm nhấn cho Cua Vàng. Mình thích nhất khoảng hành lang bao quanh sân vườn khiến mình liên tưởng nhà hàng như mang phong cách của những ngôi biệt thự vậy.

Review nhà hàng Cua Vàng 3

Bàn ghế không cầu kỳ, kiểu cách với gam màu vàng sáng tạo sự hòa hợp với không gian sân vườn

Review nhà hàng Cua Vàng 4

Chỉ là sự đan xen hành lang tại không gian ngoài trời giúp không gian nhà hàng thêm đa dạng

Bên cạnh đó, khi đến nhà hàng, bạn có thể chọn phòng VIP cho những buổi tiếp khách quan trọng hay là những bữa tiệc cần sự riêng tư. Nhà hàng còn phục vụ karaoke tại phòng VIP, quá thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, giao lưu đồng nghiệp phải không nào? Một địa điểm có cả không gian sân vườn, hành lang mái hiên lẫn phòng VIP sang trọng, hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu của mỗi người, đây có lẽ là một nhà hàng lý tưởng dành cho mọi mục đích của bạn.

Review nhà hàng Cua Vàng 5

Nếu bạn đang tìm một nhà hàng cho một bữa tiệc quy mô thì nhà hàng Cua Vàng là một sự lựa chọn hợp lý đó!

Nhà hàng Cua Vàng – địa chỉ hải sản tươi sống, chất lượng

Với cái tên “Cua Vàng”, khi nghe lần đầu, mình nghĩ chắc đây là một nhà hàng chỉ chuyên phục vụ cua nhưng nơi đây còn đa dạng các món hải sản khác nữa. Cầm cuốn menu, lướt một lượt, quá trời nhiều món, đọc tên thôi đã thấy hấp dẫn rồi làm mình muốn thử hết đồ ăn của nhà hàng. Cua nấu cà ri, lẩu cua sữa, bạch tuộc nướng muối ớt, sò huyết sốt me, tôm hùm rang muối Hongkong, chả giò cua vàng… toàn những món chỉ cần đọc tên thôi là bạn đã muốn ăn rồi phải không?

Review nhà hàng Cua Vàng 6

Cua nấu cà ri lạ miệng

Review nhà hàng Cua Vàng 7

Đến cua vàng thì không thể bỏ qua món lẩu cua sữa thơm ngon này

Review nhà hàng Cua Vàng 8

Tôm to, chất lượng, nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Hải sản ở đây tươi ngon, đảm bảo, tất cả những nguyên liệu biển chế biến món ăn đều còn sống và được nhà hàng nuôi trong hệ thống bể chuyên nghiệp. Tới đây thưởng thức, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng trong từ món ăn. Khi ăn, mình cảm nhận được rõ vị ngọt, vị tự nhiên của từng con cua, con tôm, con cá… nguyên liệu phải tươi rói thì mới có thể làm ra những món ăn ngon thế này!

Review nhà hàng Cua Vàng 9

Nhà hàng chế biến cá ngay tại bàn cho mọi người có thể tận mắt chứng kiến chất lượng

Trong số những món ăn đặc sắc, hấp dẫn tại đây thì mình thích nhất món chả giò cua vàng. Không phải món chính, chỉ là món khai vị, nhưng đây là món ăn gây nghiện đối với mình. Chả giò vàng thơm, ngoài giòn giòn, không quá cứng, trong mềm, ngậy, bùi vị cua, một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên món ăn ngon tuyệt! Chỉ là món khai vị thôi nhưng cũng thấy được sự tỉ mỉ trong đó, chắc hẳn người đầu bếp nhà hàng phải tâm huyết thì mới có thể làm ra mọi món ăn ngon đến thế mà không riêng mình món chính mới phải đầu tư.

Review nhà hàng Cua Vàng 10

Review nhà hàng Cua Vàng 11

Chả giò cua vàng – ăn vào là nghiền!

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm tụ tập bạn bè, gia đình quây quần, liên hoan công ty hay tổ chức một bữa tiệc… thì Cua Vàng – Đất Thánh là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với không gian đa dạng, thoáng rộng cùng nhiều món ăn ngon sẽ đáp ứng đủ nhu cầu mỗi người đó! Nhà hàng dù luôn đông khách nên trước khi tới dùng bữa thì đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon nha! À đang có ưu đãi khi bạn đặt bàn nhà hàng Cua Vàng qua PasGo nữa đó!

>> Xem thêm chi tiết nhà hàng TẠI ĐÂY: https://pasgo.vn/nha-hang/nha-hang-cua-vang-dat-thanh-302

Ngọc Anh tổng hợp – PasGo

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0