Review Lẩu Cốc – một quán lẩu ngon Hà Nội giá bình dân

Ngày cập nhật:19/05/2016

Lẩu Cốc là một quán lẩu ngon giá bình dân ở Hà Nội, tối nào cũng đông khách bất kể đông hay hè. Tại sao quán ăn nhỏ lại có sức hấp dẫn khủng tới như vậy?


Mục lục

Thời tiết Hà Nội đã bước sang khoảng thời gian ẩm ương nhất năm. Nhưng cơn mưa bất chợt ập đến rồi vội vã qua đi, kéo theo đó là những buổi trưa hè nắng nóng đến ngao ngán cả người. Bim nhấc điện thoại lên và nghe “Lẩu Cốc đi!” – một lời rủ rê cụt lủn cũng đủ khả năng cứu rỗi cho 2 ngày cuối tuần ảm đạm và tẻ nhạt vì thiếu gấu ở bên.

Review Lẩu Cốc 1

Cái ngõ vào bé tí…

Review qua không gian của Lẩu Cốc

Bước vào Lẩu Cốc, mình khá bất ngờ bởi không gian khá rộng rãi và thoáng mát ở bên trong, không hề nhỏ như lúc đầu mới nhìn. Quán lẩu này được trang trí không chút cầu kỳ nhưng có chất riêng, thiên hướng về sự trẻ trung với những màu sắc sặc sỡ bắt mắt. Ngoài ra, âm nhạc được mở khá thịnh hành, hợp gu nhiều người khiến cho khách tới ăn cũng cảm thấy dễ chịu.

Review Lẩu Cốc 2

…nhưng bên trong thì rất rộng và thoáng

Thực đơn tại quán lẩu ngon rẻ ở Hà Nội này

Được nhiều forum ăn uống gán cho cái mác “quán lẩu ngon ở Hà Nội”, trong menu của Lẩu Cốc bạn có thể lựa chọn 5 vị nước dùng khác nhau như: lẩu ốc, lẩu Thái, lẩu ếch, lẩu nấm…

Sau khi đã có nồi nước dùng thơm phưng phức hợp khẩu vị, nhóm mình gọi thêm các loại đồ nhúng ăn kèm. Trong menu có khoảng hơn 40 loại đồ ăn rất đa dạng và phong phú nên bạn có thể tha hồ mà gọi, chẳng hạn như: thịt bò Mỹ, thịt gà, sườn sụn, thịt heo, gầu bò, lòng non, tủy bò, cá vược, mực ống, tôm, ngao… cùng một số loại rau xanh và nấm tươi. Thậm chí còn có rau xà lách xoong cũng có thể tìm thấy ở trong thực đơn của Lẩu Cốc– một loại rau mà ở Hà Nội thì chỉ một vài khách sạn lớn mới phục vụ. Nghe bạn bồi nói chuyện, chủ quán Lẩu Cốc đã phải tự mình cất công đi nhập từ Đà Lạt về cái thứ rau tươi sạch lạ lẫm này để chiều lòng các “thượng đế”.

Review Lẩu Cốc 3

Những miếng bò Mỹ tươi ngon “trông phát thèm”

Review Lẩu Cốc 4

Cá vược không xương – thịt thơm, ăn sần sật

Review Lẩu Cốc 5

Những miếng thịt gà nạc và săn chắc

Điều mình (cũng như nhiều người khác) thích nhất ở Lẩu Cốc chính là hương vị của các loại nước dùng rất đậm đà khác biệt, khiến cho người ăn cứ nhớ mãi như bị mê hoặc. Nguyên nhân nghe nhiều người nói là do anh Đông - chủ của Lẩu Cốc là một người đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ẩm thực, chính bởi vậy mà mỗi đĩa thức ăn được bưng lên cho khách đều phải đạt được mức yêu cầu cao về chất lượng. Cũng theo như sự tư vấn của anh, nhóm 13 người của mình đã lựa chọn 4 vị nước dùng khách nhau để có thể một lúc “húp trọn” toàn bộ những tinh túy của quán ăn ngon nổi tiếng này. Sau đó, bọn mình đã rút ra kết luận là lẩu ốc và lẩu Thái là 2 loại ngon nhất và nên dùng thử ngay từ lần đầu tiên.

Review Lẩu Cốc 6

Sườn sụn cứng giòn vừa phải, rất dễ ăn

Review Lẩu Cốc 7

Hải sản tươi, ăn đảm bảo

Review Lẩu Cốc 8

Một số loại rau xanh và nấm tươi

Điểm khác biệt ở Lẩu Cốc so với các quán khác là bạn có thể thưởng thức nhiều loại lẩu khác nhau, và tự chủ động trong việc lựa chọn các thành phần đồ nhúng để ăn kèm theo sở thích cá nhân. Không giống như nhiều nơi, bạn chỉ được chọn một loại nồi nước dùng đi kèm với những nguyên liệu nhúng cho sẵn.

Review Lẩu Cốc 9

Menu đồ ăn kèm cực kì đa dạng

Ngoài lẩu thì Lẩu Cốc còn phục vụ thực khách tương đối nhiều món chín sẵn khác như: ếch rang muối, ếch xào măng, gà rang muối, nem xoài cuộn tôm thịt…. Bên cạnh đó, Lẩu Cốc cũng phục vụ các loại đồ uống để giải khát, trong số đó là thứ đồ uống có cái tên cực kì…xấu lạ: “nước mương”. Mình cũng chẳng rõ là tại sao anh chủ lại chọn cái tên kỳ cục và lạ đời tới như vậy, nhưng chắc chắn là bạn sẽ rất dễ bị nghiện nó lắm đấy!!!

Review Lẩu Cốc 10

Bạn có thể lựa chọn nhiều vị nước lẩu cùng một lúc theo ý thích

Nếu đã từng đến đây thì bạn sẽ chẳng cần phải hỏi tại sao Lẩu Cốc lại đông khách tới như vậy. Đơn giản là vì ở đây khách có thể tha hồ thưởng thức những bữa ăn ngon lành cùng người thân, bạn bè mà không cần phải băn khoăn tí xíu nào về giá cả. Các món ăn chính có giá chỉ từ 39k, các món nhúng phụ như rau hay nấm cũng chỉ 15k một rổ. Chính bởi vậy, sinh viên, dân văn phòng hay người lao động cũng có thể tới đây ngồi ăn ung dung thoải mái với những món mà mình lựa chọn.

Review Lẩu Cốc 11

Gà rang muối ăn khá đậm đà, khó quên

Review Lẩu Cốc 12

Nem xoài cuộn tôm thịt – một món ăn thanh mát phù hợp với mùa hè

Review Lẩu Cốc 13

Cốc “nước mương” ngộ nghĩnh nhưng có siêu năng lực khiến người ta… bị nghiện

Review chất lượng phục vụ của Lẩu Cốc

Nhân viên ở đây khá trẻ trung và nhanh nhẹn, lễ phép với khách hàng. Tuy những lúc quán đông thì phục vụ có hơi chậm một chút, nhưng bù lại nhân viên vẫn giữ được thái độ lịch sự và hòa nhã với khách nên chẳng mấy ai so đo nhiều.

Review Lẩu Cốc 14

Lẩu ngon Hà Nội - ăn thoải mái chẳng cần lo lúc thanh toán

Tuy là quán bình dân nhưng Lẩu Cốc lại có sức hút đối với cả những “gương mặt thân quen” trong showbiz Việt như Á hậu Phạm Hương, designer Chung Thanh Phong, người mẫu Andrea, make-up artist Jonh Kim cùng người bạn đồng hành Thùy Victory….

Review Lẩu Cốc 15

Gương mặt thân quen

Review Lẩu Cốc 16

Người mẫu Andrea cùng Giang Popper và Huy Mario

Nếu bạn tin rằng mùa hè không phải là thời hoàng kim của các món lẩu, thì tối mai hãy rủ bạn bè cùng đến Lẩu Cốc và bạn sẽ phải chấp nhận một “chân lý” là: người đi ăn lẩu vẫn đông ngồn ngộn bất kể đông hay hè.

Tin bão giật cấp 8: Chộp ngay quà tặng giảm giá lên tới 50% tại Lẩu Cốc, chỉ khoảng 200k/mẹt cho các mẹt lẩu 4-5 người ăn

- BimBim –

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0